ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ถ่อมตัว!ปัดคำยอดาวเตะระดับตำนาน

กิ๊กส์ถ่อมตัว!ปัดคำยอดาวเตะระดับตำนาน

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

       ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการได้เป็นนักเตะในระดับตำนานของวงการฟุตบอลไม่ได้มีความสำคัญกับตนมากนัก โดยภูมิใจกับสิ่งที่ทำสำเร็จมากกว่า

       ปีกพ่อมดจอมเก๋าของได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลก ให้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของสโมสร เหนือ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน, จอร์จ เบสต์ และ เอริค คันโตน่า แต่เจ้าตัวออกแนวถ่อมตนตามฟอร์มโดยกล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าพวกเขา(แฟนบอลที่โหวตให้)อยู่ที่ไหน ผมได้ลืมเรื่องพวกเขาไปหมดแล้ว ผมไม่เคยมีความต้องการที่จะได้รับการเคารพบูชาที่บ้านของผม มันจะดีกว่าสำหรับพวกเขาที่จะได้เจอผมอย่างเปิดเผย"
 
       "อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่แท้จริงคือภรรยาของผม สเตซี่ย์ เธอคือเจ้าของบ้านและเธอไม่ต้องการเห็นเหรียญรางวัลมากมายเต็มไปหมด ผมยังมีเวลาอีก 50 ปี ที่จะได้รู้ว่าผมจะประสบความสำเร็จมากเพียงใด ผมภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำสำเร็จ แต่พวกชิ้นโลหะเหล่านั้นไม่ได้ทำอะไรให้ผมเลย"

       สำหรับ กิ๊กส์ นั้นค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดชีวิต โดยประเดิมสนามให้กับทีมเมื่อเดือนมีนาคม ปี 1991 และจนถึงทุกวันนี้ เจ้าตัวคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว 11 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกถึง 2 สมัย รวมถึงรางวัลเกียรติยศส่วนตัวอีกหลายรายการด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไข่ในหิน!ไก่โหดตั้งค่าหัวเบล100ล้านปอนด์
    "ไก่หวงไข่" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งราคาขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ เอาไว้สูงลิบ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท) กันท่าทีมยักษ์ใหญ่ที่จ้องอยู่ตาเป็นมัน
  • โอเว่นเนื้อหอมทอฟฟี่,แมวดำสนดึงร่วมก๊วน
    สื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ หวังคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเจ็บของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ โดยงานนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีภาษีดีกว่า เพราะ โอเว่น เป็นเด็กท้องถิ่น และเป็นแฟนพันธุ์แท้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"
  • สุดซี้ด!ผีลุ้นรอฟัดปืนรอบ8ทีมเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววได้ซดกับอาร์เซน่อล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบควอเตอร์ไฟนัลหรือแปดทีมสุดท้าย หาก เดอะ กันเนอร์ส ไม่เสียท่าให้ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในรอบห้า นัดรีเพลย์
  • กิ๊กส์รับเก๋าแค่ไหนป๋าก็ด่าแบบไดร์เป่าผม
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ ยังคงถูกกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตะโกนด่าในยามที่โชว์ฟอร์มไม่ดี แม้จะเป็นผู้เล่นรุ่นใหญ่ในทีม "ปีศาจแดง" ก็ตาม พร้อมเผยเคล็ดลับในการรักษาร่างกายให้ฟิตอยู่เสมอด้วยการไม่รับประทารอาหารฟาสต์ฟู้ด และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อย่างเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »