ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้"ป้อง"แพนเค้ก"เปล่าตามเฝ้าถ่ายโฆษณา

เป้"ป้อง"แพนเค้ก"เปล่าตามเฝ้าถ่ายโฆษณา

Posted 21/02/2011 by siamdara

เอ๊ะยังไง? ''เป้-อารักษ์'' ฟุ้งไม่ปิดกั้นสัมพันธ์ ''แพนเค้ก'' เจ้าตัวเผยให้เป็นเรื่องอนาคตที่ต้องลุ้นต่อ แต่ยันชัดนางเอกวิกหมอชิตไม่ได้ตามเฝ้าถ่ายโฆษณา แค่เป็นแผนโปรโมตทเจ้าของสินค้าเท่านั้น


ยังโดนกระแสข่าวรักกัน จริงหรือเมกอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้อง-มือกีตาร์วงเสลอ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกวิกหมอชิต หุ่นเช้ง ขาวจั๊วะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนฝ่ายสาวกำลังเจอประเด็นตามเฝ้าหนุ่มเป้ถึงกองถ่ายทำโฆษณาระบบเครือข่ายโทรศัพท์แบรนด์หนึ่ง

 

โดยหนุ่มเป้และเพื่อนที่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับทางคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ที่ร้านซูการ์ ลัช ย่านสุขุมวิท 26 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ก.พ. 2554 ได้ปฏิเสธเรื่องข่าวมีคนเห็นแพนเค้กไปเฝ้าที่งานเครือข่ายโทรศัพท์มือถือแบรนด์หนึ่ง ''คือเป็นงานถ่ายโฆษณาของวันทูคอลครับ แพนเค้กเค้าไปเป็นพิธีกรภาคสนามครับ และการปล่อยข่าวก็เป็นวิธีการทำพีอาร์อย่างหนึ่งครับ จริงๆ เค้าไม่ได้มาเฝ้า แต่เค้ามาทำงานครับ ไม่มีอะไรเลยครับ (หัวเราะ)''

 

คือเรารู้อยู่แล้วว่าเป็นแผนการโฆษณา นักร้องหนุ่มตอบทันควัน ''รู้ครับ ก็เหมือนกับ เอ เค้าเอาแพนเค้กมาทำพิธีกรในช่วงที่มีกระแสข่าว ไม่ต้องบอกก็รู้กันครับ แต่เค้าก็บอกนะว่าเดี๋ยวจะออกมาเฉลยครับว่าเป็นยังไง (ยิ้ม)''

 

รับได้ไหมกับการโปรโมตแบบนี้ หนุ่มเป้ตอบว่า ''ตอนแรกเราไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ครับ รู้แต่ว่าน้องแพนมาเป็นพิธีกร แต่เราไม่รู้ในแง่ข่าวที่ว่าเค้ามาเฝ้าอะครับ แต่เดี๋ยวเค้าจะเฉลยตามหลังครับ ให้เข้าใจผิดกันไปก่อน''

 

ทำให้ตัวจริงของเป้เคืองมั้ย ''เป้'' รีบปฏิเสธทันที ''เอ่อ ผมไม่มีตัวจริงครับ (หัวเราะ)''

 

ขณะเดียวกันหนุ่มตี๋ยังตอบปฏิเสธเรื่องที่แอบส่งข้อความหาแพนเค้กตลอดในระยะหลัง ''ไม่ๆ จริงมั้งครับ (พูดเสียงติดขัด)''

 

จริงๆ ความสัมพันธ์มันมากกว่าเพื่อนมั้ย ''เป้'' ตอบว่า ''ไอ้เรื่องนั้นมันก็ไม่มีใครรู้อะครับ แล้วผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับ ผมเองก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง เราสบายๆ ไม่ได้ซีเรียสกับอะไร''

 

แล้วคุยกับแพนมากกว่าเพื่อนผู้หญิงคนอื่นรึเปล่า นักร้องหนุ่มตอบว่า ''ผมมีเพื่อนผู้หญิงหลายคนครับ แล้วผมก็คุยกับเพื่อนผู้หญิงเป็นครั้งเป็นคราวครับ ซึ่งกับคนอื่นๆ ก็คุยเหมือนเดิมนะ''

 

ต่อคำถาม แพนเค้กนี่สเปกเป้มั้ย หนุ่มเป้ตอบแบบอ้ำอึ้งว่า ''เนี่ยมีแต่คนถามแบบนี้ พอผมตอบไปยาวๆ เค้าก็ลงแค่สั้นๆ งั้นผมจะตอบยาวแล้วกันว่า ก็เรื่องของสเปกมันพูดกันยาก เวลาเจอใครที่ชอบ หรือหลงใหลมันจะรู้เองครับ ผมก็บอกไม่ได้หรอกว่าผู้หญิงคนนี้ผมยาว ผมสั้นแล้วจะเป็นสเปกอะครับ ขนตาเค้าเป็นยังไง ผมยังไม่รู้เลย มันตอบยากครับ อย่างล่าสุดก็ตอบยาว ก็ลงว่าไม่ใช่ เลยต้องระวังกับคำตอบนี้ งั้นไม่ตอบแล้วกัน''

 

มีลุ้นมั้ยกับการพัฒนาให้เป็นความรักขึ้นมาจริงๆ ''เป้'' ตอบว่า ''ถ้าถามจริงๆ ก็อาจไม่มีเลยก็ได้ (ยิ้ม)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »