ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสรับเป็นเรื่องยากใช้แข้งดาวรุ่งลุ้นแชมป์

กาซียาสรับเป็นเรื่องยากใช้แข้งดาวรุ่งลุ้นแชมป์

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

        อีเกร์ กาซียาส โกล์แชมป์โลกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ การใช้นักเตะคนหนุ่มในช่วงเวลานี้ เป็นเรื่องยากที่จะลุ้นแชมป์หลายๆ รายการในซีซั่นนี้ พร้อมปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า มีความแตกแยกภายในทีม ยืนยัน ก็แค่เรื่องที่กุขึ้นเพื่อสร้างความปั่นป่วนเท่านั้น

 

      อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า คงเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับทัพ "ราชันชุดขาว" ที่จะมีลุ้นแชมป์หลายๆ รายการ ด้วยตัวผู้เล่นดาวรุ่งที่มีอยู่ในทีมเวลานี้

       กัปตันทีมทัพ "กระทิงดุ" วัย 29 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นมากประสบการณ์ของ เรอัล โดยมี เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารเลือดโปลวัย 37 ปี ที่อายุมากกว่าเขาในทีมชุดใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ ซึ่ง กาซียาส ให้ความเห็นเกี่ยวกับการใช้ผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาช่วยทีมในเวลานี้ว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะใช้งานนักเตะดาวรุ่งในเวลานี้"

       "เราเป็นทีมคนหนุ่ม ความจริงแล้ว ผมอายุมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทีม แต่เราอยู่ตรงนี้ มีลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการ และก็มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ซึ่งเราแสดงให้เห็นแล้วว่ามีสิ่งนี้อยู่ในทีม และนั่นทำให้เราสามารถก้าวมาอยู่ในระดับนี้ได้อีกหลายปี"

       ขณะเดียวกัน โกล์แชมป์โลก ยังได้ปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า มีการการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสมาชิกภายในทีม "ผมคิดว่า ผู้คนได้เห็นแล้วว่า บรรยากาศภายในทีมมันยอดเยี่ยมขนาดไหน และสิ่งที่พูดๆ กันก็เพื่อต้องการสร้างความวุ่นวายให้กับเราเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเดบายอร์รับอยากเห็นเชสมาเล่นให้ชุดขาว
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด รับอยากเห็น เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ย้ายมาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว บอกไม่ว่าจะจ่ายเงินค่าตัวเป็นจำนวนเท่าใด แต่รับประกันได้เลยว่าห้องเครื่องรายนี้จะเล่นได้คุ้มแน่นอน
  • ผีขอ!25ล้านปอนด์พ่วงมาร์เซลโลหากราชันอยากได้เอวร่า
    ซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ของ"ปีศาจแดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหาก"ราชันชุดขาว"รีล มาดดริดอยากได้ เอวร่า เเบ็คซ้ายตัวเก่งไปร่วมทีม ให้ยื่น มาร์เซโล กองหลังชาวบราซิล พ่วงมาในสัญญา 25 ล้านปอนด์(ราว1,250ล้านบาท)ด้วย
  • ยอร์เกทับบาร์ซ่าชี้เชสเหมาะกับราชันที่สุด
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก เรอัล มาดริด กวักมือหยอยๆ ชวน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ยอมรับ เชส เป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง และน่าจะเหมาะกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"
  • เปเป้จ่อต่อสัญญาชุดขาวถึงปี2015
    เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด จ่อต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนถึงปี 2015 ในเร็วๆ นี้ พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 72 ล้านบาท เป็น 152 ล้านบาท ต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »