ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บู๊จริง-จูบจริง-กัดจริง!! "เป้-แพน"จัดโชว์โนสแตนด์อิน

บู๊จริง-จูบจริง-กัดจริง!! "เป้-แพน"จัดโชว์โนสแตนด์อิน

Posted 31/01/2011 by ไทยรัฐ

เข้มข้นคลั่กๆขึ้นทุกทีกับละคร ร้อนสุดขีดนาทีนี้ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่แต่ละฉาก แต่ละตอน ซ่อน เงื่อนขยี้อารมณ์จนคนดูแทบจะหยุดหายใจไปตามๆกัน

ล่าสุด อาเปา (เป้–อารักษ์) กลับมาล้างแค้น คุณใหญ่ (พีท) รับตรุษจีน ด้วยการปลอมเป็น "แป๊ะยิ้ม" แต่ ไม่สำเร็จ เลยล็อก แป้งร่ำ (แพนเค้ก) ไปเป็นตัวประกัน งานนี้ โพลีพลัส จัดคณะสิงโตของ บอล เชิญยิ้ม มาชุดใหญ่ ถ่ายทำกันที่ศาลเจ้าแถวบางใหญ่ ให้ ชานนท์ (กันต์) โชว์บู๊กับ อาเปา ดุเดือด แล้วก็พลิกอารมณ์คนดูเข้าสู่โหมด "รักหวาน" ตามคำเรียกร้อง โดย แป้งร่ำ ขอตาม เปา หนีการตามล่าไปอยู่ในป่าด้วย หลังจากที่พลัดพรากกันมานาน งานนี้เลยมีการ "รื้อฟื้นความหลัง" กันชุ่มปอด พระ–นาง ต้องพลอดรักกันท่ามกลางความระทึก แต่ดูจากภาพแล้ว...อื้อหือ...กลัวที่ไหน?! มีทั้งฉากนางเอกโกนหนวด ตัดผม ประแป้งให้พระเอก ซึ่ง แพนเค้ก ก็ทำได้คล่องไม่ต้องเทก แถมจุ๊บซ้ายจุ๊บขวากันแบบไม่มีเขิน ข้าง พระเอกเป้ ที่เคยออกปากว่า "เลิฟซีน ลำบากใจ!!" แต่ตอนนี้เห็นทีจะคล่องปรื๊ด เพราะ ผกก.สั่งจูบก็จูบหมับไม่มีเม้ม ที่ขอบอกว่า "ช็อตเด็ดพลาดไม่ได้" คือซีนอะไรไม่รู้ เกิดมาไม่เคยเห็น--เป็นซีน "กัดปาก"!! ที่ แพนเค้ก จะต้อง "กัดปาก" พระเอก เป้ เต็มๆคำ เพราะอะไร?? หวาดเสียวแค่ไหน? ต้องติดตามไม่กะพริบตา จันทร์–อังคาร นี้ หลังข่าวค่ำ ทาง ช่อง 7 สี.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ปัด แม่เชียร์คบ หมวดบีม โนคอมเม้นท์ แค่ตัวหลอก เป้
    ยังคงอยู่ในกระแสไม่เว้นวัน หลังลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไว้ที่พี่ชายเท่านั้น ล่าสุดนอกจากจะยังไม่ซาเป็นข่าวกับ เป้ อารักษ์ แล้วยังลือกันมาอีกด้วยว่า แม่หน่อย สนับสนุนให้คบกับ หมวดบีม ครูสอนขี่ม้า ซึ่งสาวแพนก็ได้บอกปัดมาแล้ว ส่วนกรณีที่ว่าเป็นตัวหลอกของ เป้ อารักษ์ เพราะฝ่ายชายกำลังกิ๊กอยุ่กับ ยิปโซ รมิตา นั้นโนคอมเม้นท์....มีข่าวว่าแม่เชียร์ให้คบกับหมวดบีม? "ไม่จริงค่ะ ปฏิเสธไ...
  • “แพนเค้ก” ยัน ตนโปร่งใสไม่คิดฮุบสมบัติ “เวียร์” โต้ โสดปุ๊บ "เป้" ตามเฝ้าถึงบ้าน
    “แพนเค้ก” เปิดปากหลังเลิก “เวียร์” โต้ ไม่เคยคิดฮุบสมบัติเวียร์ แค่ยังไม่ได้เคลียร์กัน ตอบไม่ตรงคำถาม กรณีแม่กดราคาซื้อบ้านต่อฝ่ายชายในราคาหั่นครึ่ง ส่วนเรื่องที่อยู่ๆ หนุ่มเวียร์ขับรถกระบะแทนรถเบนซ์เหมือนออกมาแต่ตัว นางเอกสาวรีบแย้ง เพราะมีหลายคันมากกว่า ปัด แม่หมายมั่นให้คบกับครูสอนขี่ม้า แจง แค่เรื่องเก่าเล่าใหม่ ก่อนหลุดเขิน หลังถูกซักสัมพันธ์ “เป้” พร้อมปฏิเสธเปิดบ้านให้หนุ่มเป้เข้านอกออกในอย...
  • 'แพนเค้ก' เลิก 'เวียร์' ยังไม่เปิดใจรับใคร-มุมมองรักเปลี่ยน
    แพนเค้ก-เขมนิจ เชื่อคนฟังสบายใจหลังเวียร์-ศุกลวัฒน์ เปิดใจเรื่องเลิก สบายใจกระแสแฟนคลับแต่ละฝ่ายเริ่มนิ่ง ย้ำยังไม่เปิดใจรักใคร ขอทำงาน-เรียนก่อน รับการเรียนรู้ครั้งนี้ทำให้มุมมองเปลี่ยนไป...ฝ่ายพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เรียบร้อยแล้ว งานนี้นางเอกหมวยฮอตจะรู้สึกยังไงหลังฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ พอรู้ว่า แพนเค้ก จะมาร่วมจัดรา...
  • วิบากกรรม"เป้&แพน" รักได้แค่ "ร่างไร้วิญญาณ"
    บีบคั้นหัวใจแฟนละครให้ลุ้นระทึกไปกับ คู่รัก (ในจอ) "เปา&แป้งร่ำ" หนักขึ้นทุกทีสำหรับละครรักแค้นเข้มข้นข้ามปี "เธอกับเขาและรักของเรา"ล่าสุด เปา (เป้-อารักษ์) โดน คุณ ใหญ่ จับได้ว่าแอบเป็น "กิ๊ก" กับ แป้งร่ำ (แพนเค้ก) เลยถูกแกล้งส่งเข้าคุกแล้วสั่งเก็บให้ เป็นผีเฝ้าคุกไปซะเลย งานนี้ ผกก.ปลา-พีรพล ยกกอง โพลีพลัส ไปถ่ายกันในเรือนจำจริงๆ เริ่มเบาะๆให้ พี่เป้ ขัดส้วม, ขุดดิน ฯลฯ ทำงานนักโทษให้ชินก่อน จาก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »