ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปุ๊กลุก'โต้แลกลิ้น'วี' ถ้ามีต้องเป็นที่ลับตา

'ปุ๊กลุก'โต้แลกลิ้น'วี' ถ้ามีต้องเป็นที่ลับตา

Posted 31/01/2011 by ไทยรัฐ

ดูเหมือนความหวาน ทำให้ยากเกินห้ามใจ เพราะ มีคนเห็นนางเอกสาว ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ จูบนัวเนียกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ผับ ซึ่งเรื่องนี้ ปุ๊กลุก ชี้แจงว่า "อตก.รึเปล่าคะ ไม่จริงค่ะ เพราะที่นั่นเป็นผับเกย์ พี่วีเขาไม่ไปด้วยแน่นอน คงเห็นหนูที่ผับเฟค เพราะหนูคิดว่า ที่หนูมีวันนี้ได้เพราะพี่ชาวสีม่วง ก็จะไปขอบคุณพี่ๆเค้าค่ะ ส่วนผับที่ไปอีกที่ก็มีร้านที่พี่วีเขามีหุ้นส่วน แต่ ไม่มีพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน อย่างครั้งก่อน บอกว่าไปเที่ยวร้านเคิร์ฟ แล้วหนูไปนั่งตัก หนูอยากให้มีภาพนั้นออกมา เพื่อที่จะได้ยืนยันไปเลยว่าทำรึเปล่า ทุกๆข่าวมันเป็นการตอกย้ำว่าหนูเป็นสาวมั่น สาวแรง แต่ความจริงหนูแรงในหน้าที่ แต่เรื่องแบบนี้มันมีลิมิตค่ะ" แต่ร้านที่มีคนเห็นว่าจูบกันเป็นที่ร้านหลังจันทร์? "ร้านหลังจันทร์เป็นร้านหนึ่งที่พี่วีมีหุ้น แต่ ไม่ถึงขั้นอย่างที่เป็นข่าว เรานั่งกันอยู่หลายคน ของแบบนี้ ถ้าเราจะมีความสัมพันธ์มากกว่าพี่น้อง มันต้องไม่ใช่ในที่สาธารณะอยู่แล้ว แต่ยอมรับค่ะว่าไปเที่ยวร้านนั้นด้วยกันจริง ถ้ามีภาพเอาออกมายืนยันได้ค่ะ จะได้พิสูจน์กัน" ไปเที่ยวกับวี มีการจับมือโอบกันบ้างรึเปล่า? "มากสุดเป็นภาพหลุดที่สิงคโปร์ที่ดึงๆกัน เพราะว่าคนค่อนข้างเยอะ เราต้องเซฟตัวเอง" คุณแดงเคยเรียกเตือนมั้ย? "ยังค่ะ ถ้าเตือนหนูก็มีเหตุผลที่บอกได้ว่าความจริงเป็นยังไง".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปุ๊กลุก' ปลื้ม 'วี' ยอมรับดูใจ ปัดผู้ใหญ่ติงลดข่าวฉาว
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปลื้มวี-วีรภาพ ยอมรับดูใจ ชมฝ่ายชายให้เกียรติ-แต่ยังกั๊กแฟน โต้ทะเลาะในกองถ่ายจนทำงานไม่ได้ รับมีทะเลาะเรื่องงานแต่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ปัดคุณแดงเรียกเตือนให้ลดข่าวความสัมพันธ์กับวี...ทำเอานางเอกใหม่ดีกรีนางงาม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อดปลื้มไม่ได้ที่พระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยอมรับว่า ปุ๊กลุกเป็นสาวที่สนิทที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนหนุ่ม วี ยังตอบเรื่องสถานะหัวใ...
  • วีรภาพ เปิดปาก ปุ๊กลุ๊ก สนิทที่สุด ควงสวีทสิงค์โปร์
    ในที่สุด พระเอกหนุ่ม คาสโนวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็ยอมเปิดปากเรื่องหัวใจสักที จากที่ไหลลื่นพูดอ้อมแอ้มมาตลอด ล่าสุดยอมรับว่าไปเที่ยวสิงคโปร์กับลูกรักคนใหม่วิกหมอชิต ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แถมมีโอบกันด้วย แต่แม้จะยอมรับว่าสนิ๊ทสนิทที่สุดในขณะนี้ แต่คำว่า "แฟน" ก็ยังไม่หลุดออกจากปากพระเอก วี ซะทีเดียว เอ้าลุ้นกันต่อไป...มีภาพควงปุ๊กลุ๊กไปสิงคโปร์?"อย่างที่บอกคือผมไปเที่ยวของผมอยู่แล้วครับ ก็ไปเจอกัน ผมก็ร...
  • ปุ๊กลุก-วี เปิดตัวเป็นแฟนกันแล้ว
    โถ..ตอนแรกๆ ก็มัวแต่ปากแข็งวางฟอร์มกันอยู่ซะนาน แต่ในที่สุดรักก็จุกอกจนเก็บไว้ไม่ไหว สำหรับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นาย วี วีรภาพ กับ น้องปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกันสุดๆแหม...ก็สเป็คของนายวี ยังงั้ยยังไงก็ต้องเป็นนางงามหรือไม่ก็นางแบบอยู่แล้ว คราวนี้ถือว่าตรงสเป็คนายวีสุดๆ ที่ได้น้องปุ๊กลุกเป็นหวานใจคนใหม่มีดีกรีเป็นนางงาม แถมแว่วว่างานนี้ได้รับความเห็นชอบจากคุณแดง สุรางค์...
  • ‘วี’ เสริมหล่อ ‘ปุ๊กลุ๊ค’ เสริมรัก ขอหวานนอกจอ
    ช่วงนี้อากาศเมืองไทยเป็นอะไรไปคะ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ ตอนเช้าหนาวสุดๆ อยากหาใครสักคนมานอนกอดแต่ตกบ่ายร้อนเหมือนตับจะแตก เฮ้อ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้เจ๊สุดสวยก็เริ่มจะนอยด์แบบเบาเบาแล้วล่ะจ๊ะ ก็เลยไม่รอช้ารีบไปขอพักเบรคพลังแสงอาทิตย์ไปเดินตากแอร์สวยๆ เผื่อมันจะคลายร้อนบ้างอะไรบ้างว๊ายยยย!! ในขณะที่เจ๊กำลังเดินหาอะไรหม่ำอร่อยๆ อยู่ เจ๊ก็นึกได้ว่า ยาฉบับหน้าใสกิ๊กของฉ้านนนน...มันกำลังจะหมดแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »