ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วิว” ปลื้ม “ไมค์” ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท บอก ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ

“วิว” ปลื้ม “ไมค์” ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท บอก ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ

Posted 17/02/2011 by ผู้จัดการ

“วิว วรรณรท” ปลื้ม “ไมค์” ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท ขอบคุณฝ่ายชายที่ให้เกียรติพูดออกสื่อ รับ รู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเป็นอื่น ลั่น ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ให้เป็นเรื่องของอนาคต
      
เป็นอีกหนึ่งสาวที่เสน่ห์แรงไม่แพ้ใคร สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานแห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ “วิว วรรณรท สนธิไชย” ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าตี๋หล่อขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์” ตามจีบอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และล่าสุดก็มีภาพควงนักร้องหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ไปหม่ำข้าวออกมาตอกย้ำความเป็นสาวเนื้อหอม แถมทางหนุ่มไมค์เองก็ชมสาววิวเป็นคนน่ารักและนิสัยดีมาก ก่อนจะแบไต๋ว่า ความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เจอหนุ่มไมค์เผยความในใจมาแบบนี้ ทำเอาสาววิวถึงกับเป็นปลื้มที่ให้เกียรติ พร้อมบอกกลับ ถ้าจะจีบ ตนก็ไม่ปิดโอกาสเช่นกัน
      
“จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ เป็นเพื่อนที่รู้จักเป็นคนที่รู้จัก เรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว เพราะว่าเวลาเดินออกตึกแกรมมี่ก็เจอกันบ้างเป็นปกติ ไปเรียนแอคติ้งก็เจอกัน ส่วนเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ก็คือเราไปเดินห้างฯแล้วเราก็เจอกัน ซึ่งถ้าถามถึงความสัมพันธ์ มันไม่มีอะไรเราก็แค่สามารถที่จะคุยกันได้ค่ะ เป็นคนที่คุยได้ ไม่มีเรื่องอะไรที่บาดหมาง และเขาก็รู้จักกับคุณแม่ ไม่ได้มีอะไรบาดหมางก็พูดก็คุยกันค่ะ”
      
“แต่ถ้าถามว่าสนิทที่สุดหรือเปล่า จริงๆ วิวมีคนสนิทตั้งหลายคน ไม่ใช่แค่คนเดียวที่เราสนิทที่สุด แต่ว่าเราคุยกันรู้เรื่อง เราคุยกันแล้วก็สามารถปรึกษาได้ คือเหมือนว่าเราทำงานในวงการเดียวกัน ก็อยากจะเป็นเพื่อน ก็อยากมีเพื่อนในวงการเหมือนคนอื่นๆ ค่ะ แต่ถ้าเขาบอกว่าสนิทแค่วิวคนเดียว วิวก็ไม่รู้ค่ะ ว่าเขาตอบว่ายังไง เดี๋ยวหาว่าตอบแทน แต่ว่าถ้าถามวิว วิวก็บอกได้ว่าเราสนิทกันแค่ระดับนึง แต่ไม่ได้ว่าที่สุด เพราะว่าเราก็ยังไม่ได้หาคำจำกัดความว่าสนิทที่สุดหรืออะไร”
      
ยัน ถึงฝ่ายชายจะพูดออกสื่อเหมือนเป็นการจีบตรงๆ ทำเอาสาววิวเป็นปลื้ม เอ่ยขอบคุณที่ให้เกียรติ
"แต่กับวิวเองเขาไม่ได้เข้ามาจีบ คือสไตส์เขาก็ไม่ได้มาหวานใส่อะไรอยู่แล้ว เขาจะออกเป็นแนวคอยดูแลเทคแคร์ทุกๆ คนมากกว่าค่ะ แต่ว่าถ้าถามว่าเป็นความรู้สึกของเขาหรือเปล่า เราไม่ได้พูดกันตรงๆ ไม่ได้มีเวลามานั่งคุยกันว่าต่างคนต่างรู้สึกยังไง แต่ว่าตอนนี้ที่เป็นแบบนี้มันดีแล้ว ต่างคนต่างทำงานก่อน และเป็นที่ปรึกษาเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ค่ะ”
      
“ที่หลายคนมองว่าเขากล้าพูดออกสื่อเหมือนให้เกียรติวิว คืออันนี้วิวก็ไม่ทราบนะคะ แต่มันก็คงจะดีกว่าถ้าเขาบอกว่าเราไม่รู้จักกัน เพราะว่าเรารู้จักกันค่ะ อาจจะด้วยความที่เขาอาจจะโตแล้วหรือเปล่า ก็เลยคิดว่าน่าจะคิดตอบอะไรที่ทำให้มันดีขึ้น และควรจะเลือกตอบยังไง เพราะว่ามาตอนแรกๆ เขาอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาควรจะเปิดมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าวันนึงเขาบอกว่าจีบวิว เราก็ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ”
      
“แต่ยังไงก็ต้องขอขอบคุณในความรู้สึกที่เขาให้ รู้สึกดี รู้สึกว่าเราสนิทเพราะว่าเราไว้วางใจได้ ปรึกษาได้ มันเป็นความรู้สึกดีๆ ดีกว่ามาเกลียดกันคุยกันไม่ได้ ให้มันเป็นความรู้สึกดีๆ ต่อกันไปดีกว่า และก็วันข้างหน้าจะเป็นยังไงวิวก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่อยากพูดตอนนี้ แค่ว่าตอนนี้เราโฟกัสเรื่องงานไปก่อน คือถ้ามีความรักตอนนี้คิดว่ามันจะเป็นภาระค่ะ เพราะว่าเราต้องเหนื่อยหลายอย่าง คิดว่าถ้าอยากรักใคร เราก็อยากที่จะไม่มีเวลาให้ค่ะ”
      
เจ้าตัวบอก ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าความสัมพันธ์จะออกมาเป็นแบบไหน แต่ก็ไม่ปิดโอกาสหากหนุ่มไมค์คิดจะจีบ
“โอกาสพัฒนา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดให้มันเป็นอะไรค่ะ เพราะว่าวิวเองเรื่องงานยังไม่รู้เลยว่าจะไปรอดหรือเปล่า(แสดงว่าตอนนี้ให้ได้แค่เพื่อน?) คือเราไม่ได้ปิดว่าเราจะดูไมค์หรือว่ากับคนอื่นๆ ยังไง แต่ว่าตอนนี้วิวอยากโฟกัสเรื่องงานกับเรียนก่อน คนอื่นก็คุย ก็รู้จักกันไปค่ะ ให้เวลาไปก่อน ก็ค่อยๆ คบกันไป วิวก็ไม่ได้ปิดโอกาสเข้ามาจีบนะคะ แต่เราก็ไม่ได้เปิดโอกาสถึงขนาดว่าคุยนะ ไปกินข้าวไปเจอกัน เพราะก็ไม่มีเวลาว่าง”
      
“ไมค์คงไม่เสียความรู้สึกหรอกค่ะ อันนี้จริงๆ วิวคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจ เพราะว่าการที่เขาพูดแบบนั้นไป ก็ด้วยเพราะว่าเขาให้เกียรติเรา ในความรู้สึกว่ามันอาจไม่ได้มีใครคนอื่นเข้ามา เขาอาจจะตอบไปแบบนี้ และวิวก็ไม่ได้ตอบปฏิเสธว่าเขารู้สึกไปเองหรืออะไร แค่รู้สึกดีเพราะว่าวิวกับเขาก็ไม่ได้มานั่งบอกกันว่า รู้สึกกับเขามากแค่ไหน และก็ไม่ได้เป็นแนวจีบ ไม่ได้มีอะไรหวานๆ ด้วยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ไมค์'เพิ่งยอมรับว่าสนิท'วิว' หลังภาพควงมัดตัวปลื้มแม่ไฟเขียว
    บางครั้ง "ความรัก" ก็เข้ามาทักทายโดยไม่รู้ตัว ล่าสุดถึงมีข่าว "หนุ่มหวงความโสด" ไมค์–พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ดอดแอบเปิดฝาเข่งขนมจีบ วิว-วรรณรท สนธิไชย นางเอกร่วมตึกแกรมมี่ แว่วว่ามีคนเห็นไปเดินควงที่สยามพารากอน ไมค์เปิดใจในงานท็อป อวอร์ดส์ 2010ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ว่า "บังเอิญวันนั้นไปเจอกันที่พารากอน ผมไปซื้อของช็อปปิ้งสำหรับถ่ายเอ็มวี แล้วก็เจอกัน โดยส่วนตัวสนิทกับเค้าอยู่แล้ว เพราะอยู่ตึก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »