ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ขวัญ-อุษามณี"ยิ้มรับป.ตรีม.กรุงเทพพกแว่นพ่อติดตัว

"ขวัญ-อุษามณี"ยิ้มรับป.ตรีม.กรุงเทพพกแว่นพ่อติดตัว

Posted 14/02/2011 by siamdara

''ขวัญ-อุษามณี'' ปลื้มเข้าพิธีประสาทปริญญา ม.กรุงเทพ พกแว่นตาเรย์แบนของพ่อติดตัวเสมือนมาร่วมยินดี ขอเวลา 1 ปี ทุ่มเวลาให้กับการถ่ายละคร ก่อนตัดสินใจเรียนต่อโทหรือไม่


เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกสาวช่อง 7 สี ได้เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมแสดงความยินดี

 

ทั้งนี้ขวัญซึ่งสำเร็จการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าพิธีประสาทปริญญาว่า วันนี้ตนรู้สึกดีใจมากที่ประสบความสำเร็จในการศึกษา การเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเป็นเวลา 4 ปี ถือว่าหนักมาก ต้องขอขอบคุณทีมงานช่อง 7 สี และผู้จัดค่ายละครต่างๆ ที่สลับคิวให้การเรียนและการทำงานของตนไม่ชนกัน สามารถเดินควบคู่ไปด้วยกันได้ พร้อมกันนี้ขวัญได้พกแว่นตาดำเรย์แบนของพ่อผู้ล่วงลับมาด้วย เสมือนกับว่าพ่อมาร่วมยินดีกับตนตลอดเวลาอีกด้วย

 

''ดีใจที่วันนี้มาถึงค่ะ เพราะกว่าจะเรียนจบใช้เวลาเรียนนานกว่า 4 ปีครึ่ง วันนี้อยากให้พ่ออยู่ด้วยค่ะ แต่ไม่มีโอกาสเลยพกแว่นตาเรย์แบนของพ่อติดตัวมาด้วย เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่า พ่อยังอยู่กับเราเสมอ ส่วนจะเรียนต่อโทหรือเปล่า ขวัญต้องขอเวลา 1 ปีก่อนแล้วค่อตัดสินใจ ช่วงนี้ขอทุ่มเทให้กับการทำงาน ถ่ายละครก่อนค่ะ''

 

นอกจากนี้ วันเดียวกันยังมี ''โด่ง เอเอฟ 3'' ศิระ รัตนโภคาสถิต ที่ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ และอดีตสาวฮอตสุดเซ็กซี่อย่าง ''บอลลูน'' พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตร ม.กรุงเทพ ในครั้งนี้ด้วย

 

บอลลูนได้เผยความรู้สึกถึงความยินดีในครั้งนี้ว่า หลังจากเรียนจบแล้ว ตนน่าจะกลับมามีงานในวงการอีก โดยเร็วๆ วันนี้น่าจะมีหนังออกมาให้ชมกัน

 

''จบได้ก็ดีใจ หลังจากนี้คงอาจจะเรียนต่อค่ะ น่าจะเป็นด้านเดิมค่ะ เพื่อไว้ตอบรับกับงานพิธีกรที่เราทำประจำอยู่ค่ะ สำหรับงานในวงการบันเทิงเร็วๆ นี้อาจจะมีหนังมาให้ได้ชมกันค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ เมิน โม โพสต์เหน็บผิดคิวถี่ รับคืนดี แพนเค้ก แล้ว ...
    เจ้าแม่ข่าวฉาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ออกโรงเคลียร์ ข่าวเกาเหลา โม อามีนา ล่าสุดอีกฝ่ายโพสต์เหน็บใน เฟชบุ๊ค “อย่าให้ผิดคิวบ้าง!” เจ้าตัวเมินก่อนพูดย้ำแยกแยะงานกับเรื่องส่วนตัวได้ แต่ยอมรับผิดคิวบ่อยและได้ขอโทษไปแล้ว พร้อมเปรยคืนดีกับ แพนเค้ก เขมนิจ แล้ว! บอกรู้สึกดีที่อีกฝ่ายจับมือและให้กำลังใจในงานศพคุณพ่อที่ผ่านมา ยกเป็นนักแสดงนิสัยดีและมีน้ำใจคนนึง !!!ได้อ่านข้อความล่าสุดที่ โม อามีนา โพสต์ในเฟ...
  • “โม” ปัดเกาเหลา “ขวัญ” ยัน “แมน” แค่เพื่อน
    ลือกันให้สนั่นลั่นทุ่ง ว่านางร้ายตาโตจากวิก 7 สี “โม-อามีนา พินิจ” กับ นางเอกสาวหน้าสวย “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” กินเกาเหล่ากันอยู่ ถึงขั้นตบตีแช่งชิงหนุ่มแมนในกองละคร “เพลิงพรหม” จนไม่เป็นอันทำการทำงานแต่พอปะหน้าสาวโมในงานประกาศรางวัลแห่งหนึ่ง ที่ทำเอาทุกคนฉงนงงงวยว่าหนุ่มข้างกายที่สาวโมหนีบมางานด้วยเป็นใครหนอ? และพอได้รับคำตอบว่าคือ “แมน ณัฐวุฒิ พละภิญโญ” ที่มีข่าวว่าเป็นอดีตคนสนิทของสาวขวัญและเ...
  • แซมมี่ งง! เกาเหลา ขวัญ แย่งผู้ชาย ปัด! จูบ สน กลางคอนเสิร์ต
    แซมมี่ งง! เกาเหลา ขวัญ แย่งผู้ชาย ปัด! จูบ สน กลางคอนเสิร์ต
  • เคลียร์ฉาว!! ขวัญ โต้! ตบ โม อามีนา ปัด! เกาเหลา แซมมี่
    เคลียร์ฉาว!! ขวัญ โต้! ตบ โม อามีนา ปัด! เกาเหลา แซมมี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »