ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขวัญ หมดเสี้ยนหนามช่อง 7 ไร้นางเอกฝีมือ

ขวัญ หมดเสี้ยนหนามช่อง 7 ไร้นางเอกฝีมือ

Posted 01/01/2011 by Mthai

กลายเป็นเรื่องเม้าท์เปรียบเทียบฝีมือระหว่างช่อง 3 กับช่อง 7 ดูเหมือนว่าตอนนี้นางเอกช่อง 7 แต่ละคน ฝีมือจะสู้นางเอกช่อง 3ไม่ได้ โดยเฉพาะเด็กใหม่ๆ ที่ขึ้นมาโชคดีที่อยู่ช่อง 7 ที่มีเร็ตติ้งดีอยู่แล้ว จึงทำให้นางเอกใหม่ๆ แจ้งเกิดได้ง่าย ต่างจากนางเอกช่อง 3 หากฝีมือไม่ปึ้กจริงคงอยู่ได้ยากและหนึ่งในนางเอก 7 สี ที่หลายคนจับตามองว่าน่าจะเป็นนางเอกที่มีฝีมือคุณภาพที่สุด

อย่าง...ขวัญ อุษามณี ที่เพิ่งต่อสัญญากับช่อง 7 อีก 5 ปีไปหมาดๆ แถมคุณแดง ยังป้อนละครให้แน่นเอียดอีก ทั้งยังเป็นละครฟอร์มดีที่นางเอกหลายคนอยากเล่น งานนี้ขาเม้าท์กระฉ่อนว่าหนูขวัญ ถึงกับยิ้มแป่นเหมือนว่าไร้เสี้ยนหนาม ที่นางเอกรุ่นใหญ่ตอนนี้ก็เริ่มแก่แถมไม่ต่อสัญญา อีกทั้ง พิ้งกี้ ก็มาลาจากไป นางเอกคลื่นลูกใหม่ก็งั้นๆ จนหลายคนทายว่าขวัญ น่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องได้ไม่ยาก หากน้องขวัญ จะออกมาขายความเซ็กซี่กับเขาบ้าง...รับประกันเบอร์หนึ่งไม่ไปไหนอย่างเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวฮอต ประเด็นแร๊งส์ ที่สุดส่งท้ายปีเสือ
    ก่อนจะโบกมือลาปีเสือ เรามาส่งท้ายกันด้วยข่าวของคนบันเทิงที่ถือว่าฮอต และแร็งส์ที่สุดในรอบปี ซึ่งแต่ละข่าวนั้นก็เรียกว่าเกือบจะจบไม่ลงเลยทีเดียว บ้างก็ยืดยาวเป็นมหากาพ์ไปเลยทีเดียว เรียกว่าถือเป็นข่าวร้อนประเด็นแรงที่โผล่ขึ้นไปอยู่หน้าหนึ่งแทบทั้งน้าน...เริ่มด้วยข่าวของนักสแดงตลดชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม เท่าที่ทราบกันดีว่ามีครอบครัวแล้ว แต่จู่ๆ กลับมาประกาศว่าจะแต่งงานกับกิ๊กใหม่สาว ยูริ ลูกครึ่งญี่ปุ่...
  • "คดีดาว...ข่าวดัง"
    วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่...
  • "มือที่สาม" หนามยอกใจ
    อั้ม-โน้ต และเอมมี่เมืองมายา เหมือนมีมนต์สาป ก็แหม...เป็นวงการเดียวที่รวมพลคน "สวย-หล่อ" ต่อให้ใจแข็งดั่งภูผา บางเวลาที่ไม่เป็นใจ "คู่รัก" ก็อาจจะหวั่นไหว หัวใจกระเด็นกระดอน เพราะเผลอตัว เผลอใจเคลิ้มไปรักคนอื่น ที่ไม่ใช่คู่ "รักล่ม" เพราะ "มือที่สาม" เป็นหนามยอกใจมาหลายคู่ แค่เสี้ยนตำมือยังฝากรอยแผล แล้วนี่ "คนรัก" ทั้งคนถูกแย่งไป (ทั้งต่อหน้าและลับหลัง) ด้วยบุคคลที่ 3 มันเหมือนหนามคอยทิ่มแทงหัวใจ...
  • ขวัญ อุษามณี ลูกรัก ป้าแดง ตัวจริง งานละคร รอคิวยาว 10 กว่าเรื่อง
    เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้า โลโก้ของวิกหมอชิต น้องขวัญ อุษามณี ที่ช่วงนี้ชีวิตสามารถผ่านพ้นมรสุมหนักๆ ไปได้ทั้งเรื่องการสูญเสียคุณพ่อไป และเรื่องข่าวฉาวต่างๆ ดูเหมือนว่าเวลานี้ ชีวิตของเธอกำลังจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆเพราะล่าสุดสาวขวัญ ก็สามารถลบคำครหาที่ว่า เธอจะโดนรีไทร์จากมหาวิทยาลัย แต่ในปีนี้เธอสามารถเรียนจบได้พร้อมกับเพื่อนๆ และจะได้รับปริญญาในช่วงมกราคมปีหน้า แถมเรื่องงานละคร เรียกว่าแซงหน้าเพื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »