ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝ้ายหวิวรับซัมเมอร์

ฝ้ายหวิวรับซัมเมอร์

Posted 30/01/2011 by ไทยรัฐ

"ฝ้าย-อริญรดา" โดดมารับถ่ายหวิวครั้งแรกในชีวิต รับพ่อแม่-พี่หนุ่มกังวลกลัวรูปออกมาไม่เหมาะกับวัย ลุ้นผลตอบรับคาดมีทั้งดี-ไม่ดีน้อมรับฟัง...

หลังจากที่ต้องช้ำอกช้ำใจเพราะรักไม่สมหวัง ล่าสุดสาวฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ อดีตนักร้องดัง เผยกับไทยรัฐออนไลน์ ถึงภาพชุดทูพีซจากนิตยสาร her world ว่า ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายเซทซัมเมอร์ รับพี่หนุ่ม-อรรถพร ลำบากใจ ขอดูรูปก่อนแต่ก็ไฟเขียว

ทราบว่ามีถ่ายชุดว่ายน้ำ "ถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้น เป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายแนวเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยทำมา ด้วยบุคลิกก็จะเป็นแบบไม่ค่อยเซ็กซี่เท่าไร เป็นครั้งแรกแล้วก็เป็นช่วงซัมเมอร์ด้วย ถ่ายชุดว่ายน้ำแบบบิกินนี่ น่ารักๆ แบบใสๆ อย่างนี้ค่ะ ก็ตื่นเต้น แล้วก็สนุก อยากรู้เหมือนกันคะ ว่าผลตอบรับจะเป็นยังไง" แล้วพี่หนุ่ม กับครอบครัวคิดยังไง "พี่หนุ่มกับครอบครัวก็กังวลคะ กลัวว่าภาพจะออกมาเป็นยังไง แบบด้วยบุคลิกแล้วก็เลยออกมาแบบใสๆ น่ารัก พอพี่หนุ่ม กับคุณพ่อคุณแม่เห็นภาพก่อนที่จะมีลงหนังสือที่เอาไปให้ดูก็โอเคน่ารักดี"

ลุ้นไหมกับฟีดแบกที่จะกลับมา "ก็ลุ้นมากคะ เพราะว่าเป็นการถ่ายแบบแนวนี้เป็นครั้งแรก แล้วก็คาดว่าอาจจะมีทั้งดีและไม่ดี ก็รอรับฟังคะ ก็กังวลบ้างว่าจะมีหาว่าเกาะกระแสเลยมาถ่ายตอนนี้ แต่ที่ตัดสินใจรับเพราะว่าก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต" ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง "ตอนนี้ก็มีงานละครโรงงานสำราญใจที่ออกอากาศทางช่องไทยพีบีเอสเวลา 20.30 น. ทุกวันจันทร์-พุธ รับบทเป็นผู้หญิงใสๆ น่ารักๆ แต่ก็มีห้าวนิดๆ เป็นสาวโรงงาน".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ้าย ตัดขาด ฟิล์ม ประกาศไม่พูดถึงอีก ขอเทใจคบ หนุ่ม
    นักแสดงสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ ประกาศ ไม่ขอพูดถึง อดีตคนเคยรักอย่างนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อีกต่อไป แม้ใจยังตัดไม่ขาดก็ตาม! รับฝ่ายชายส่งเมจเสจอวยพรปีใหม่ แต่ไม่ได้หึงที่หันไปคบกับพระเอกมาดเซอร์ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด เผยขอเวลา หนุ่ม อรรถพร เพื่อทำใจลืม ฟิล์ม รัฐภูมิ!!!นักแสดงสาว ฝ้าย อริญรดา เผยเพิ่งเริ่มศึกษาดูใจ หนุ่ม อรรถพร แต่ยังไม่เรียกแฟน ขอเวลาท...
  • “ฝ้าย” ตาสว่างเปิดใจคบ “หนุ่ม อรรถพร” ฟุ้งฝ่ายชายมาชอบ กั๊กดูใจเพราะยังไม่ลืม “ฟิล์ม”
    “ฝ้าย” ควง “หนุ่ม อรรถพร” กินข้าว โวฝ่ายชายมาชอบเลยเปิดใจลองคบหา ชมน่ารักเทคแคร์ดี รับอึดอัดคบเปิดเผยเพราะเคยแต่หลบๆ ซ่อนๆ สมัยคบ “ฟิล์ม” ยังกั๊กไม่ขอเรียกดูใจอีกฝ่าย เหตุยังลืม “ฟิล์ม” ไม่ได้หลังจากน้ำตาตกในมาเป็นเวลานานสองนาน กับเรื่องเป็นแฟนเก็บของ “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” หรือนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มาเป็นเวลานาน 8 ปี อีกทั้งฝ่ายชายยังไม่เคยยอมรับว่าคบหากัน แถมยังพูดตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อ...
  • “ฝ้าย” สารภาพหยุดรัก “ฟิล์ม” ไม่ได้ ลั่นพร้อมให้อภัยเสมอ
    “ฝ้าย” เผยยังคงมีความรักให้ “ฟิล์ม” เหมือนเดิม ตอนที่อีกฝ่ายบวชก็อยากไปใส่บาตรทำบุญ แต่ไม่กล้า เพราะกลัวโดนว่ากลับมา ลั่นครอบครัวให้อโหสิฝ่ายชายแล้ว บอกยังรออีกฝ่ายมาเคลียร์ส่วนตัวในฐานะคนเคยรักแม้จะโดนนักร้องจอมฉาว “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” พูดตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อไปแล้ว และอดีตนักร้องสาว “ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์” หรือชื่อเดิม “บุศรินทร์ มโหทาน” ก็ถูกกระแสต่อต้านมาตลอด เรื่องที่ออกมาเผยถึงความสัม...
  • เจ็บรับเบญจเพส 'ฝ้าย'ทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่2
    "ฝ้าย-อริญรดา" อดีตคนรักฟิล์มทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังรถชนบาดเจ็บรับเบญจเพส...ที่วัดเล่งเน้ยยี่ 2 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ นักร้องสาว อดีตคนรักของฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ ว่า ได้เดินทางไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา "โดยหลังจากได้ทำบุญ ฝ้ายได้ถือจิตอาสาทำบุญและอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »