ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟาเบียโน่เผยพร้อมลาเซบีย่าช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาเบียโน่เผยพร้อมลาเซบีย่าช่วงซัมเมอร์นี้

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

 

       หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า เผยพร้อมลาต้นสังกัดเพื่อหาความท้าทายใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ยังเหลือสัญญากับทีมก็ตาม หลังจากคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรแห่งลีกสเปนมาแล้วมากมาย พร้อมรับข่าวลือเรื่องการย้ายทีมสร้างปัญหาให้กับตัวเองในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา


       หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอก เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ แม้ปัจจุบันยังคงมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2013 ก็ตาม
 
       ดาวยิงทีมชาติบราซิล อยู่กับ เซบีย่า มา 6 ปี และนำทีมคว้าแชมป์มากมาย ทั้งยูฟ่า คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และโกปา เดล เรย์ ทว่าล่าสุดแข้งวัย 30 ปี ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ออกมาเผยว่า พร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงจบซีซั่นนี้
 
       "ตอนนี้เราอยู่ช่วงกลางฤดูกาล และบางทีมันอาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่จะพูด แต่มันชัดเจนว่าวัฏจักรของผมกับ เซบีย่า สิ้นสุดลงแล้ว ผมคว้าแชมป์มากมายและยังเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมีประสบการณ์ที่ดีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่สิ่งต่างๆ ในวงการฟุตบอลไม่มีอะไรที่แน่นอน" ฟาเบียโน่ กล่าว
 
       ฟาเบียโน่ ซึ่งย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อปี 2005 อ้างว่า เซบีย่า ได้บอกปัดข้อเสนอจากหลายทีมในบราซิลที่อยากได้ตัวเขา และยอมรับว่าข่าวลือต่างๆ ที่ออกมาทำให้เขาไม่สบายใจ
 
       "สโมสรอย่าง โครินเธียนส์, ซานโตส และ อินเตอร์ ปอร์โต อเลเกร ต้องการผม แต่ เซบีย่า ตัดสินใจไม่รับฟังข้อเสนอของพวกเขา ข่าวลือที่ออกมาทำให้ในช่วงไม่กี่เดือนนี้เต็มไปด้วยความยุ่งยาก แต่โดยส่วนตัวแล้วผมมีความสุขดีกับฟอร์มของตัวเอง" แข้งแซมบ้า กล่าว
   
       ฟาเบียโน่ ซึ่งติดทีมชาติบราซิล 43 นัด เผยว่าเขาต้องการประสบความสำเร็จกับ "เซเลเซา" หลังจากผิดหวังกับศึกฟุตบอลโลก 2010 โดยกล่าวว่า "ความฝันของผมยังคงเป็นการเล่นให้กับ บราซิล และช่วยพวกเขาคว้าแชมป์โคปา อเมริกา ครั้งต่อไป ผมกลับจากฟุตบอลโลกอย่างไม่มีความสุขและตอนนี้ผมต้องการแชมป์กับ บราซิล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแวว!ราฟารับแอบปลื้มตราหมีมานาน
    มีแววไม่น้อยแล้วสำหรับการขึ้นนั่งเก้าอี้กุนซือ แอต.มาดริด ของ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชตกงานคนดัง เพราะล่าสุด "เอล ราฟา" ทำตัวมีใจให้ เมื่อเปิดปากยอมรับ แอบปลื้มทีม "ตราหมี" มานานแล้ว แถมยังรู้สึกผูกพันกับสโมสรแห่งนี้อีกด้วย
  • ลือสนั่น!ชุดขาวเล็งส่งเบนซ์,กานาเลสแลกเชส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ล่าสุดมีข่าว เตรียมฟาดเงินพร้อมส่งสองแข้งส่วนเกินอย่าง คาริม เบนเซม่า และ เซร์คิโอ กานาเลส ไปแลกเลยทีเดียว
  • กามาโช่เศร้าตกงาน/เมนดิลิบาร์คุมโอซาซูน่าแทน
    โฆเซ่ อันโตนิโอ กามาโช่ รับสุดเสียใจที่ต้องโดนเด้งออกจากเก้าอี้กุนซือ โอซาซูน่า แต่ชี้ถือเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับอาชีพโค้ช ยันตนทุ่มเททำงานแบบเต็มร้อยเพื่อทีมเสมอ ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ อดีตนายใหญ่ บิลเบา เสียบเก้าอี้แทนจนจบฤดูกาลหน้า
  • กาซิยาสยันไม่ควรโดนใบแดงเกมเฉือนนกแก้ว
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคาใจจังหวะโดนใบแดงตั้งแต่ 2 นาทีแรก เกมบุกเฉือน เอสปันญ่อล 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่หากกรรมการตัดสินแบบนั้นก็พร้อมน้อมรับ ขณะเดียวกันยังได้ชมฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมที่สู้แบบไม่มีถอย และคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »