ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝ้าย ตัดขาด ฟิล์ม ประกาศไม่พูดถึงอีก ขอเทใจคบ หนุ่ม

ฝ้าย ตัดขาด ฟิล์ม ประกาศไม่พูดถึงอีก ขอเทใจคบ หนุ่ม

Posted 14/01/2011 by Mthai

นักแสดงสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ ประกาศ ไม่ขอพูดถึง อดีตคนเคยรักอย่างนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อีกต่อไป แม้ใจยังตัดไม่ขาดก็ตาม! รับฝ่ายชายส่งเมจเสจอวยพรปีใหม่ แต่ไม่ได้หึงที่หันไปคบกับพระเอกมาดเซอร์ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร  ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด เผยขอเวลา หนุ่ม อรรถพร เพื่อทำใจลืม ฟิล์ม รัฐภูมิ!!! 
 
นักแสดงสาว ฝ้าย อริญรดา เผยเพิ่งเริ่มศึกษาดูใจ หนุ่ม อรรถพร แต่ยังไม่เรียกแฟน ขอเวลาทำใจเพื่อลืมอดีตคนเคยรัก ฟลิ์ม รัฐภูมิ

''ตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มศึกษากับพี่หนุ่มได้ไม่นาน พี่หนุ่มเป็นคนน่ารักมาก เป็นผู้ใหญ่ รู้สึกว่าเป็นคนดูแลเอาใจใส่ดี (หนุ่มช่วยรักษาแผลใจจากฟิล์ม?) ไม่รู้เหมือนกัน แต่พี่เขาก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้น ทำให้รู้ว่าความอบอุ่นเป็นอย่างนี้เหรอ สิ่งดีๆ มันก็มี เพราะด้วยความที่เขาโตกว่าฝ้ายเยอะมาก  12 ปี พี่เขาดูแล เป็นห่วงเป็นใยเยอะ''

''อันนี้ยังไม่ถือว่าเป็นการเริ่มรักครั้งใหม่ เพราะว่ายังไม่ได้สรุปกับพี่หนุ่มว่าเป็นแฟน ฝ้ายคุยกับพี่หนุ่มว่า ตอนนี้ฝ้ายเพิ่งพักจากฟิล์มมาได้ไม่นาน ยังไม่โอเคเท่าไหร่ ขอเวลานิดนึง เขาก็มีถามว่าเป็นแฟนกับฟิล์มจริงหรือเปล่า ก็บอกเขาว่าจริง และตอนนี้สภาพจิตใจฝ้ายยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ ถือว่ายังไม่ลืมฟิล์มจริงๆ เขาก็บอกว่าเขาให้เวลา (พี่หนุ่มไม่ได้เสียใจ?) อาจจะมีบ้างเล็กน้อย แต่พี่เขาเข้าใจค่ะ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงกระแสข่าวที่ว่าเราไปคบกับ พี่หนุ่ม อรรถพร พอคนรักเก่าอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ รู้เกิดอาการหึง ส่งเมสเสจมาหาตอนปีใหม่จริงหรือเปล่า ฝ้าย อริญรดา เผยว่า
       
''มีตอนปีใหม่แค่ Happy New Year เฉยๆ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้มีข่าวกับพี่หนุ่ม (ตัดขาดกับฟิล์มแล้ว?) ตัดกันขาดแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. ปีที่แล้ว ก็ไม่ได้คุย ไม่ได้ติดต่อกันเลย เลยไม่รู้ว่ายังไง จะไม่พูดถึงฟิล์มอีกแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฝ้าย” ตาสว่างเปิดใจคบ “หนุ่ม อรรถพร” ฟุ้งฝ่ายชายมาชอบ กั๊กดูใจเพราะยังไม่ลืม “ฟิล์ม”
    “ฝ้าย” ควง “หนุ่ม อรรถพร” กินข้าว โวฝ่ายชายมาชอบเลยเปิดใจลองคบหา ชมน่ารักเทคแคร์ดี รับอึดอัดคบเปิดเผยเพราะเคยแต่หลบๆ ซ่อนๆ สมัยคบ “ฟิล์ม” ยังกั๊กไม่ขอเรียกดูใจอีกฝ่าย เหตุยังลืม “ฟิล์ม” ไม่ได้หลังจากน้ำตาตกในมาเป็นเวลานานสองนาน กับเรื่องเป็นแฟนเก็บของ “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” หรือนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มาเป็นเวลานาน 8 ปี อีกทั้งฝ่ายชายยังไม่เคยยอมรับว่าคบหากัน แถมยังพูดตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อ...
  • “พจน์” ไม่ยุ่ง “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า ให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายดูคดี “แอนนี่” ฟ้องหมิ่น
    “พจน์” ปัดไม่รู้ “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า เผยตั้งแต่ “ฟิล์ม” ไปเรียนเมืองนอกเรื่องทุกอย่างจบ ตนติดต่อแค่ “ฟิล์ม” คนเดียว คนในครอบครัวไม่เกี่ยว ส่วนเรื่องคดีถูก “แอนนี่ บรู๊ค” ฟ้องหมิ่น เจ้าตัวให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายความ และมอบอำนาจให้ดูแลทุกอย่างอยู่ๆ ก็เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากปีที่ผ่านมาฉาวขึ้นหน้าหนึ่งเองนานเป็นเดือน ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าน้าชายของนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถ...
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...
  • รวม แม่หม้าย-นางเอก อกหัก หันมารัก ทอม
    เรียกว่าหมิ่นศักดิ์ศรีหนุ่มไทยกันเห็นๆ หลังบรรดานางเอก และแม่หม้ายทรงเครื่องในแวดวงบันเทิง ที่อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน เชิ่ดใส่หนุ่มๆ หันมาควง สาวหล่อ ออกหน้าออกตากันเพียบ ! บางรายอินเลิฟจัด ถึงขั้นบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปแต่งงานกันไกลถึงเมืองนอกเมืองนาโน่นแน่ะ!!เริ่มต้นด้วย ม่ายลูกหนึ่งยังเอ๊าะ โบ ชญาดา ที่เชิ่ดใส่หนุ่มๆ ทั้งหัวหงอกหัวดำ หันมาควง สาวหล่อ ถี่! แต่เจ้าตัวเคยออกมายืนยันหลายครั้งแล้วว่าเป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »