ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'โอ้' เมินถูกด่าไม่แมน ยันไม่ปิดกั้น 'กุ๊บกิ๊บ' คบคนอื่น

'โอ้' เมินถูกด่าไม่แมน ยันไม่ปิดกั้น 'กุ๊บกิ๊บ' คบคนอื่น

Posted 19/02/2011 by ไทยรัฐ

มาริโอ้ เมาเร่อ เมินถูกด่าให้สัมภาษณ์ไม่แมน ไม่แคร์ความรู้สึก กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ยันพูดเป็นกลางไม่อยากให้เสียใจ ไม่ซีเรียสถูกวิจารณ์หนัก ย้ำสัมพันธ์เป็นเพื่อนเหมือนที่ผ่านมา ไม่ปิดกั้นฝ่ายหญิงคบคนอื่น...

เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนางร้ายคลื่นลูกใหม่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืออุทัย  ว่าที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้แค่เพื่อนเท่านั้น พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ เลยเจอกระแสวิจารณ์กระหน่ำว่าไม่แมนบ้าง ไม่แคร์ความรู้สึกฝ่ายหญิงบ้าง แต่ก็มีบางกระแสว่าแท้จริงเป็นฝ่าย กุ๊บกิ๊บ ที่ทิ้ง โอ้ ไปหาหนุ่มไฮโซรูปงามที่เข้ามาขายขนมจีบ ส่วนอีกกระแสก็ว่ากันว่า โอ้-กุ๊บกิ๊บ คืนดีกันแล้ว งานนี้ โอ้ เลยออกโรงเคลียร์ทุกข่าวอีกทีในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมลิเซ่ บับเบิ้ล แฮร์ คัลเลอร์  ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

หลังให้สัมภาษณ์คนมองว่าเราพูดเหมือนไม่แคร์ความรู้สึกอีกฝ่าย? "ไม่หรอกครับ จริงๆเราก็ตอบแบบเป็นกลางที่สุดครับ เราก็ไม่อยากให้คนอื่นเจ็บใจหรือเสียใจอยู่แล้ว" หลายคนมองว่ากุ๊บกิ๊บร้องไห้ แต่โอ้ดูตอบแบบตัดบัวไม่เหลือใย? "ไม่หรอกครับ เราก็ตอบเป็นกลางแหละ จริงๆเราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก สิ่งที่เราตอบมันเป็นความจริงครับ คือเราก็ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง เราก็ไม่ได้บอกว่าจะหยุดความสัมพันธ์กันซะหน่อย" คนมองว่าเราเป็นคู่รักกันไปแล้ว ไหนจะมีภาพหวานออกมาตอกย้ำ? "จริงๆเราเหมือนเป็นเพื่อนสนิท เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เราไม่เคยบอกอยู่แล้วว่าเราเปิดตัวเป็นแฟนหรือคู่รัก แต่หลายคนอาจจะมองแบบนั้น แต่ตอนนี้มันมีหลายอย่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเข้ามา  โอ้รู้สึกว่าเป็นเรื่องของเวลาด้วย แต่ถ้าถามโอ้ว่าอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์กันไปให้มากกว่านี้ไหม โอ้ก็อยากอยู่แล้ว แต่เวลามันไม่ได้ แล้วเป็นเวลาที่เราทำงาน ไม่ใช่เวลาที่เราหยุดทำงานแล้้วพัฒนาความสัมพันธ์ มันก็เป็นเวลาที่เราต้องโตขึ้นครับ"

กระแสในอินเตอร์เน็ตว่าเราไม่แมน? "คือผมก็เฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร เพราะเรารู้ตัวเราอยู่แล้วว่าเป็นยังไง ใครจะตัดสินเรายังไง อยากให้เขาดูเรานานๆมากกว่าครับ มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ โอ้ว่าเป็นเรื่องเล็กๆที่ทุกคนก็ต้องเจอ เหมือนเราสนิทใครสักคนนึง แล้ววันนีึงเราจะสนิทไปมากกว่านี้หรือพัฒนาไปมากกว่านี้มันก็ยังไม่ใช่เวลาตอนนี้ แต่อนาคตเราก็ไม่รู้ ไม่ได้บอกว่าอนาคตมันจะปิดกั้น ไม่สนิทกันอีกเลย อาจจะพัฒนาไปมากกว่านี้ก็ได้ ไม่ได้บอกว่าอนาคตมันจะแย่มันจะปิดอะไรมากขนาดนั้นครับ" โดนวิจารณ์เยอะรู้สึกเครียดไหม? "ไม่เครียดครับ ผมตั้งใจทำงาน โฟกัสเรื่องงานมากกว่า แต่ถ้าคนมาบอกว่าเราสร้างภาพคงไม่ใช่ครับ  เราอยู่ตรงนี้เราไม่ได้สร้างภาพ ถ้าเราสร้างภาพก็รู้อยู่แล้วว่าเราต้องการที่จะทำให้อยู่ในกระแส แต่เราไม่ใช่คนแบบนั้นครับ"  กุ๊บกิ๊บเองก็มีข่าวไฮโซมาจีบ คนก็มองว่ามีมือที่ 3? "เอ่อ ผมว่าเรื่องนั้นมันไม่เกี่ยวฮะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องของเรา 2 คน แต่ว่าเรื่องมือที่ 3 ไม่มีหรอกครับ ไม่มีอะไรตรงนั้นเข้ามา" โอ้มีถามกุ๊บกิ๊บไหมว่ามีไฮโซหรือมีใครเข้ามาคุย? "ผมไม่ได้ถามครับ เราสนิทกัน เราเชื่อใจกัน เรื่องที่เขาจะไปสนิทกับคนอื่นหรือมีไฮโซเข้ามาก็ไม่ได้ถามครับ" สรุปความสัมพันธ์จริงๆของเรากับกุ๊บกิ๊บตอนนี้ต่างจากที่ผ่านมารึเปล่า? "ไม่ต่างหรอก  ก็เหมือนเดิม สำหรับโอ้เหมือนเดิมนะ"

ตอนนี้ดีกันแล้ว? "ไม่ใช่ว่าดีกัน ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันครับ  เพียงแต่ความสัมพันธ์มันพัฒนาไปมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่ถามว่าทุกอย่างเหมือนเดิมไหมก็เหมือนเดิม สนิทกันเหมือนเดิม ยังปรึกษายังคุยกันเหมือน ไม่ใช่ว่าไม่คบไม่คุยกันโทรหาไม่รับ ยังคุยกันได้"  แต่ล่าสุดมีกระแสว่าโอ้-กุ๊บกิ๊บ คืนดีกันแล้ว? "ข่าวมันก็มาเรื่อยๆ ผมก็เฉยๆ เราก็ตั้งใจทำงาน กิ๊บก็มีงานละครเยอะ สำหรับคนที่อ่านข่าวแล้วเครียดไปกับมันอย่าไปเครียดเลย ดูผลงานของกิ๊บดีกว่า แล้วก็อย่าลืมดูหนังของโอ้ด้วย (ยิ้ม) เดี๋ยวจะมีละครออกมาให้ดูกัน ก็ตั้งใจทำงานมากครับ ไม่ได้เลิกคบนะครับ เพียงแต่ความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักมันไม่ได้พัฒนาไปครับ แต่ไม่ได้บอกว่าปิดกั้น อนาคตอาจจะพัฒนามากกว่านี้ก็ได้ แต่เราไม่รู้ครับ" ทุกวันนี้ต่างฝ่ายสามารถเปิดใจพูดคุยกับคนอื่นที่เข้ามาได้ไหม? "ได้อยู่แล้วครับ เราก็ไม่ได้ไปปิดกั้นว่าคนนี้ต้องสนิทกันแค่นี้ การไปสนิทกับคนอื่นๆก็เป็นเรื่องปกติ เป็นอิสระของเขา  ทุกคนก็มีอิสระของตัวเองครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »