ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ไมค์'เพิ่งยอมรับว่าสนิท'วิว' หลังภาพควงมัดตัวปลื้มแม่ไฟเขียว

'ไมค์'เพิ่งยอมรับว่าสนิท'วิว' หลังภาพควงมัดตัวปลื้มแม่ไฟเขียว

Posted 31/01/2011 by ไทยรัฐ

บางครั้ง "ความรัก" ก็เข้ามาทักทายโดยไม่รู้ตัว ล่าสุดถึงมีข่าว "หนุ่มหวงความโสด" ไมค์–พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ดอดแอบเปิดฝาเข่งขนมจีบ วิว-วรรณรท สนธิไชย นางเอกร่วมตึกแกรมมี่ แว่วว่ามีคนเห็นไปเดินควงที่สยามพารากอน ไมค์เปิดใจในงานท็อป อวอร์ดส์ 2010ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ว่า "บังเอิญวันนั้นไปเจอกันที่พารากอน ผมไปซื้อของช็อปปิ้งสำหรับถ่ายเอ็มวี แล้วก็เจอกัน โดยส่วนตัวสนิทกับเค้าอยู่แล้ว  เพราะอยู่ตึกเดียวกัน เดินเจอกันบ่อยมาก จะค่อนข้างสนิทกับคุณแม่เค้าด้วย เพราะเวลาไปฟิตเนส คุณแม่ก็จะนั่งรอน้องวิว บางครั้งไมค์ก็มานั่ง เจอคุณแม่ก็จะทัก พอทักกันรู้จักกัน เริ่มสนิทกัน ชอบปรึกษาคุณแม่หลายเรื่องมาก เรื่องธุรกิจ เรื่องการเรียน เรื่องคนในวงการ ปรึกษาได้หมดทุกเรื่อง"

แล้วไมค์สนิทกับวิวนานรึยัง? "รู้จักกัน 2-3 ปีแล้วครับ เพราะเรียนการแสดงกับหม่อมน้อยคลาส เดียวกัน" มีภาพไปเดินกันแบบนี้คนเลยมองว่าคุยกัน ดูใจกันอยู่รึเปล่า? "จริงๆก็คุยมานาน 2-3 ปีแล้วนะครับ รู้จักกันก็บีบีกัน" มีโอกาสพัฒนาเป็นคนรู้ใจมั้ย? "เรื่องของอนาคตก็คงเป็นของอนาคต พอถึงอนาคต อนาคตนั้นก็เป็นปัจจุบัน พอปัจจุบันนั้นผ่านไปก็กลายเป็นอดีต นั่นก็แปลว่าเราไม่มีทางรู้ได้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง คือวิวเนี่ย เค้าเป็นคนน่ารัก ไนซ์ แม่เค้าก็ไนซ์กับผม ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่คิดเรื่องเหล่านี้ ต้องโฟกัสเรื่องงาน ทั้งเอ็มวีเพลงใหม่ที่จะออกมา แปลว่าเราก็ยังไม่สามารถที่จะไปโฟกัสเรื่องอื่น เพราะอีกหน่อยเราก็ไม่ได้จะแต่งงานซะหน่อย ถ้าเราจะคบตอนนี้ เราก็โฟกัสเรื่องงาน ทำอนาคตให้ดี แล้วก็วางแผนครอบครัวในอนาคตง่ายกว่า" ข่าวออกมาได้คุยกับน้องรึยัง? "เห็นแล้วครับ แล้วก็คุยกัน ไมค์เป็นคนส่งรูปไปให้เค้าดูเอง เพราะมีคนส่งรูปมาให้ ไมค์มีสายสืบ สปายรอบข้างก็ส่งมาตลอด เค้าก็บอกว่าตลกดี ขำๆ ไม่ได้ซีเรียส" มีคนลุ้นนะ? "ก็ลุ้นต่อไปครับ".

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปุ๊กลุก'โต้แลกลิ้น'วี' ถ้ามีต้องเป็นที่ลับตา
    ดูเหมือนความหวาน ทำให้ยากเกินห้ามใจ เพราะ มีคนเห็นนางเอกสาว ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ จูบนัวเนียกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ผับ ซึ่งเรื่องนี้ ปุ๊กลุก ชี้แจงว่า "อตก.รึเปล่าคะ ไม่จริงค่ะ เพราะที่นั่นเป็นผับเกย์ พี่วีเขาไม่ไปด้วยแน่นอน คงเห็นหนูที่ผับเฟค เพราะหนูคิดว่า ที่หนูมีวันนี้ได้เพราะพี่ชาวสีม่วง ก็จะไปขอบคุณพี่ๆเค้าค่ะ ส่วนผับที่ไปอีกที่ก็มีร้านที่พี่วีเขามีหุ้นส่วน แต่ ไม่มีพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าวแน่...
  • บู๊จริง-จูบจริง-กัดจริง!! "เป้-แพน"จัดโชว์โนสแตนด์อิน
    เข้มข้นคลั่กๆขึ้นทุกทีกับละคร ร้อนสุดขีดนาทีนี้ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่แต่ละฉาก แต่ละตอน ซ่อน เงื่อนขยี้อารมณ์จนคนดูแทบจะหยุดหายใจไปตามๆกันล่าสุด อาเปา (เป้–อารักษ์) กลับมาล้างแค้น คุณใหญ่ (พีท) รับตรุษจีน ด้วยการปลอมเป็น "แป๊ะยิ้ม" แต่ ไม่สำเร็จ เลยล็อก แป้งร่ำ (แพนเค้ก) ไปเป็นตัวประกัน งานนี้ โพลีพลัส จัดคณะสิงโตของ บอล เชิญยิ้ม มาชุดใหญ่ ถ่ายทำกันที่ศาลเจ้าแถวบางใหญ่ ให้ ชานนท์ (กันต์) โชว์...
  • 'ใหม่-ดาริกา'ปัดมือที่3เวียร์-แพนเค้ก รับผู้ใหญ่ไม่ให้มีแฟน
    "ใหม่-ดาริกา โฮร์เน" งงข่าวมือที่ 3 ทำรักเวียร์-แพนเค้กล่ม รับผู้ใหญ่ยังไม่อยากให้มีแฟน อยากให้มุ่งไปที่เรื่องงานมากกว่า...ใหม่-ดาริกา โฮร์เน นักแสดงหน้าใหม่ ช่อง 7 เผยที่กองละครดอกแก้ว หลังตกเป็นมือที่3 ทำรักรุ่นพี่เวียร์-แพนเค้กล่มว่า งงกับข่าวที่เป็นมือที่ 3 มาก อีกทั้งข่าวดังกล่าวยังทำให้การทำงานลำบากขึ้น ดีใจที่ช่อง 7 ดันให้มีละคร 4 เรื่องในปี 2554 "ตกใจกับข่าวที่ว่าเป็นมือที่ 3 มากๆ แต่ยอมรั...
  • ฝ้ายหวิวรับซัมเมอร์
    "ฝ้าย-อริญรดา" โดดมารับถ่ายหวิวครั้งแรกในชีวิต รับพ่อแม่-พี่หนุ่มกังวลกลัวรูปออกมาไม่เหมาะกับวัย ลุ้นผลตอบรับคาดมีทั้งดี-ไม่ดีน้อมรับฟัง...หลังจากที่ต้องช้ำอกช้ำใจเพราะรักไม่สมหวัง ล่าสุดสาวฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ อดีตนักร้องดัง เผยกับไทยรัฐออนไลน์ ถึงภาพชุดทูพีซจากนิตยสาร her world ว่า ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายเซทซัมเมอร์ รับพี่หนุ่ม-อรรถพร ลำบากใจ ขอดูรูปก่อนแต่ก็ไฟเขียวทราบว่ามีถ่ายช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »