ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โม” ปัดเกาเหลา “ขวัญ” ยัน “แมน” แค่เพื่อน

“โม” ปัดเกาเหลา “ขวัญ” ยัน “แมน” แค่เพื่อน

Posted 22/01/2011 by daradaily

ลือกันให้สนั่นลั่นทุ่ง ว่านางร้ายตาโตจากวิก 7 สี “โม-อามีนา พินิจ” กับ นางเอกสาวหน้าสวย “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” กินเกาเหล่ากันอยู่ ถึงขั้นตบตีแช่งชิงหนุ่มแมนในกองละคร “เพลิงพรหม” จนไม่เป็นอันทำการทำงาน

แต่พอปะหน้าสาวโมในงานประกาศรางวัลแห่งหนึ่ง ที่ทำเอาทุกคนฉงนงงงวยว่าหนุ่มข้างกายที่สาวโมหนีบมางานด้วยเป็นใครหนอ? และพอได้รับคำตอบว่าคือ “แมน ณัฐวุฒิ พละภิญโญ” ที่มีข่าวว่าเป็นอดีตคนสนิทของสาวขวัญและเป็นสาเหตุของข่าวเม้าท์ว่า สาวโมกับสาวขวัญตบตีกันนั่นเอง ทำให้กระจอกข่าวทั้งหลายรีบรุมถามไถ่ถึงข่าวฉาวทันที

มีข่าวโมแย่งผู้ชายกับขวัญออมา รู้สึกโกรธมั้ย?
โม อามีนา : “โมไม่ได้แย่งนะ แต่ก็ไม่โกรธ ก็อย่างที่โมบอกว่าโมไม่ได้มีปัญหากับน้องขวัญ โมก็ยังคุยกับขวัญในกองปกติ แต่แค่โมไม่คุยกันเรื่องส่วนตัวแค่นั้นเอง”

จริงรึเปล่าที่แมนเคยเป็นแฟนขวัญมาก่อน ?
แมน ณัฐวุฒิ : “อ๋อ…ไม่ใช่หรอกครับเป็น ผมกับขวัญเราเป็นเพื่อนกันเฉยๆ ครับ ก็แค่แบบว่าเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วผมตอนนี้ผมก็มาแสดงหนังเรื่อง เท่งโหน่งจีวรบินกับโมครับ เราก็เลยสนิทกันเพราะเราก็อายุไล่เลี่ยกัน 23-24 แล้วโมเขาก็ไปเล่นละครกับขวัญ โยงกันไปโยงกันมาครับมากกว่า”

แล้วมีข่าวว่าโม กับขวัญ ตบตีแย่งแมนกันรู้สึกยังไงมีข่าวแบบนี้?
แมน ณัฐวุฒิ : “ไม่ใช่หรอกครับ ถามเขาแล้วคงไม่มีการตบตีแย่งชิงกันครับ ผมว่าผมก็รู้สึกตลกครับ ไม่ได้โกรธอะไร รู้สึกว่าผมไม่ได้หล่อขนาดนั้น ไม่ถึงขนาดที่ผู้หญิงจะต้องมาตบตีแย่งผมหน่ะ”

ผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปคุยบ้างไหม ?
โม อามีนา : “ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกโม โมมองว่าผู้ใหญ่คงว่ามันไม่ใช่เรื่องนะค่ะ ผู้ใหญ่ก็น่าจะเข้าใจ จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรผู้ใหญ่เขาก็น่าจะรู้”

วันนี้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
โม อามีนา : “เปล่าค่ะ โมไม่ได้มาเปิดตัวอะไร คือมีพี่เขาเชิญเราสองคนมา เพื่อนกันมาด้วยกันได้อยู่แล้วค่ะ”

แมน ณัฐวุฒิ : “ก็คือผมว่า เหมือนเรามาโปรโมตหนังด้วยกันมากกว่า ไม่ได้มาเปิดตัวว่าเป็นแฟนอะไร ไม่ใช่ครับ”

ตอนนี้คุยกับขวัญอยู่รึเปล่า ?
โม อามีนา : “คือโมคุยๆนะ โมเจอขวัญแทบทุกวัน แต่แค่โมไม่คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่านั้น ไม่เคยคุยว่าเป็นเพื่อนคนนี้ เราเกี่ยวข้องกันแค่เรื่องงานค่ะ แล้วก็เรื่องบทละครที่เราจะต้องทำงานร่วมกัน ส่วนเรื่องที่ขวัญสนิทกับแมนนั้น โมก็ไม่รู้ค่ะ โมมารู้ช่วงหลังๆ มีคนมาบอกว่ารู้เปล่าแมนเป็นเพื่อนกับขวัญนะ แต่คือโมไม่ได้ไปถามน้องขวัญ”

ยืนยันว่าไม่ได้มีเกาเหลาแน่นนอน
โม อามีนา : “ค่ะ ไม่มีเกาเหลาเลยค่ะ มีเกาเหลาแค่ในบทละครเท่านั้นค่ะ”  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมมี่ งง! เกาเหลา ขวัญ แย่งผู้ชาย ปัด! จูบ สน กลางคอนเสิร์ต
    แซมมี่ งง! เกาเหลา ขวัญ แย่งผู้ชาย ปัด! จูบ สน กลางคอนเสิร์ต
  • เคลียร์ฉาว!! ขวัญ โต้! ตบ โม อามีนา ปัด! เกาเหลา แซมมี่
    เคลียร์ฉาว!! ขวัญ โต้! ตบ โม อามีนา ปัด! เกาเหลา แซมมี่
  • ขวัญ หมดเสี้ยนหนามช่อง 7 ไร้นางเอกฝีมือ
    กลายเป็นเรื่องเม้าท์เปรียบเทียบฝีมือระหว่างช่อง 3 กับช่อง 7 ดูเหมือนว่าตอนนี้นางเอกช่อง 7 แต่ละคน ฝีมือจะสู้นางเอกช่อง 3ไม่ได้ โดยเฉพาะเด็กใหม่ๆ ที่ขึ้นมาโชคดีที่อยู่ช่อง 7 ที่มีเร็ตติ้งดีอยู่แล้ว จึงทำให้นางเอกใหม่ๆ แจ้งเกิดได้ง่าย ต่างจากนางเอกช่อง 3 หากฝีมือไม่ปึ้กจริงคงอยู่ได้ยากและหนึ่งในนางเอก 7 สี ที่หลายคนจับตามองว่าน่าจะเป็นนางเอกที่มีฝีมือคุณภาพที่สุดอย่าง...ขวัญ อุษามณี ที่เพิ่งต่อสัญญา...
  • ขวัญ อุษามณี ลูกรัก ป้าแดง ตัวจริง งานละคร รอคิวยาว 10 กว่าเรื่อง
    เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้า โลโก้ของวิกหมอชิต น้องขวัญ อุษามณี ที่ช่วงนี้ชีวิตสามารถผ่านพ้นมรสุมหนักๆ ไปได้ทั้งเรื่องการสูญเสียคุณพ่อไป และเรื่องข่าวฉาวต่างๆ ดูเหมือนว่าเวลานี้ ชีวิตของเธอกำลังจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆเพราะล่าสุดสาวขวัญ ก็สามารถลบคำครหาที่ว่า เธอจะโดนรีไทร์จากมหาวิทยาลัย แต่ในปีนี้เธอสามารถเรียนจบได้พร้อมกับเพื่อนๆ และจะได้รับปริญญาในช่วงมกราคมปีหน้า แถมเรื่องงานละคร เรียกว่าแซงหน้าเพื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »