ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกราย!เช็กเชื่อตอร์เรสหวนยิงระเบิด

อีกราย!เช็กเชื่อตอร์เรสหวนยิงระเบิด

Posted 17/02/2011 by rakball.net

 

      ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงห์บลูส์" เชลซี เชื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวเป็นสถิติ จะสามารถระเบิดฟอร์มยิงประตูแบบถล่มทลายได้ ชี้เห็นการพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ

      ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวเป็นสถิติของเมืองผู้ดีที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) จะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบของ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ และจะระเบิดฟอร์มยิงประตูแบบถล่มทลาย ชี้เห็นการฟอร์มพัฒนาดีวันดีคืน 

    "ผมรู้สึกว่าเขาเคลื่อนที่ได้ดีในช่วง 60-70 นาที ที่ลงสนาม ในเกมที่เสมอกับ ฟูแลม 0:0 เขาทำได้เยี่ยมมาก เขาเริ่มหาจุดยืนของตัวเองเจอ นั้นแสดงให้เห็ว่าถ้าเขาสามารถเล่นเข้ากับระบบของทีมได้เมื่อไร เขาจะถล่มประตูได้เป็นกอบเป็นกำ"ปีเตอร์ เช็ก เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อเชลซียังไม่หมดลุ้นแชมป์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ เชลซี ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ คาร์โล อันเชลอตติ ยอมยกธงขาวไปแล้ว หลังตามห่างถึง 12 แต้มก็ตาม ชี้โอกาสยังเปิดกว้าง หาก "สิงห์บลูส์" เอาชนะ "ปีศาจแดง" ได้ทั้งสองนัด
  • สิงห์โดนดีถูกสอบฉกดาวรุ่งเฟเยนูร์ดผิดกฎ
    เชลซี ส่องานเข้า หลัง เฟเยนูร์ด ยื่นเรื่องถึงสมาคมลูกหนังแดนกังหันลม ให้สอบ "สิงห์บลูส์" กรณีแอบมาฉก นาธาน อาเค่ แข้งดาวรุ่งวัย 15 ปี ชี้อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ ทำให้ไม่สามารถเสนอสัญญาอาชีพได้ ขณะที่ทีมดังเมืองผู้ดี โต้ตกลงกันได้แล้วว่าจะย้ายมาร่วมทีมในเดือนก.ค. นี้
  • เช็กป้องตอร์เรสฟอร์มดีแม้ยังเท้าบอด
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวร่างโย่ง เชลซี ออกโรงป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืด ทำผลงานเคลื่อนที่สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทัพดีแล้ว แม้ยังเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ได้ ยก ดาวิด หลุยซ์ แสดงให้เห็นแล้วว่า ทำไมทีมถึงยอมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวมาร่วมทัพ
  • อันเช่ตั้งเป้านำเชลซีสอยแชมป์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับเป้าหมายแรกของทีมคือ การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ พร้อมปฏิเสธเรื่องอนาคตของเขาว่า ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »