ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฝ้าย” ตาสว่างเปิดใจคบ “หนุ่ม อรรถพร” ฟุ้งฝ่ายชายมาชอบ กั๊กดูใจเพราะยังไม่ลืม “ฟิล์ม”

“ฝ้าย” ตาสว่างเปิดใจคบ “หนุ่ม อรรถพร” ฟุ้งฝ่ายชายมาชอบ กั๊กดูใจเพราะยังไม่ลืม “ฟิล์ม”

Posted 06/01/2011 by Entertainment

“ฝ้าย” ควง “หนุ่ม อรรถพร” กินข้าว โวฝ่ายชายมาชอบเลยเปิดใจลองคบหา ชมน่ารักเทคแคร์ดี รับอึดอัดคบเปิดเผยเพราะเคยแต่หลบๆ ซ่อนๆ สมัยคบ “ฟิล์ม” ยังกั๊กไม่ขอเรียกดูใจอีกฝ่าย เหตุยังลืม “ฟิล์ม” ไม่ได้
      
หลังจากน้ำตาตกในมาเป็นเวลานานสองนาน กับเรื่องเป็นแฟนเก็บของ “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” หรือนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มาเป็นเวลานาน 8 ปี อีกทั้งฝ่ายชายยังไม่เคยยอมรับว่าคบหากัน แถมยังพูดตัดสัมพันธ์ผ่านสื่ออีก ทำเอาอดีตนักร้องสาว “ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์” ต้องร้องไห้คร่ำครวญ สารภาพไม่เคยหยุดรักฟิล์มและยังให้อภัยเสมอ แค่อยากให้ฝ่ายชายมาเคลียร์กันแบบส่วนตัว
      
แต่ล่าสุดสาวฝ้ายก็ได้เวลายิ้มออก เพราะมีหนุ่มใหม่มาดามใจเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อค่ำวานนี้ (5 ม.ค.) สาวฝ้ายได้ควงนักแสดงหนุ่ม “หนุ่ม อรรถพร ธีมากร” มากินข้าวที่ห้างเอสพลานาด รัชดาฯ แล้วบังเอิญมาป๊ะกับสื่อมวลชนความก็เลยแตก แถมยังมีข่าวแว่วๆ เข้าหูอีกว่า ทั้งคู่เพิ่งควงกันไปทำบุญที่วัดในกรุงเทพฯ มา พอจับตัวสาวฝ้ายมาไขข้อข้องใจ เจ้าตัวจึงเผยว่า
      
“วันนี้ไม่ได้มาเปิดตัวค่ะ พอดีมากินข้าวแล้วก็นัดเพื่อนเอาไว้ ซึ่งฝ้ายรู้จักกับพี่หนุ่ม เพราะฝ้ายไปงานวันเกิดพี่อุ๋ย (นนทรีย์ นิมิบุตร) และเขาเลี้ยงงานวันเกิดพร้อมกัน เราก็เจอพี่เขา ตอนนั้นก็พอจะรู้บ้างว่าพี่เขาชอบเรา เพราะว่ามีพี่ๆ มาบอก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพี่เขาถึงมาชอบ ไม่รู้เลยค่ะ คงต้องถามพี่หนุ่มเอง ก็อยากรู้เหมือนกัน ตอนนี้เราก็เจอกันบ่อย แต่ก็คงยังไม่ชินค่ะ เพราะไม่เคยเดินกับใครแบบนี้ ต่างจากครั้งก่อนมาก ไม่ชินจริงๆ มันกลายเป็นเราอึดอัด เพราะเราชินแต่การหลบๆ ซ่อนๆ”
      
“จริงไหมที่คนแซวว่าพี่หนุ่มติดฝ้ายมาก ก็ไม่รู้ค่ะ แต่ก็เจอกันทุกวัน ก็พาไปกินข้าวดูหนัง พี่เขาก็น่ารักดีค่ะ ดูแลเทคแคร์ดีมากๆ แต่ฝ้ายก็เกรงใจพี่เขา เพราะพี่เขาก็มีแฟนคลับเยอะ มีคนชอบพี่เขาเยอะมาก ถามว่ากลัวคนมองสร้างกระแสไหม ก็ไม่ค่ะ ปกตินะ เพราะว่าปกติพี่หนุ่มจะไม่ค่อยไปไหน เราก็เฉยๆ อยู่แล้ว อย่างช่วงปีใหม่เราก็ได้ไปทำบุญไหว้พระที่วัดในเมือง แต่ว่าจะใจอ่อนเมื่อไหร่ ก็ยังไม่รู้ ถามว่าพี่หนุ่มเปิดแต่ฝ้ายไม่ค่อยเปิดหรือเปล่า ฝ้ายก็เปิดค่ะ ก็เปิดใจศึกษาคบหาดู เพราะพี่หนุ่มก็เป็นคนน่ารักดีเท่าที่ดู”
      
รับยังไม่ลืมอดีตรักอย่าง “ฟิล์ม” เผย “หนุ่ม” ทราบเรื่องทุกอย่าง ยังขอแทงกั๊กไม่เรียกคบหาดูใจ
      
“คือถ้าเอาจริงๆ เรื่องลืมคนเก่าไม่ได้ก็มีส่วนค่ะ ฝ้ายยังลืมไม่ได้เพราะเราจริงจัง เราเพิ่งไม่ได้ติดต่อกันเลยแบบจริงจังก็ตอนที่ออกรายการล้วงลับตับแตก พอออกรายการก็ขาดการติดต่อไปเลย พี่หนุ่มก็มีโทรมาถามตอนที่เราออกรายการไป ฝ้ายก็คุยกับพี่เขาแล้วว่าฝ้ายเป็นอะไรยังไง พี่เขาก็เข้าใจดีค่ะ พี่เขาก็ทราบเรื่องฝ้ายกับฟิล์ม เพราะอยู่ดีๆ พี่เขาก็โทรมาถามว่าเห็นออกทีวีจริงหรือเปล่า พี่เขาก็เฉยๆ เราก็บอกเขาไปไม่มีอะไรค่ะ ซึ่งตอนนี้กับพี่หนุ่มยังไม่รู้เลยว่าจะเรียกว่าอะไร ถามว่าเรียกคบหาดูใจได้ไหม ก็ยังดีกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฝ้าย” สารภาพหยุดรัก “ฟิล์ม” ไม่ได้ ลั่นพร้อมให้อภัยเสมอ
    “ฝ้าย” เผยยังคงมีความรักให้ “ฟิล์ม” เหมือนเดิม ตอนที่อีกฝ่ายบวชก็อยากไปใส่บาตรทำบุญ แต่ไม่กล้า เพราะกลัวโดนว่ากลับมา ลั่นครอบครัวให้อโหสิฝ่ายชายแล้ว บอกยังรออีกฝ่ายมาเคลียร์ส่วนตัวในฐานะคนเคยรักแม้จะโดนนักร้องจอมฉาว “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” พูดตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อไปแล้ว และอดีตนักร้องสาว “ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์” หรือชื่อเดิม “บุศรินทร์ มโหทาน” ก็ถูกกระแสต่อต้านมาตลอด เรื่องที่ออกมาเผยถึงความสัม...
  • เจ็บรับเบญจเพส 'ฝ้าย'ทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่2
    "ฝ้าย-อริญรดา" อดีตคนรักฟิล์มทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังรถชนบาดเจ็บรับเบญจเพส...ที่วัดเล่งเน้ยยี่ 2 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ นักร้องสาว อดีตคนรักของฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ ว่า ได้เดินทางไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา "โดยหลังจากได้ทำบุญ ฝ้ายได้ถือจิตอาสาทำบุญและอ...
  • ฝ้าย อยากโทรหา ฟิล์ม แต่ใจไม่กล้า
    ดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ หรือชื่อเก่า ฝ้าย บุศริน มโหทาน รับอยากโทรหาอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่ไม่กล้า! เผยยกโทษให้หมดแล้ว ไม่โกรธ แต่อยากให้มาเคลียร์ ชมฝ่ายชายยังน่ารักในสายตาตนเสมอไม่เปลี่ยนแปลง ปัดควงหนุ่มใหม่สวีททะเลสองต่อสอง ฟุ้งมี หนุ่มรุมขายขนมจีบเพียบ แต่ตนยังไม่มีมีใครคนใหม่ ยันไม่เข็ดคนในวงการ แต่ขออย่าหลอกกันก็พอแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภู...
  • ผ้าเหลือง “ฟิล์ม” ร้อน ฝ้ายปะทะเจนี่
    งานบวช “ฟิล์ม” รัฐภูมิ ผ้าเหลืองเริ่มร้อนฉ่า หวั่นสีกาเปิดศึกกลางวัดซุ้ง “ฝ้าย” อริญรดา ปิติมารัชต์ ยันมี “มือที่ 3” แทรกกลางความรัก 8 ปีของเธอ เมื่อมีผู้หญิงอ้างชื่อ “เจนี่” รับโทรศัพท์และบอกว่า “เลิกยุ่งกับแฟนชาวบ้านได้แล้ว” !! ถึงขั้นนี้ ทำเอาเจ้าตัวต่อมน้ำตาแตก ทะลักใส่หัวใจ ยันเลิกกับซุป'ตาร์หนุ่มโดยสิ้นเชิงนับแต่นี้ โค้งสุดท้ายก่อนเข้าบวช ฝ้ายตัดสินใจดับเครื่องชน แบบไม่สนหน้าอินทร์ - หน้าพรห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »