ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์,เป้,บี้ฮอตโจ๋อยากให้ของขวัญวาเลนไทน์มากสุด

ณเดชน์,เป้,บี้ฮอตโจ๋อยากให้ของขวัญวาเลนไทน์มากสุด

Posted 14/02/2011 by siamdara

โพลชี้ ณเดชน์, นัททิว, บี้, เป้ เป็นดาราที่แฟนๆ อยากมอบของขวัญให้ในวันวาเลนไทน์มากที่สุด งานนี้เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ''เกิร์ล เจเนอเรชั่น'' ก็ติดโผด้วย


เข้าสู่วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2554 และเป็นประจำทุกปีที่จะต้องมีผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับวันแห่งความรัก ซึ่งรวมไปถึงวงการบันเทิง โดยกรมควบคุมโรคสำรวจความคิดเห็นของเยาวชนอายุระหว่าง 12-24 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในหัวข้อ ''เยาวชนกับวันวาเลนไทน์'' ร่วมกับสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ถึงดาราที่แฟนๆ อยากมอบของขวัญวันวาเลนไทน์ให้มากที่สุด ซึ่งปรากฏว่า ณเดชน์ คูกิมิยะ, นัททิว AF 5, บี้ เดอะสตาร์ และ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ รวมทั้งกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี ''เกิร์ล เจเนอเรชั่น'' ติดในทำเนียบคนบันเทิงที่ประชาชนอยากให้ของขวัญในปีนี้

 

นอกจากเรื่องของดาราแล้ว การสำรวจครั้งนี้ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการทราบพฤติกรรม การรับรู้ข้อมูลข่าวสารเรื่องโรคภัยจากสื่อต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงตัวเยาวชน และวิธีการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ของวัยรุ่นในปัจจุบัน ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่สำรวจมีเรื่องของการใช้ถุงยางอนามัย โดยพบว่า ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา กลุ่มตัวอย่างร้อยละ 28 ตอบว่าเคยมีเพศสัมพันธ์ และใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งร้อยละ 59 แต่เมื่อพิจารณาครั้งสุดท้ายของการมีเพศสัมพันธ์ พบว่าการใช้ถุงยางอนามัยลดลงเหลือร้อยละ 51 โดยให้เหตุผลที่ใช้ว่าเป็นการป้องกันการตั้งครรภ์ ป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคเอดส์ ถุงยางอนามัยที่ชื่นชอบที่สุด คือ ชนิดมีสี ได้แก่ สีชมพู สีแดง สีเหลือง ลักษณะถุงยางที่นิยมมากที่สุด ได้แก่ชนิดมีกลิ่นหอม เช่นกลิ่นกล้วย สตรอว์เบอรี ทุเรียน แอปเปิล ชอบร้อยละ 19 ชอบผิวเรียบร้อยละ 16 โดยกลุ่มตัวอย่างซื้อถุงยางอนามัยอย่างสะดวกใ จากร้านสะดวกซื้อมากที่สุด ร้อยละ 37 รองลงมาคือแจกฟรีที่สถานีอนามัย โรงพยาบาล ร้อยละ 17 แจกฟรีผ่าน อสม. ร้อยละ 11

 

ส่วนของขวัญที่หนุ่มๆ สาวๆ อยากได้รับมากที่สุดในวันวาเลนไทน์ คือ ดอกกุหลาบ ร้อยละ 29 รองลงมาคือ ช็อกโกแลต และตุ๊กตา กิจกรรมที่ต้องการทำร่วมกับคนรักมากที่สุดในวันวาเลนไทน์ก็คือ การไปเที่ยว ร้อยละ 28 รองลงมาได้แก่ ไปดูหนัง และทานอาหารร่วมกัน สถานที่โรแมนติกที่ต้องการไปมากที่สุด ได้แก่ ทะเล ร้อยละ 26 รองลงมาคือสวนหย่อม สวนสาธารณะ สวนสนุก บุคคลที่อยากมอบของขวัญให้มากที่สุดได้แก่แฟนคนรัก ร้อยละ 43 รองลงมา คือ พ่อแม่ ร้อยละ 30

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »