ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุหลาบพร้อมทุ่ม20ล.ปอนด์คว้าวูซินิช

กุหลาบพร้อมทุ่ม20ล.ปอนด์คว้าวูซินิช

Posted 18/02/2011 by siamsport

  

 

      แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 960 ล้านบาท คว้า มีร์โก วูซินิช กองหน้า โรม่า เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งมอนเตเนโกรทำผลงานให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยอดเยี่ยมมาตลอด และมีหลายทีมให้ความสนใจ

    "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ มีร์โก วูซินิช หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      วูซินิช ยิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โรม่า เมื่อปี 2007 และด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจนี้ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป ซึ่งรวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส

     ดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกร ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.36 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และเขาก็ต้องการที่จะได้รับการปรับสัญญา โดย โรม่า หวังที่จะรั้งนักเตะเอาไว้ต่อไป และจะต้องเป็นข้อเสนอจำนวนมหาศาลทั้งสำหรับ "หมาป่าเหลือง-แดง" และ วูซินิช หากสโมสรไหนหวังที่จะได้ตัวไปร่วมทีม 

      สำหรับกองหน้าวัย 27 ปี ยิง 56 ประตูจาก 173 นัด ที่ลงเล่นให้กับ โรม่า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีขอ!25ล้านปอนด์พ่วงมาร์เซลโลหากราชันอยากได้เอวร่า
    ซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ของ"ปีศาจแดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหาก"ราชันชุดขาว"รีล มาดดริดอยากได้ เอวร่า เเบ็คซ้ายตัวเก่งไปร่วมทีม ให้ยื่น มาร์เซโล กองหลังชาวบราซิล พ่วงมาในสัญญา 25 ล้านปอนด์(ราว1,250ล้านบาท)ด้วย
  • ไก่เล็ง!ดึงเมเนซเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวสนใจ เฌเรมี เมเนซ กองกลางของโรม่า ที่เหลือสัญญากับต้นสังกัด อีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น
  • ผีกลุ้ม!โอเว่นซวยซ้ำโคนขาหนีบกำเริบ
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกวัย 31 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซวยซ้ำซาก ส่อแววพักอีกสักระยะ และคงอดเล่นเกมเอฟเอ คัพ กับ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ วันเสาร์นี้ หลังโชคร้าย อาการบาดเจ็บโคนขาหนีบที่หายไปนานจนลืม ดันกำเริบตอนซ้อมยิงประตู เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • สโคลส์กระตุ้นผียกระดับรับเกมชปล.
    พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า สะกิดพลพรรค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มใส่เกียร์ห้า เดินหน้าเต็มที่ในช่วงเข้าสู่ปลายฤดูกาล รับเกมต่อจากนี้ในทุกรายการล้วนมีความสำคัญมากกว่าเดิม เชื่อเกมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย หนักแน่ แต่มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ และคว้าแชมป์มาครองได้ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »