ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอร์เกทับบาร์ซ่าชี้เชสเหมาะกับราชันที่สุด

ยอร์เกทับบาร์ซ่าชี้เชสเหมาะกับราชันที่สุด

Posted 17/02/2011 by siamsport

 

      เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก เรอัล มาดริด กวักมือหยอยๆ ชวน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ยอมรับ เชส เป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง และน่าจะเหมาะกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"

     เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเปิดใจว่าอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มั่นใจ นักเตะเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับ "ราชันชุดขาว" อย่างมาก

      ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวว่า กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล อย่างมาก โดยถึงขนาดที่ยอดทีมแห่งลีกเมืองกระทิงดุ พร้อมควักเงินก้อนโต บวกกับ คาริม เบนเซม่า และ เซร์คิโอ กานาเลส ให้ "ไอ้ปืนใหญ่" พิจารณาสำหรับการปล่อยตัวนักเตะมาเล่นกับพวกเขา

      อเดบายอร์ ซึ่งเพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ เรอัล ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "ผมมีโอกาสได้เล่นกับ เชส 2-3  ปีที่ผ่านมา (สมัยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล) เราทุกคนรู้ว่า เขาเป็นคนที่สร้างโอกาสในการทำประตู รวมทั้งส่งบอลให้เพื่อนยิงประตูด้วย"

      "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นคนดีมากๆ และถ้าเขาย้ายมาเล่นที่ มาดริด เขาคงพบกับความสุขอย่างแท้จริง ถ้าเขาย้ายมา เขาคงเหมาะกับ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน"

      นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า หากเป็นไปได้ ก็อยากอยู่ล่าประตูกับ เรอัล มากกว่าแค่จบซีซั่นนี้ "ทุกๆ คนอยากเล่นให้กับ เรอัล สำหรับตอนนี้ผมต้องใช้เวลา 6 เดือนกับสโมสร และจากนั้นค่อยตัดสินใจ แต่ตอนนี้ผมสนุกกับช่วงเวลาของผมกับที่นี่"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้จ่อต่อสัญญาชุดขาวถึงปี2015
    เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด จ่อต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนถึงปี 2015 ในเร็วๆ นี้ พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 72 ล้านบาท เป็น 152 ล้านบาท ต่อปี
  • เฮียมูรับชอบเสพแรงกดดันรอบน็อกเอาท์ชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับรู้สึกมีความสุขกับการเผชิญแรงกดดันในการเล่นรอบน็อกเอาท์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และเชื่อว่าจะผ่าน โอลิมปิก ลียง คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้ หลังจากได้รับประสบการณ์มาเยอะจากถ้วยโกปา เดล เรย์ ฤดูกาลนี้
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มขึ้นปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรททิด
    การันตีความอึ๋มระดับโลก! ไอริน่า ชาอิค แฟนจ๋าสุดเอ็กซ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด ผงาดขึ้นแท่นนางแบบแถวหน้าอย่างเต็มตัว เมื่อได้ขึ้นปกนิตยสาร "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2011 เรียบร้อยโรงเรียนตู้ม เผยเจ้าตัวสุดเขินเจอมุขเด็ดเฉลยสาวสยิวคนไหนได้ขึ้นปกกลางรายการทอล์คโชว์ดังเมืองมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »