ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ก้อย' มีบุญ 'ตูน' สุดเลิฟ สวีทที่ญี่ปุ่น!

'ก้อย' มีบุญ 'ตูน' สุดเลิฟ สวีทที่ญี่ปุ่น!

Posted 20/02/2011 by ไทยรัฐ

ก้อย–รัชวิน  วงศ์วิริยะ นางเอกร่างเล็ก...แต่เซ็กซี่ชะมัดจนลือกันให้แซดว่า "ก้อยซ่อนรูป" ซ่อนของดีไว้เยอะ คาดคะเนจาก "สายตา" (เพราะไม่มีโอกาสไปจับ) ก็คิดว่า ก้อย คงมีอะไรดี ที่ซ่อนเอาไว้ให้เฉพาะ "คนรู้ใจ" ที่ "ถูกใจ" เท่านั้น ถึงจะได้เห็น ว่างๆเจอหน้า ตูน บอดี้สแลม นักร้องดัง วงร็อกขั้นเทพ ลองกระซิบถามดูสิว่า ตูน จะตอบว่ายังไง?!!

ไม่พูดเปล่าๆ ก้อย หอบเอาหุ่นเล็กพริกขี้หนู แต่อกอวบอูมเต่งเปล่งเต็มมือ ให้ช่างภาพ นิตยสาร "แพรว" ถ่ายความสวยในวัยสาวให้ได้ชมกันทั่วหน้า ดูปุ๊บก็รู้ว่า ตูน บอดี้สแลม เป็น "หนุ่มร็อกใจแม่น้ำ" ปล่อยวีซ่าอนุญาตให้ ก้อย อวดเรือนร่างได้อย่างเต็มใจ เชื่อขนมกินได้เลย ผู้หญิงร้อยทั้งร้อย รวมทั้ง ก้อย เองก็ภูมิใจที่ได้โชว์ เพราะกฎของโลก "ความสาวมีวันหมดอายุ" ควรนำออกโชว์ในช่วงวัยที่เหมาะสม ไม่งั้นเสียดายแย่เลย ปล่อยไว้นานไปมีหวัง "นมยาน" ไม่น่าดู!

ก้อย เองเป็นสาวทันสมัย ที่โด่งดังในหมู่เด็กแนว เนื่องจาก ก้อย เองเป็นผู้นำแฟชั่นให้วัยรุ่น ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เป็นดีเจคลื่นเด็กแนว แฟตเรดิโอ ซะด้วย พระเอกมาดนิ่ง หนุ่มไฮโซ เลยไม่ใช่สเปก ก้อย มีแฟนแต่ละคน วัยรุ่นสาวๆเห็นแล้วต้องซี้ด ออกปากกันทั่วหน้าว่า ก้อยเก่งจัง ชอบ "สอยดาว" ก็แหม...แฟนแต่ ละคนที่คบหา หล่อ และ ดัง ขั้นเทพ คนแรกที่เปิดตัวเป็นเรื่องเป็นราวก็คือ เป้–อารักษ์ นักร้องมาดเซอร์ วงเสลอ แถมเป็นพระเอกขวัญใจเด็กแนว ที่ปลูกต้นรักคบมาตั้ง 3 ปี ตอนรักกันก็มีแต่คนอิจฉา เป็น "คู่รักเด็กแนว" ที่คนแอบกรี๊ด แต่แล้วรักก็ล่ม แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้

ล่าสุด ก้อย ทำเอาสาวๆค่อนประเทศ ร้องกรี๊ด...แถมเจอหน้ามีอิจฉา ก้อย กันยกใหญ่ที่ ก้อย สามารถปาดหัวใจ ตูน บอดี้สแลม นักร้อง นักดนตรี ที่ฮอตที่สุดแห่งยุค ก้อย ได้เป็นผู้หญิงของ ตูน ไปแบบง่ายดาย แถมยังโชว์หวานยิ่งกว่าตอนคบ เป้ ซะอีก!

ความรัก และ ความลับ ของซุปเปอร์สตาร์ ตูน และ ก้อย ถูกเปิดเผย เพราะ "ความรัก" ทั้งคู่มันจะล้นทะลัก ช่วงแรกมีข่าวกุ๊กกิ๊ก ก้อย ไปกรี๊ด ตูน ที่งานคอนเสิร์ต บิ๊กเมาน์เท่น ตอนเลิกกับ เป้ ใหม่ๆ ตอนนั้น รักยังไม่ชัดเจน ก้อย เลยแบ่งรับ แบ่งสู้ แต่รับว่าเป็น "แฟนคลับ" ตูน บอดี้สแลม อยู่แล้ว จน ตูน นั่นแหละที่ออกอาการหลง ระบายกับสื่อฯ (นักข่าว) ว่ากำลังคบหากับ ก้อย ทำเอาสาว ก้อย มีเฮ!! แทบจะจุดพลุเลี้ยงฉลอง จากนั้น ก้อย ก็ปล่อยเสน่ห์มัดใจ ตูน ซื้อครีมบำรุงเลยได้ใจ  ตูน ไปเต็มๆ ตอน ตูน ป่วย โยกบนเวทีคอนเสิร์ตจนคอเคล็ด ก้อย ก็เกาะขอบเตียงบุกไปเยี่ยมถึงโรงพยาบาล ทำเอาคะแนนหัวใจพุ่ง ก้อย กำลังดวงขึ้น เรื่องงานก็ได้ เป็นนางเอกละคร "หมูแดง" คู่กับ พีท ทองเจือ ในส่วนของหัวใจก็หวานสุดๆ ก้อย คุยฟุ้ง!! ว่า ตูนโรแมนติกที่สุด คอยดูแลซึ่งกันและกัน เป็นผู้ใหญ่ที่อบอุ่น จุดที่ประทับใจ ก้อย ก็คงเป็นวันเกิดที่ผ่านมา ก้อย ไม่สบาย ถ่ายละครอยู่ที่เขาใหญ่ ตูน เล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ก็บึ่งรถมาหาและมาเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่ ก้อย เกิดท้องเสีย ต้องหามเข้าโรงพยาบาล ตูน ก็ตามไปดูแล

รัก ก้อย–ตูน รุดหน้าและพัฒนาอย่างรวดเร็ว ก้อย กล้าพูดว่า คิดถึง ตูน อยู่ตลอดเวลา มีอะไรก็นึกถึง ตูน เป็นคนแรก ก้อย เลยเทใจ และทุ่มเทกับรักครั้งนี้ ยามว่าง ก้อย จะตามไปออนทัวร์ ดูคอนเสิร์ต ตูน บอดี้สแลม เล่นโชว์ เธอคุยให้สาวๆอิจฉาเล่น ว่า "ไปมาแล้วเกือบทุกจังหวัด" แสดงว่า "จังหวะหัวใจ ก้อย" นั้นมีแต่ ตูน!

ยิ่งช่วงนี้หวาน...จนน้ำตาลเกาะ ก้อย–ตูน เหินฟ้าไปซด ราเมน กันสองต่อสอง ที่ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นฉลองวาเลนไทน์ปีแรกด้วยกัน อย่างหวานฉ่ำ 6 วันอินเจแปน ก้อย–ตูน คงอินเลิฟน่าดู ไม่อยากคิดทั้งคู่อั้นไม่ได้ ฉลองวาเลนไทน์ด้วยกัน ไปญี่ปุ่นในช่วงนี้ อากาศหนาวกำลังดี มีเธอกับเขาแค่สองคนคงสนุกสุดมันส์กันแบบยั้งไม่อยู่ คาดว่า ตูน คงทำเอา ก้อย ลืมรักเก่ากับ เป้ ได้แบบหมดใจ เพราะห้วงเวลานี้ คงไม่มีใครแทนที่ "หนุ่มร็อกขาเดฟ" สุดฮอต ก้อย เองเหมือน "หญิงมีบุญ" เธอมีโอกาสเชยชม "หนุ่มดัง" ในเวลาใกล้ๆกันถึงสองคน ตูน–เป้ ก็เคลียร์ลงตัว "รักใหม่" และ "รักเก่า" ไม่ซดเกาเหลา---"ชามใครชามมัน!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »