ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่ารับอยากเห็นเชสซบบาร์ซ่า

บีย่ารับอยากเห็นเชสซบบาร์ซ่า

Posted 17/02/2011 by siamsport

 

 

     สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มีฉุน ดาบิด บีย่า ดาวยิงตีนคม บาร์เซโลน่า รับอยากให้ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล กลับมาอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ซีซั่นหน้า ยกเป็นยอดดาวเตะที่สามารถลงสนามให้กับทุกทีมบนโลกนี้ 
 
     ดาบิด บีย่า กองหน้า บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า อยากเห็น เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ฤดูกาลหน้า
 
     หัวหอกทีมชาติสเปน กล่าวถึงจอมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ซึ่งตกเป็นข่าวกับ "บาร์ซ่า" มาตลอดในช่วงหลังๆ ว่า "เชส ฟาเบรกาส เป็นดาวเด่นระดับโลก ผมชื่นชอบเกมการเล่นของเขา ผมมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า จะได้เห็นเขาลงเล่นให้กับสโมสรของเรา เชส เป็นนักเตะที่สามารถประสบความสำเร็จกับสโมสรใดๆ ก็ได้ในโลกนี้ ผมเข้าใจสถานะของ อาร์เซน่อล แต่มันคงจะวิเศษสุดยอดไปเลย หากเขามาอยู่กับเราในซีซั่นหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปมั่นใจขุนพล-กร้าวบุกแหลกเอาคืนปืนใหญ่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า ชม อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลมีสไตล์ และเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง หลังแพ้ 1-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก แต่ยืนยันพอใจฟอร์ม และมั่นใจความสามารถของทีมตัวเองว่า เกมนัดที่สองใน คัมป์ นู จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ ยิงประตูสำคัญให้ได้ และผ่านเข้ารอบต่อไปในที่สุด
  • บัลเดสฝันนำบาร์ซ่าคว้าแชมป์ชปล.ที่เวมบลีย์
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมกะลูกหนัง เวมบลีย์ ให้ได้ เหมือนที่แข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" รุ่นพี่เคยทำได้สำเร็จมาแล้วเมื่อปี 1992 ยอมรับเป็นความใฝ่ฝันมาตลอดตั้งแต่เด็กจนทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »