ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ็บรับเบญจเพส 'ฝ้าย'ทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่2

เจ็บรับเบญจเพส 'ฝ้าย'ทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่2

Posted 31/12/2010 by ไทยรัฐ

"ฝ้าย-อริญรดา" อดีตคนรักฟิล์มทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังรถชนบาดเจ็บรับเบญจเพส...

ที่วัดเล่งเน้ยยี่ 2 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่  30 ธ.ค.  ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ นักร้องสาว อดีตคนรักของฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ ว่า ได้เดินทางไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา "โดยหลังจากได้ทำบุญ ฝ้ายได้ถือจิตอาสาทำบุญและอุทิศตนทำสาธารณะประโยชน์ในวัด อาทิ กวาดวัดและล้างห้องน้ำด้วย"

เธอเผยด้วยว่า ปีนี้ตนเองอายุ 25 ปีถือว่าครบเบญจเพส เมื่อพบกับสิ่งที่ไม่ดีในชีวิต ก็ตัดสินใจมาทำบุญและคิดว่าปี 2554 สิ่งดีๆ จะมาหาแน่นอน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ้าย อยากโทรหา ฟิล์ม แต่ใจไม่กล้า
    ดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ หรือชื่อเก่า ฝ้าย บุศริน มโหทาน รับอยากโทรหาอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่ไม่กล้า! เผยยกโทษให้หมดแล้ว ไม่โกรธ แต่อยากให้มาเคลียร์ ชมฝ่ายชายยังน่ารักในสายตาตนเสมอไม่เปลี่ยนแปลง ปัดควงหนุ่มใหม่สวีททะเลสองต่อสอง ฟุ้งมี หนุ่มรุมขายขนมจีบเพียบ แต่ตนยังไม่มีมีใครคนใหม่ ยันไม่เข็ดคนในวงการ แต่ขออย่าหลอกกันก็พอแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภู...
  • ผ้าเหลือง “ฟิล์ม” ร้อน ฝ้ายปะทะเจนี่
    งานบวช “ฟิล์ม” รัฐภูมิ ผ้าเหลืองเริ่มร้อนฉ่า หวั่นสีกาเปิดศึกกลางวัดซุ้ง “ฝ้าย” อริญรดา ปิติมารัชต์ ยันมี “มือที่ 3” แทรกกลางความรัก 8 ปีของเธอ เมื่อมีผู้หญิงอ้างชื่อ “เจนี่” รับโทรศัพท์และบอกว่า “เลิกยุ่งกับแฟนชาวบ้านได้แล้ว” !! ถึงขั้นนี้ ทำเอาเจ้าตัวต่อมน้ำตาแตก ทะลักใส่หัวใจ ยันเลิกกับซุป'ตาร์หนุ่มโดยสิ้นเชิงนับแต่นี้ โค้งสุดท้ายก่อนเข้าบวช ฝ้ายตัดสินใจดับเครื่องชน แบบไม่สนหน้าอินทร์ - หน้าพรห...
  • ฝ้าย ปล่อยโฮ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฟิล์ม
    อดีตนักร้องสาว ฝ้าย อริญรดา หรือ ฝ้าย บุศริน อดีตแฟนสาวของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยทำใจได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ที่ผ่านมารู้สึกเหมือนเธอไม่มีตัวตน เป็นแค่เงา ทำตามทุกอย่างที่ฟิล์มบอก ปล่อยโฮบอกว่าทำไปเพราะรักฟิล์ม ส่วนวานนี้(17 พ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชาย ลั่นทุกปีเคยได้อวยพรเป็นคนแรก"ตอนนี้สภาพจิตใจก็ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ดีขึ้นค่ะ ความเสียใจก็มีบ้างเป็นบางเวลาค่ะ มีแว้บต้องมีแน่น...
  • 'เจนี่' เครียดหนักภาพแชะหวอ 'ฟิล์ม' งดตอบ 'ฝ้าย' ร่ำไห้ถูกบอกเลิก
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ ควงเจนี่ถ่ายมิวสิกฯปากอย่างใจอย่าง เจนี่รับเครียดหนักกับภาพแชะหวอใน นสพ.บันเทิงดังจนป่วย เผยสภาพจิตใจยังไม่ดีขึ้น ด้านฟิล์มงดตอบข่าวฝ้าย-อริญรดา ร่ำไห้หลังถูกบอกเลิก...ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันจนออกงานอีเว้นท์คู่กันมาแล้ว ล่าสุดนักร้องนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยังชวนเพื่อนคนสนิทที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอย่างนางเอกสาวหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "ปากอย่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »