ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กามาโช่เศร้าตกงาน/เมนดิลิบาร์คุมโอซาซูน่าแทน

กามาโช่เศร้าตกงาน/เมนดิลิบาร์คุมโอซาซูน่าแทน

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

 

       โฆเซ่ อันโตนิโอ กามาโช่ รับสุดเสียใจที่ต้องโดนเด้งออกจากเก้าอี้กุนซือ โอซาซูน่า แต่ชี้ถือเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับอาชีพโค้ช ยันตนทุ่มเททำงานแบบเต็มร้อยเพื่อทีมเสมอ ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ อดีตนายใหญ่ บิลเบา เสียบเก้าอี้แทนจนจบฤดูกาลหน้า

 

       โฆเซ่ อันโตนิโอ กามาโช่ เทรนเนอร์ว่างงานเลือดกระทิงดุ เปิดใจว่า ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่ถูกบอร์ดบริหารสโมสร โอซาซูน่า ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่พาทีมบุกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-1 เมื่อหนึ่งวันก่อนหน้านี้ จนกระทั่งดำดิ่งสู่กลุ่ม 3 อันดับสุดท้ายในตารางคะแนน ลา ลีกา สเปน เรียบร้อย  

       กุนซือวัย 55 ปี ระบายความในใจว่า "ผมเสียใจมากๆ เพราะพวกเขาไม่ปล่อยให้ผมทำงานต่อ รวมไปถึงการต้องบอกลาเพื่อนๆ ที่นี่ด้วย และผมก็รู้สึกผิดหวังนิดหน่อยที่จะไม่สามารถคุมทีมลงซ้อมได้อีกแล้ว มันเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อน แต่อาชีพโค้ชก็เป็นแบบนี้แหละ มักจะโดนไล่ออกหรือไม่ก็โดนกล่าวโทษเป็นประจำอยู่แล้ว"

       "ฤดูกาลนี้มันยากขึ้นก็จริง แต่ผมเองก็ทุ่มเทกับงานเสมอ ผมทำงานหนักตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้าย ผมมาอยู่ โอซาซูน่า ก็เพื่อช่วยทีมให้ได้อยู่ในลีกสูงสุดต่อไป ผมอยู่ที่นี่มาสองฤดูกาลแล้ว เราทั้งสองฝ่ายต่างไปถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้เหมือนกัน แต่ฤดูกาลที่สามของผมดันมีปัญหาเกิดขึ้น" กามาโช่ ซึ่งเคยคุมทีมชาติสเปน ระหว่างปี 1998-2002 ตบท้าย  

       ทั้งนี้ โอซาซูน่า ได้ประกาศแต่งตั้งโค้ชคนใหม่มาทำหน้าที่แทน กามาโช่ แล้ว ซึ่งก็คือ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ อดีตนายใหญ่ แอธเลติก บิลเบา และ เรอัล บายาโดลิด วัย 49 ปี โดยบรรลุข้อตกลงทำสัญญาคุมทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลหน้าหรือวันที่ 30 มิถุนายน 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซิยาสยันไม่ควรโดนใบแดงเกมเฉือนนกแก้ว
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคาใจจังหวะโดนใบแดงตั้งแต่ 2 นาทีแรก เกมบุกเฉือน เอสปันญ่อล 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่หากกรรมการตัดสินแบบนั้นก็พร้อมน้อมรับ ขณะเดียวกันยังได้ชมฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมที่สู้แบบไม่มีถอย และคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ
  • ลาปอร์ต้าเผยเป็นคนเลือกเมินเชสเพื่อเซ็นบีย่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบอสใหญ่ บาร์เซโลน่า เผยเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา ตนตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด บีย่า อยู่ก่อนแล้ว ไม่ใช่ เชส ฟาเบรกาส ย้ำ "กัปตันเชส" ไม่เป็นที่ต้องการ ตราบใดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังมียอดกองกลางอย่าง ชาบี, อิเนียสต้า, เกอิต้า และ บุสเก็ตส์ อยู่ในทีม
  • บีย่าไม่โทษเกมทีมชาติทำให้บาร์ซ่าฟอร์มบู่
    ดาบิด บีย่า หัวหอกเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า ไม่คิดว่า สาเหตุที่ทำให้ทีมของตนมีผลงานสะดุด ทำได้แค่เสมอกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-1 เป็นผลพวงตามมาจากการจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติของ ฟีฟ่า ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ไม่ได้เป็นเพราะเล่นไม่ดีล้วนๆ หากแต่คู่แข่งเป็นทีมที่มีมาตรฐานการเล่นสูงด้วยเช่นกัน
  • 10ตัว88นาทีบ่ยั่น!ราชันบุกเชือดนกแก้ว1-0
    เล่นแค่ 2 นาทีก็เหลือ10ตัวแต่"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังโชว์เจ๋งไล่บดเชือดนกแก้ว" เอสปันญ่อล ดับคาถิ่น 1-0 มาร์เซโล่ สวมบทฮีโร่พาทีมจี้บาร์เซโลน่าเหลือเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »