ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ป้องกัตตูโซ่กรณีทำร้ายจอร์แดน

กัลเลียนี่ป้องกัตตูโซ่กรณีทำร้ายจอร์แดน

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กระโดดปกป้อง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ หลังโดน ยูฟ่า ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬา กรณีทำร้าย โจ จอร์แดน สตาฟฟ์โค้ช สเปอร์ส ยอมรับ "ไอ้รถถัง" ทำตัวไม่เหมาะสม แต่ก็ไม่ควรโดนประณามขนาดนี้

     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวปกป้อง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางเลือดเดือด หลังโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)  ตั้งข้อหา "ประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬา" จากกรณีไปบีบคอ และใช้ศีรษะโขก โจ จอร์แดน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งจากเกาะอังกฤษ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" พ่าย "ไก่เดือยทอง" คารัง ซาน ซิโร่ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา

      กัตตูโซ่ ซึ่งได้สวมปลอกแขนทำหน้าที่กัปตันทีมในเกมดังกล่าว พุ่งตรงไปยังซุ้มม้านั่งของทีมเยือนทันทีหลังจบเกม และเฮดบัตต์ใส่ จอร์แดน อดีตหัวหอกทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงปี 1981-83 โดยในระหว่างเกม มิดฟิลด์พันธุ์ดุ ก็มีปัญหากับมือขวาของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไปแล้วครั้งหนึ่ง และได้รับใบเหลือง ทำให้ติดโทษแบนในเกมนัดสอง วันพุธที่ 9 มี.ค.นี้

      แม้ กัตตูโซ่ ได้ออกมากล่าวขอโทษจากพฤติกรรมในครั้งนี้ก็ตาม แต่คาดว่า เขาน่าจะได้รับโทษแบนอย่างน้อย 3 เกม อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ กระโดดปกป้อง "ไอ้รถถัง" พร้อมบอกทุกคนรีบร้อนวิจารณ์ "กัตจัง" เร็วเกินไป "สิ่งที่ ริโน่ (กัตตูโซ่) ได้ทำลงไปเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม แต่เขาโดนยั่วยุอย่างรุนแรง"

      "แน่นอน เขาไม่ควรแสดงปฏิกิริยาในแนวทางแบบนั้น แต่ก็ไม่ควรประณามกันมากขนาดนั้น กัตตูโซ่ ลงเล่นมาแล้ว 104 เกมในฟุตบอลถ้วยยุโรป และโดนไล่ออกแค่ครั้งเดียวในปี 2003 หลังจากที่ชกกับ (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช เราจะยื่นเรื่องเพื่อปกป้องทีมในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) และขอให้ ยูฟ่า พิจารณารายงานพฤิตกรรมของ กัตตูโซ่ ตลอด 104 เกมที่ผ่านมา จากนั้นเราจะรอดูว่าจะทำอะไรต่อไป หลังมีการตัดสินแล้ว" กัลเลียนี่ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัตตูโซ่ไม่รอด!ยูฟ่าตั้งข้อหาไม่มีน้ำใจนักกีฬา
    ยูฟ่า ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬากับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กรณีไปมีเรื่องกับ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจะทราบผลบทลงโทษในวันจันทร์ที่ 21 ก.พ. นี้
  • บาโลโวเล่นเข้าขาคาสซาโน่หากได้ย้ายซบมิลาน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ ตนจะสามารถเล่นเข้าขากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ได้แน่ หากมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในอนาคต ชม "ปีศาจแดง-ดำ" แข็งแกร่งขึ้นมาก หลังจากที่ได้ตัวอดีตหัวหอก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม พร้อมมั่นใจ "รอสโซเนรี่" จะสามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่
  • มิลานโล่งอับเบียติเจ็บไม่หนัก
    แฟนบอล เอซี มิลาน พอโล่งอกได้บ้าง หลังผลตรวจอาการบาดเจ็บที่ศีรษะของ คริสเตียน อับเบียติ นายทวารตัวเก่ง ไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด คาดใช้เวลาในการพักรักษาตัวแค่ 5 วันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »