ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ใหม่-ดาริกา'ปัดมือที่3เวียร์-แพนเค้ก รับผู้ใหญ่ไม่ให้มีแฟน

'ใหม่-ดาริกา'ปัดมือที่3เวียร์-แพนเค้ก รับผู้ใหญ่ไม่ให้มีแฟน

Posted 30/01/2011 by ไทยรัฐ

"ใหม่-ดาริกา โฮร์เน" งงข่าวมือที่ 3 ทำรักเวียร์-แพนเค้กล่ม รับผู้ใหญ่ยังไม่อยากให้มีแฟน อยากให้มุ่งไปที่เรื่องงานมากกว่า...

ใหม่-ดาริกา โฮร์เน นักแสดงหน้าใหม่ ช่อง 7 เผยที่กองละครดอกแก้ว หลังตกเป็นมือที่3 ทำรักรุ่นพี่เวียร์-แพนเค้กล่มว่า งงกับข่าวที่เป็นมือที่ 3 มาก อีกทั้งข่าวดังกล่าวยังทำให้การทำงานลำบากขึ้น ดีใจที่ช่อง 7 ดันให้มีละคร 4 เรื่องในปี 2554 "ตกใจกับข่าวที่ว่าเป็นมือที่ 3 มากๆ แต่ยอมรับว่าตนเองยังเด็กมุ่งไปที่งานมากกว่าความรัก กับพี่เวียร์ก็ไม่มีอะไรคะ ก็ลำบากใจนิดหน่อยเพราะมีข่าวนี้ก็คงจะต้องถูกถามมากขึ้น จริงๆ พี่เขาก็น่ารักดี แต่ใหม่ไม่มีอะไรกับพี่เขาแน่นอน"

ใหม่-ดาริกา กล่าวต่อว่า เรื่องที่พี่เอ-ศุภชัยบอกว่า ใน 6 ปีนี้ ไม่ให้มีแฟนก็เป็นเรื่องจริงคะ เพราะว่าเขาอยากให้เราทำงานก่อน ตอนนี้ก็มีละครดอกแก้ว ก็หนักใจเพราะละครพีเรียด ดีที่ได้นักแสดงหลายคนช่วยไม่ว่าจะเป็นพี่เคลลี่ หรือธาวิน ก็เก่งๆ แนะนำหลายเรื่อง ใหม่เองก็ดีใจที่ได้รับการสนับสนุนปีนี้มีละคร หลายเรื่องอย่างเงากามเทพก็ทำให้คนรู้จักใหม่มากๆ ขอบคุณค่ะ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ใหม่” จี๊ด โดน “อุ้ม” เหน็บ เหตุเคืองเรื่องแย่งงานพรีเซ็นเตอร์กัน ตอกสวยๆ พ่อแม่สอนให้นิ่ง
    "ใหม่" ขอโทษแฟนคลับ "อุ้ม" ยัน ไม่ได้เหวี่ยง แจง เป็นความเข้าใจผิดของแฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปแต่เรียกชื่อตนผิดเป็น "ปีใหม่" บอก ไม่เคยมีปัญหากับอุ้ม แต่รับรู้สึกจี๊ดที่อีกฝ่ายพูดเชิงเหน็บว่าให้อภัย หลังมีข่าวแย่งงานพรีเซนเตอร์น้ำมันรถกัน ตอกกลับสวยๆ ไม่ขอตอบโต้ใดๆ เพราะพ่อแม่สอนให้นิ่งมีข่าวซดเกาเหลากับสาวเอ็กซ์แตกเกือบทั้งวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” ล่าสุด เจ้าตัวก็มีข่าวเหม็นขี...
  • “ครี” โต้เกาะกระแส “กฤษณ์” ดัง ปัดเกาเหลา “ใหม่-สุคนธวา”
    ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่ “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” หลังจากที่มีกระแสว่าสาวครีเกิดกุ๊กกิ๊กสนิทสนมกันเป็นพิเศษ กับดีเจ.หนุ่มหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” แถมล่าสุดดันมีภาพหลุดของทั้งคู่ควงกันไปปาร์ตี้หลุดออกมาอีก เลยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรซึ่งมีคนเม้าท์ว่าที่จริงนั้น สาวครีตั้งใจเกาะกระแสหนุ่มกฤษณ์หวังเป็นข่าว รวมถึงอีกกระแสที่ว่าสาวครีนั้นกินเกาเหลากับนางร้ายสุดเซ็กซี...
  • "ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?
    หม่อมอุบล ยุคล คุณแม่ของ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "คลื่นลูกใหม่กับคลื่นลูกเก่า มันก็ "เข้าฝั่ง" ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าถามว่า "ดาราขิงแก่กับขิงใหม่ ใครชนะ? สุดท้ายมันก็ตายด้วยกันทุกคน!"ตรงเป้า และ ตรงหัวใจผู้ฟัง อย่างที่สุด... "ฮอลลีวูดคือกระจกเงาของวงการหนัง" พระเอก "เจมส์ บอนด์" คนแรกคือ ฌอน คอนเนอรี กับพระเอกนักบู๊ บรูซ วิลลิซ ค่าตัวแพงลิ่วถึง 50 ล้านเหรียญฯ.....
  • 'ใหม่' โป๊บนไม่โป๊ล่าง โล่งใจฟีดแบ็กหวือถูกใจ 'ตรัย'
    หวั่นใจกลัวลุกมาถ่ายปฏิทินหวือ แล้ว "แฟน" พี่ตรัย จะว่าเอา แต่ล่าสุด ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร เหมือนยกภูเขา ออกจากอก เพราะ พี่ตรัย ไฟเขียวให้ถ่ายได้ โดยไม่กลัวเพื่อนล้อ "ฟีดแบ็กถือว่าโอเคค่ะ ตอนแรกใหม่คิดว่าจะเงียบๆไม่ฮือฮา เพราะทุกคนเก็บเป็นความลับหมด พอแถลงข่าวไป 3 คน 3 สไตล์ อุ้ม-ลักขณา เซ็กซี่แรงๆ ครี เซ็กซี่ ใหม่จะ เซ็กซี่แบบแอ๊บแบ๊ว ไร้เดียงสา สังเกตหน้าจะไม่ได้แอ็กอะไรเลย นิ่งๆ เสื้อผ้าไม่โป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »