ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ยันมาตรีเจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

ยูเว่ยันมาตรีเจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

 

        ยูเวนตุส ยืนยัน อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกทีมชาติอิตาลี ไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรก หลังมีอาการปวดบริเวณซี่โครงระหว่างเกมที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังการตรวจอย่างละเอียดระบุว่าเป็นอาการเคล็ดเพียงเล็กน้อย และน่าจะใช้เวลาแค่สัปดาห์เดียวก็รักษาให้หายขาดได้


     "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส เผยว่าอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครงของ อเลสซานโดร มาตรี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่ได้รับมาจากนัดที่ "เบียงโคเนรี่" โค่น "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัด "ดาร์บี้ดิตาเลีย" ที่ โอลิมปิโก ตูริน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่คิด โดยคาดว่าน่าจะหายภายในเวลาแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น
 
     มาตรี ที่เป็นฮีโร่ซัดประตูโทนโค่นแชมป์เก่าลงได้ ต้องรับศึกหนักโดนบรรดากองหลังของ อินเตอร์ เข้าอัดหนักทำให้ต้องล้มลุกคลุกคลาน สุดท้ายทนไม่ไหวจำเป็นต้องออกมารับการพยาบาลข้างสนามจากนั้นก็ต้องใส่เครื่องป้องกันรอบเอวลงไปลุยต่อจนกระทั่งจบเกม
 
     "ยูเว่" เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "มาตรี เข้ารับการตรวจเมื่อคืนก่อน ต่อจากที่เขาบ่นว่าปวดบริเวณซี่โครง ระหว่างเกมกับ อินเตอร์ ผลการเอ็กซเรย์ และวิเคราะห์อย่างละเอียดแสดงให้เห็นว่ามีอาการเคล็ดบริเวณซี่โครงด้านข้างเพียงเล็กน้อย ซึ่งสามารถรักษาให้หายได้ภายในเวลาสัปดาห์เดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »