ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องโต้ออกตัวแนะเซอร์!ผีเล็งคว้าวัลบูเอน่า

ก็องโต้ออกตัวแนะเซอร์!ผีเล็งคว้าวัลบูเอน่า

Posted 20/02/2011 by siamsport

  

 

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนคว้าตัว มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย หลังได้รับคำแนะนำจาก "ก็องโต้" เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ ได้แน่

     เอริก คันโตน่า อดีตยอดดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แนะนำให้อดีตต้นสังกัดเดินหน้าคว้าตัว มาติเยอ วัลบูเอน่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก มาร์กเซย แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลล่าสุด เข้ามาเสริมทัพ ตามรายงานจาก "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา

      "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือน มาร์กเซย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 ก.พ.นี้ โดยก่อนเกมมีข่าวว่า คันโตน่า แนะนำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซื้อ วัลบูเอน่า ที่ลงเล่นให้ต้นสังกัด 175 นัด ยิงได้ 20 ประตูตั้งแต่ปี 2006

      คันโตน่า เชื่อว่า วัลบูเอน่า น่าจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที ขณะที่มิดฟิลด์น้ำหอมวัย 26 ปีก็ไม่ปิดโอกาสย้ายจากถิ่น สต๊าด เวโลโดรม เช่นกัน โดยระบุว่า "ถ้าหากมีข้อเสนอจากสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างชาติเข้ามา ก็คงเป็นเรื่องยากที่จะตอบปฎิเสธ แต่ตอนนี้ผมยังคงมีความสุขดีกับ มาร์กเซย"

      ทั้งนี้ วัลบูเอน่า ติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปแล้ว 7 นัด ยิงได้ 2 ประตู โดยหนึ่งในนั้นเป็นการซัดให้ "ตราไก่" บุกไปชนะ อังกฤษ 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อเดือนพ.ย. ปีที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือผีเตรียมทุ่ม35ล.คว้าโมดริชเสริมทัพ
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 1,680 ล้านบาท คว้า ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม โดยหวังมาแทนที่ พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางแล้ว ขณะที่ แจ็ค ร็อดเวลล์ ของ เอฟเวอร์ตัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่ง ซันเดอร์แลนด์ ก็อยู่ในบัญชีนักเตะที่ต้องการด้วยเช่นกัน
  • ดาวรุ่งผีฉาวโทรขู่เหยื่อห้ามให้การ
    ราเวล มอร์ริสัน กองกลางดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวิดถูกศาลสั่งจำคุกหนึ่งปี หลังมีการตรวจสอบความพยายามขู่เหยื่อการรีดไถรายหนึ่ง ห้ามให้การใดๆ ในคดีข่มขู่ชิงทรัพย์เป็นอันขาด ตามรายงานจาก เดลี่ เมล เมื่อ 19 ก.พ. 54
  • ลือหึ่ง!น้ามูจ่อควัก58ล้านปอนด์ฉกรูนซัมเมอร์นี้
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด เตรียมทุบกระปุกควักเงินประมาณ 58 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แมนฯยู 1:0 ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ (เอฟเอคัพ)
    แมนฯยู 1:0 ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ (เอฟเอคัพ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »