ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซาร่า เล็กจ์'' ตัวลอย! แฟนชม ''สวยขึ้น''

''ซาร่า เล็กจ์'' ตัวลอย! แฟนชม ''สวยขึ้น''

Posted 22/02/2011 by siamdara

ออกอาการเป็นปลื้มประหนึ่ง ''ตัวลอย'' เลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเจ้าบทบาท ซาร่า เล็กจ์ หลังจากละคร ''รหัสทรชน'' ออกอากาศไปได้ไม่นาน บรรดาแฟนๆ ละครในอินเทอร์เน็ตก็ออกมาคอมเมนต์ชมว่า ''สวยขึ้น น่ารักขึ้น'' งานนี้ทำเอาสาวซาร่าถึงกับเอ่ยปากว่า 
 
''รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็รู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ ซาร่าก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าถ้าละครออนแอร์แล้วฟีดแบ็กจะเป็นอย่างไร พอได้รับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ละครว่า ซาร่าสวยขึ้น ก็รู้สึกดีใจเลยนะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีฟีดแบ็กออกมาแบบนี้ คิดแค่ว่าละครเรื่องใหม่ กับบทบาทใหม่ของซาร่า แฟนละครจะชอบหรือเปล่า แต่ผลออกมาแบบนี้ก็รู้สึกปลื้มใจมากๆ ค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ละครที่เป็นกำลังใจให้กับซาร่ามาตลอด ก็อยากให้ติดตามชม รหัสทรชน ทุกตอนตั้งแต่ต้นจนจบเลยนะคะ เพราะเนื้อหาสนุกมากๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า"เสียบแทน"พิ้งกี้"
    จากที่แหล่งข่าววงในได้เปรยว่า อนาคตในแต่ละค่ายอาจจะต้องมี "นางเอก" เป็นแม่เหล็กประจําค่ายไว้บ้างว่าแล้วค่ายละครแห่งหนึ่งที่มีละครนําเสนอป้อนให้ช่อง 3 อยู่เนืองๆ ก็ต้องเตรียมตั้งรับกับการปรับเปลี่ยนโดยมีการมองๆ ไว้ว่าจะเตรียมปั้นนางรองลูกครึ่งคนหนึ่ง ดันขึ้นมาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ให้จงได้ นักแสดงมากฝีมือ คนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน คือ"ซาร่า เล็กจ์" นั่นเอง เพราะกระแสตอบรับดีเกินคาดจากละคร "สวยเริ่ดเชิดโส...
  • ต๊ะ เขิน จูงมือ ซาร่า โต้ข่าวแอบกิ๊กนอกจอ ลับหลัง เอ็ม OIC
    พระเอกหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท ควงนางเอกลูกครึ่ง ซาร่า เล็กจ์ โต้ข่าวเม้าท์ แอบกุ๊กกิ๊กนอกจอ! แจงสัมพันธ์แค่น้อง ปัดเป็น มือที่สาม ทำฝ่ายหญิงเลิกแฟน เอ็ม OIC ด้านนางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ ยันเสียงแข็งยังไม่เลิก เอ็ม OIC ยิ้มแฟนหนุ่มเข้าใจข่าว โบ้ยฝ่ายชายสั่งห้าม เลิฟซีน ต๊ะ วริษฐ์ ลั่น เอ็ม OIC ไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงาน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าเราเป็นมือที่สามทำ ซาร่า เล็กจ์ เลิกแฟนหนุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »