ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาช่า” ควักเป็นล้านถ่ายเอ็มวีเพลงแรก เปรย ตนคงมีชีวิตอยู่อีกไม่นานจึงอยากทิ้งงานดีๆ ไว้

“มาช่า” ควักเป็นล้านถ่ายเอ็มวีเพลงแรก เปรย ตนคงมีชีวิตอยู่อีกไม่นานจึงอยากทิ้งงานดีๆ ไว้

Posted 14/02/2011 by ผู้จัดการ

"มาช่า" เปิดตัวอัลบั้มแรกหลังออกจากแกรมมี่ เผย ควักกระเป๋าเฉียดล้านถ่ายเอ็มวีตัวแรกเพลง "I’m back" บอก ตั้งใจแต่งเพลงนี้ให้แฟนคลับ เพื่อเป็นการขอบคุณที่อยู่เคียงข้างตลอด เปรย ตนคงมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกไม่นาน จึงอยากทิ้งผลงานดีๆ ไว้ให้คิดถึง ก่อนย้ำ เปล่ากิ๊กกับโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ยัน แค่ชวนมาทำงาน เจ้าตัวเผยชวน "กฤษณ์" มาร่วมงาน แต่อีกฝ่ายอยากให้นักข่าวโฟกัสอัลบั้มมากกว่าจึงไม่มา แย้ม เร็วๆ นี้จะไปให้กฤษณ์สัมภาษณ์โปรโมทเพลงที่คลื่นวิทยุ
      
หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับแกรมมี่ ออกมาเปิดค่ายทำเพลงเองขายเอง ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นักร้องชื่อดัง “มาช่า วัฒนพานิช” ก็จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท “มาช่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” พร้อมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงแรกของอัลบั้ม ชื่อเพลง “I’m back” ให้สื่อมวลชนและแฟนคลับได้ชมกันอย่างเป็นทางการ
      
ซึ่งงานนี้สาวมาช่ามาในลุคส์ใหม่ที่แปลกตากว่าที่เคยเห็น ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เรียกว่ากระชากวัยกันเลยทีเดียว พร้อมกับเผยถึงการทำงานในอัลบั้มแรกที่ออกมาทำเอง โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอเพลง “I’m back” ให้ฟังว่า ตนตั้งใจแต่งเพลงนี้ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นยามสุขหรือยามทุกข์
      
“วันนี้ก็เปิดตัวเอ็มวีค่ะ ช่าว่าที่ผ่านมา มันไม่มีเอ็มวีตัวไหนที่ช่ารู้สึกมันและระทึกใจ และด้วยเพลงด้วย การลงทุนทำเพลงมันไม่สนุกเร้าใจเหมือนสมัยก่อน ช่าเองก็คงมีชีวิตอยู่ในโลกนี้อีกไม่นานหรอก ก็อยากจะฝากผลงานที่ดีๆ ทิ้งไว้ เพราะเพลงนี้ช่าแต่งให้แฟนเพลงจริงๆ หลังจากที่ช่าเคยได้ให้สัมภาษณ์ไปว่า 2-3 เดือน ที่ผ่านมา ช่ารู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้นมา มันอธิบายไม่ได้ว่ามันแย่ขนาดไหน"
      
“อย่างที่บอกว่า เพลงนี้ช่าตั้งใจเขียนให้แฟนคลับจริงๆ เพราะช่วงเวลาที่เราแย่ที่สุด ก็คงจะมีไม่กี่คนที่เหลืออยู่เคียงข้างเรา เพลงนี้ก็ใช้เวลาเขียนไปเกิน 5 ชั่วโมงมันรู้อยู่แล้วว่าเราอยากจะพูดอะไร ประโยคแต่ละประโยคมาจากจิตใจหมดเลย มาจากความรู้สึก คนอาจจะมองว่าเพลงนี้มันอาจจะดูไม่ค่อยตลาดไปหน่อยสำหรับคนไทย แต่ช่ารู้สึกว่าทำไมคนเราจะต้องฟังเพลงที่มันเหมือนเดิม เหมือนเดิม และเหมือนเดิม ช่าว่าเราต้องทำอะไรด้วยความรักนะ ไม่อย่างนั้นช่าคงไม่อยู่มาถึงขนาดนี้”
      
“เวลาสุขเราก็สุขด้วยกัน แต่เวลาทุกข์เรากลับไม่เห็นใครเลย เพลงนี้มันบอกว่าอย่างนั้น นั่นคือสิ่งที่ช่าอยากจะบอกกับแฟนคลับว่าขอบคุณจริงๆ ที่อยู่กับช่ามาโดยตลอด สไตล์เสื้อผ้าอัลบั้มนี้ก็จะดูเป็นร็อคหน่อยๆ เนื่องจากช่าไปเที่ยวญี่ปุ่นมา แล้วก็เลยได้ไอเดีย ดูๆ ไปแล้วมันก็น่ารักดีนะ ส่วนความเซ็กซี่ช่าว่าช่าเซ็กซี่ด้วยตัวเองอยู่แล้วนะคะ(หัวเราะ)”
      
"ความเซ็กซี่ของช่าอัลบั้มนี้จะเปลี่ยนเป็นความแข็งแรงนะคะ เพราะอัลบั้มก่อนจะออกย้วยๆ ผู้หญิงๆ อัลบั้มนี้จะเป็นอะไรที่ดูแข็งแรงมากขึ้น ช่าเองก็พยายามจะทำให้ทุกอัลบั้มออกมาไม่เหมือนกัน กับเอ็มวีตัวนี้ก็ควักกระเป๋าไปเกือบล้านนะคะ”
      
เผย วาเลนไทน์นี้อยู่เป็นสาวโสด ย้ำ ไม่ได้กิ๊กกับโปรดิวเซอร์ฝรั่ง ลั่น อดีตหวานใจ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” อยากมาร่วมแสดงความยินดีด้วย แต่ไม่ว่างติดงาน
“วาเลนไทน์ปีนี้ก็ไม่รู้จะไปสีชมพูกับใครนะ กับข่าวปิ๊งกับโปรดิวเซอร์อันนี้ไม่ใช่เลยค่ะ คือช่าไปรู้จักเขา แล้วก็ชวนมาทำงานด้วยกันเฉยๆ เพราะมันเป็นอะไรที่คนไทยทำงานในลักษณะแบบนี้ไม่ได้ ช่าก็เลยชวนเขามา แต่ช่ามีโรคประหลาดอย่างนึง เข้าใกล้กับผู้ชายคนใดแล้ว เดี๋ยวคนจะคิดว่าเปลี่ยนเป็นแฟนอีกแน่เลย คือมักจะเป็นข่าวเสมอเวลาอยู่ใกล้ใคร”
      
“ช่ามองว่ามันเป็นเรื่องประหลาด แต่ก็ทำไงได้ก็คนมันสวย ช่าเองก็ไม่ได้บอกกับเขานะ ว่าตอนนี้เรากำลังมีข่าวกันอยู่ เรื่องนี้ช่ามองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แล้วฝรั่งเขาก็ไม่ได้สนใจเรื่องแบบนี้ด้วย เขาทำงานเขาก็ทำงาน เขาไม่ได้มัวมานั่งอย่างพวกเรา พวกเรามันเหมือนเป็นพี่น้อง เป็นครอบครัว อย่างเขาทำงานก็คือทำงาน เขาก็คงจะรู้สึกอะไรเนี่ย..โสดก็ดีแล้วล่ะ”
      
“จริงๆ วันนี้ก็ชวนกฤษณ์มานะ แต่เผอิญว่าเขาไม่ว่าง ต้องไปทำงาน เขาบอกว่าให้นักข่าวสนใจเรื่องเพลงดีกว่าแล้วกัน อย่ามัวมาสนใจเรื่องของเรา ก็บอกแล้วว่าไม่มีอะไร ทุกอย่างโอเค เขาก็เลยไม่ได้มา แต่ไม่ใช่ว่าไม่มาเพราะไม่อยากมานะ แต่เป็นเพราะว่าเขาติดงาน เขาก็บอกว่ากรุณาส่งเพลงมาด่วน และเร็วๆ นี้ช่าก็จะไปสัมภาษณ์อีเอ็ฟเอ็ม ก็เลยขอรีเควสไปในช่วงวันที่คุณกฤษณ์จัดรายการ เขาก็จัดให้”
      
“ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า เรื่องที่ผ่านมาช่ารู้สึกแย่มาก มันอาจจะมีเรื่องราวที่เลิกรากันไป เราก็จะบอกกันอยู่ประจำว่าเราไมได้เกลียดกันนะ เราไมได้เกลียดกันจริงๆ วันนี้คุณกฤษณ์เขาก็อยากจะมา แต่เขาก็กลัวว่าคนจะมองว่ามันจะไม่ดูเพลงของช่า เขาก็ถามช่าตลอดเลย ว่าทำไมไม่ส่งเพลงมาให้ฟังเสียที ช่าก็บอกว่าเดี๋ยวจะส่งไปให้เร็วๆ นี้ ส่งไปแล้วก็เปิดให้ด้วยนะยะ(หัวเราะ) เขาก็บอกว่าเปิดให้ไม่คิดเงิน แต่เปิดให้ด้วยหัวใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาช่า"ฮึด!จัดปาร์ตี้เรียกเรทติ้ง
    \โบกมือบ๊ายบายค่าย"แกรมมี่" ศิลปินม่ายสาวพราวเสน่ห์"มาช่า วัฒนพานิช" ประกาศอิสระด้วยการลงมือทํางานเพลงเองแบบไร้สังกัด กลับมาจับไมค์ครั้งนี้"มาช่า" ขออวดลุคใหม่เซ็กซี่กระชากวัยเต็มที่ สร้างสีสันให้อัลบั้ม"Alive" (อไลฟ์) ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก"I’m back"นอกจากลงแรงระดมสมองปรุงงานด้วยตัวเองแล้ว"มาช่า" ยังปิ๊งไอเดียกระชับความสัมพันธ์กับแฟนคลับด้วยการจัดปาร์ตี้ฟื้นฟูเรทติ้ง ด้วยการชวนสาวก"คนรักมาช่า" มาเฮฮา...
  • “มาช่า” ไม่ต่อสัญญาแกรมมี่ หลังอยู่มา 20 ปี ลุยเปิดบริษัททำเพลงเองขายเอง
    “มาช่า” ตีปีกจาก “แกรมมี่” หลังอยู่มา 20 ปี ประกาศขอเป็นศิลปินอิสระ พร้อมเปิดบริษัท “มาช่า โปรดักชั่น จำกัด” ไว้ดูแลบริหารงานเองทั้งหมด เตรียมเปิดตัว 12 ก.พ. นี้ ลั่นเป็นการจากกันด้วยดี สามารถกลับไปร่วมงานกันได้ พร้อมปฏิเสธข่าวซุ่มคบโปรดิวเซอร์หนุ่มชาวฝรั่งเศสที่มาดูแลงานให้ ยัน ตอนนี้ขอมุงานอย่างเดียวหลังจากเสียหลักกับชีวิตเพราะเรื่องความรักมาพักใหญ่ ม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” ก็สลั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »