ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพนเค้ก” ยัน ตนโปร่งใสไม่คิดฮุบสมบัติ “เวียร์” โต้ โสดปุ๊บ "เป้" ตามเฝ้าถึงบ้าน

“แพนเค้ก” ยัน ตนโปร่งใสไม่คิดฮุบสมบัติ “เวียร์” โต้ โสดปุ๊บ "เป้" ตามเฝ้าถึงบ้าน

Posted 27/01/2011 by ผู้จัดการ

“แพนเค้ก” เปิดปากหลังเลิก “เวียร์” โต้ ไม่เคยคิดฮุบสมบัติเวียร์ แค่ยังไม่ได้เคลียร์กัน ตอบไม่ตรงคำถาม กรณีแม่กดราคาซื้อบ้านต่อฝ่ายชายในราคาหั่นครึ่ง ส่วนเรื่องที่อยู่ๆ หนุ่มเวียร์ขับรถกระบะแทนรถเบนซ์เหมือนออกมาแต่ตัว นางเอกสาวรีบแย้ง เพราะมีหลายคันมากกว่า ปัด แม่หมายมั่นให้คบกับครูสอนขี่ม้า แจง แค่เรื่องเก่าเล่าใหม่ ก่อนหลุดเขิน หลังถูกซักสัมพันธ์ “เป้” พร้อมปฏิเสธเปิดบ้านให้หนุ่มเป้เข้านอกออกในอย่างสบาย
      
หลังจากที่มีข่าวคู่พระ-นางทั้งในจอและนอกจอ อย่างสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ออกมาประกาศเลิกรากันแบบคลุมเครือ โดยเฉพาะหนุ่มเวียร์ที่ยอมถอยออกมา โดยยินดียกทรัพย์สินทุกอย่างที่เคยร่วมหุ้นกันมา ไม่ว่าจะเป็นร้านตุ๊กตาหมี รถบ้าน หรือแม้กระทั่งบ้านที่ซื้อไว้ใกล้ๆ กัน แม่สาวแพนเค้กก็จะเทคโอเวอร์เอามาเป็นของตัวเองหมด โดยปัจจุบันนี้มีหลายคนเห็นหนุ่มเวียร์ขับรถกระบะไปทำงานแทนรถเบนซ์ ทำราวกับว่าออกมาแต่ตัว
      
หลังจากที่ปล่อยให้ตัวเองต้องตกเป็นเป้าวิจารณ์เกือบสัปดาห์ ล่าสุดสาวแพนเค้กก็ออกมาเคลียร์ตัวเองบ้าง โดยย้ำว่า ไม่คิดที่จะเอาทรัพย์สมบัติของหนุ่มเวียร์อย่างแน่นอน พร้อมกับชี้แจงว่า...
      
"ไม่จริงเลยค่ะ ทรัพย์สมบัติทุกอย่างของพี่เวียร์ก็ยังอยู่เหมือนเดิม แพนไม่ได้เอาไปแน่นอน เรื่องรถพี่เวียร์เขาก็มีหลายคัน ตามการใช้งานของเขาว่าไปอยู่ไหน อยู่ยังไง แพนว่าต้องไปถามเจ้าตัวดีกว่าเขาจะได้แจกแจงได้ถูก อย่างเรื่องถอนหุ้นที่ร้านอันนั้นอย่าเรียกว่าถอนหุ้นดีกว่าค่ะ ...เอาไว้มี อะไรที่แน่นอนก่อนแล้วเดี๋ยวจะแจกแจงอีกที เพราะเราเองก็ยังไม่ได้ทำกันเป็นเรื่องเป็นราวจริงจังค่ะ”
      
“จริงๆ แล้ว เรายังไม่ได้มีอะไรเลยนะคะ ยังไม่ได้คุยอะไรกันเป็นเรื่องเป็นราว เดี๋ยวมันคงเป็นขั้นตอนต่อๆ ไป ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เรายังไม่ได้เคลียร์อะไรกันขนาดนั้น ตอนนี้ก็คงช่วยๆ กันดูในระดับนึงก่อน เดี๋ยวขั้นตอนที่เหลือจะเป็นยังไง จะแจกแจงอะไรยังไงคงต้องดูกันอีกทีนึง แต่นี่ยังไม่ได้คุยอะไรเลยค่ะ เรื่องผลกำไรจะแบ่งยังไง ก็คงแบ่งกันให้ถูกต้องตามส่วนของแต่ละคน ใครเป็นยังไงเท่าไหน เราก็คงแจกแจงให้ไม่ได้ขาดตกบกพร่องไป"
      
"ส่วนเรื่องบ้านที่พี่เวียร์เขาซื้อบ้านไว้ติดกัน แล้วมีข่าว่าทางเราจะซื้อ คืนในราคาครึ่งนึงนั้น ประเด็นนี้คงไม่ได้มีอะไรแบบนั้นค่ะ แพนว่า ถ้าเราจะทำอะไร เราก็คงจะทำอย่างชัดเจนแล้วก็เคลียร์เลย คงไม่ต้องมีอะไรให้ต้องตกค้างกัน ส่วนจะขอซื้อจริงรึเปล่านั้น ให้คุณแม่ตอบดีกว่าไหมค่ะ(หัวเราะ) เราเองยังไม่ได้เคลียร์อะไรกันขนาดนั้น เดี๋ยวถ้าแจกแจงทุกๆ อย่างเรียบร้อยในทุกๆ เรื่องเดี๋ยวคงโอเค.เองแหละค่ะ คงจะอีกสักพัก"
      
"หลังจากมีข่าวเราเลิกกันออกไป กระแสแฟนคลับก็ไม่ได้ว่าไงค่ะ เราก็อยู่กับคนรอบข้าง ที่เขาเป็นกำลังใจให้เรา แล้วก็รักเราจริงๆ เพราะฉะนั้น แพนว่าเราเลือกฟังในสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขดีกว่า อย่างแฟนคลับบ้างส่วน ก็เหมือนจะรับไม่ได้ที่เลิกกัน ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนนะคะ”
      
“แล้วที่บอกว่า ความจริงแพนกับพี่เวียร์ไม่ได้จะคบกันตั้งแต่แรก แต่เป็นเพราะเรื่องของงาน อันนี้คงไม่ใช่ค่ะ เราเองได้มีโอกาสร่วมงานกันมาตั้งแต่แรกแล้ว แล้วเราก็เดินมาพร้อมๆ กัน ฉะนั้นตลอดเวลาทุกๆ อย่าง กิจกรรมดีๆ ที่เราทำร่วมกันมา มันก็เป็นความตั้งใจของเราในช่วงเวลานั้นๆ ถึงตอนนี้อะไรทุกอย่างมันจะเปลี่ยนไป แต่เราก็ยังเป็นคนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ทำสิ่งดีๆ ร่วมกันอยู่เสมอ มันคงไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป (มีอะไรจะฝากถึงแฟนคลับที่ไม่เข้าใจเรามั้ย?) สำหรับแพนไม่มีค่ะ"
      
ลั่น เป็นเพียงเรื่องเก่าเล่าใหม่ หลัง “ต้อย แอคเนอร์” ออกมาการันตีว่า หนุ่มตัวจริงที่แม่ของนางเอกสาวหมายมั่นอยากให้เป็นฝั่งเป็นฝาด้วย ที่แท้เป็นครูสอนขี้ม้าชื่อ “หมวดบีม” โต้ อีกฝ่ายสามารถเข้านอกออกในบ้านตนได้ตลอดเวลา
      
"นี่เรื่องเก่าเล่าใหม่นะ เขาไม่ได้เกี่ยวอะไร เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไร พี่บีมเองเขาก็อยู่ในจุดที่ดีของเขาอยู่แล้ว เขาเองก็ทำงานที่ดีของเขาอยู่แล้ว แพนเองก็ทำงานของแพนไป ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ ช่วงนี้แพนเองก็ไม่ได้ไปเรียนขี่ม้าเลยเหมือนกัน ส่วนที่พี่ต้อยแอ๊คเนอร์ออกมาการันตีว่า พี่เขาเป็นคนที่คุณแม่จัดให้ มันก็ยังไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไร ก็มีเรื่องเรียน เรื่องทำงานก่อน ก็มีโอกาสเจอกันตอนเรียน พี่เขาก็มีโอกาสได้มาสอนเรื่องของการขี่ม้า มันก็ปกติ ไม่มีอะไร ซึ่งมันเป็นเรื่องที่นานแล้ว”
      
“ตอนนี้แพนเองก็ไม่ค่อยมีเวลาได้ไปเรียนด้วย ถามว่าโอกาสที่จะพัฒนาน่าจะเป็นไปได้ไหม ถามกันอย่างนี้เป็นข่าวกับใครไม่ได้เลยล่ะสิ ไม่หรอกค่ะ ขอไม่พูดถึงดีกว่า เพราะพี่บีมเขาก็อยู่ในจุดที่ดีของเขาแล้ว ให้เราได้ทำงานในเส้นของเราไปดีกว่าค่ะ เขาไม่ใช่คนในนี้ ต้องมาทำงานแบบนี้ เดี๋ยวเป็นข่าวจะทำให้งงกันไป เรื่องที่ว่าพี่บีมเข้านอกออกในบ้านแพนตลอดเวลา อันนี้ไม่มีค่ะ ถามว่าสนิทกับครอบครัวไหม เขาก็สนิทกับคุณแม่ประมาณนึง เพราะเวลาเจอกัน แพนไปไหนคุณแม่ก็ต้องไปด้วยอยู่แล้ว"
      
เขิน เมื่อถูกซักถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” บอก ตอนนี้ตนมีความสุขดี ขอทำงานตามหน้าที่ก่อน ปัด ฝ่ายชายเข้านอกออกในบ้านตนมา 2-3 เดือนแล้ว
      
เราก็มีโอกาสได้ร่วมงานกันค่ะ(ทำท่าเขิน) พอแล้วแหละ(หัวเราะ) ก็ดูละครไปก่อนแล้วกันค่ะ เธอกับเขาและรักของเรา กระแสของละครก็อาจจะมีส่วนด้วย แต่ให้เราได้เดินในไลน์ของเราไปก่อนดีกว่าเนอะ เราก็มีความสุขดี ในช่วงเวลานี้ค่ะ เรื่องที่ว่าเขาเข้านอกออกในบ้านแพนมา 2-3 เดือน โอ้ย...ตายแล้ว ละครเพิ่งปิดกล้องไปเองนะคะ ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มีเคยไป ตั้งแต่มีข่าวเลิกกับพี่เวียร์แล้วก็มีกระแสข่าวนั้นข่าวนี้เข้ามาตลอด ก็ดีค่ะ ไม่เหงาดี มีอะไรก็ตอบกันไป ทุกคนก็ทำงานของตัวเอง แพนก็ตอบเท่าที่สามารถตอบได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพนเค้ก' เลิก 'เวียร์' ยังไม่เปิดใจรับใคร-มุมมองรักเปลี่ยน
    แพนเค้ก-เขมนิจ เชื่อคนฟังสบายใจหลังเวียร์-ศุกลวัฒน์ เปิดใจเรื่องเลิก สบายใจกระแสแฟนคลับแต่ละฝ่ายเริ่มนิ่ง ย้ำยังไม่เปิดใจรักใคร ขอทำงาน-เรียนก่อน รับการเรียนรู้ครั้งนี้ทำให้มุมมองเปลี่ยนไป...ฝ่ายพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เรียบร้อยแล้ว งานนี้นางเอกหมวยฮอตจะรู้สึกยังไงหลังฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ พอรู้ว่า แพนเค้ก จะมาร่วมจัดรา...
  • วิบากกรรม"เป้&แพน" รักได้แค่ "ร่างไร้วิญญาณ"
    บีบคั้นหัวใจแฟนละครให้ลุ้นระทึกไปกับ คู่รัก (ในจอ) "เปา&แป้งร่ำ" หนักขึ้นทุกทีสำหรับละครรักแค้นเข้มข้นข้ามปี "เธอกับเขาและรักของเรา"ล่าสุด เปา (เป้-อารักษ์) โดน คุณ ใหญ่ จับได้ว่าแอบเป็น "กิ๊ก" กับ แป้งร่ำ (แพนเค้ก) เลยถูกแกล้งส่งเข้าคุกแล้วสั่งเก็บให้ เป็นผีเฝ้าคุกไปซะเลย งานนี้ ผกก.ปลา-พีรพล ยกกอง โพลีพลัส ไปถ่ายกันในเรือนจำจริงๆ เริ่มเบาะๆให้ พี่เป้ ขัดส้วม, ขุดดิน ฯลฯ ทำงานนักโทษให้ชินก่อน จาก...
  • “เวียร์” เลิก “แพนเค้ก” ลั่นโสด! เก็บกระเป๋าออกจากบ้านแล้ว
    สร้างความคลุมเครือตลอดมาว่าจะรักหรือจะเลิกกันแน่ สำหรับคู่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณาเรศ” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” แต่ล่าสุดวันนี้หนุ่ม “เวียร์” ก็ออกมาพูดชัดถ้อยชัดคำแล้วว่าห่างกับสาว “แพนเค้ก” แล้วจริงๆ เพราะนอกจากจะยอมรับความสัมพันธ์ที่เคยมีลดระดับลงเหลือแค่พี่น้อง “เวียร์” ยังถอนหุ้นจากธุรกิจ และ ย้ายออกจำบ้านแล้ว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการยอมรับว่า “โสด”วัน 7 สีคอนเสิร์ตเวียร์หนีนักข่าวรึเปล่า?“...
  • "เป้-รถเมล์"วิวาห์ฟ้าแลบ "แพนเค้ก"น้ำตาตกแค่ "เพี่อนเจ้าสาว"
    พลิกล็อกถล่มทลายเมื่อจู่ๆ แป้งรํ่า (แพนเค้ก) ก็ต้องหัวใจสลาย หลังซุ่มสวีตกับเปา (เป้-อารักษ์) มาค่อนเรื่อง แต่สุดท้ายกลายเป็นคุณหญิง (รถเมล์) ที่ มาคว้าซิกซ์แพ็กพระเอกไปครองแทน เหตุเพราะ คุณหญิง ดันเบนโลขึ้นมาเพราะฝีมือ ณพ (บอล-อัศนัย) แต่ไม่มีใครรู้ความจริงข้อนี้ คุณใหญ่ (พีท) เลยบังคับให้ เปา รับเป็น "พ่อเด็ก" แทน โดยจัดงานแต่งขึ้นอย่างด่วนจี๋ งานนี้พระเอก เป้-อารักษ์ คึกคักที่ได้ใส่ชุดแต่งงานเข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »