ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไซเซโด้ยังเปิดกว้างย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

ไซเซโด้ยังเปิดกว้างย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

        เฟลิเป้ ไซเซโด้ หัวหอกยืมตัวของ เลบานเต้ ยอมรับ เขายังเปิดกว้างกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ เลบานเต้ จะมีเงื่อนไขสามารถซื้อตัวเขาถาวรจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เพียงแค่ 1 ล้านยูโร เผยใจจริงเขาอยากลองไปค้าแข้งในแดนมะกะโรนีมากกว่า

       เฟลิเป้ ไซเซโด้ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ เลบานเต้ ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศว่า เขายังไม่ได้คิดจะฝากอนาคตไว้กับสโมสรใดสโมสรหนึ่ง หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้
 
       หัวหอกทีมชาติเอกวาดอร์วัย 22 ปี ไม่สามารถสร้างผลงานแจ้งเกิดในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ได้ และมีความตั้งใจที่จะย้ายทีมถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ โดย เลบานเต้ มีเงื่อนไขซื้อตัวได้ แต่เขาอยากลองเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "เลบานเต้ สามารถซื้อผมจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ด้วยเงินเพียง 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) และตอนนี้ผมคิดแค่เรื่องการช่วย เลบานเต้ รอดตกชั้น จากนั้นค่อยมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
 
       "ผมไม่อยากพูดอะไรกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ (กุนซือ แมนฯ ซิตี้) นอกจากขอให้เขาโชคดีในอังกฤษ ตอนนี้ความฝันของผมคือการเล่นใน อิตาลี โดยเฉพาะในเมืองมิลาน ผมมีเพื่อนหลายคนอยู่ที่ เอซี มิลาน ผมรู้จัก โรบินโญ่ ดีมาก รวมถึง (เควิน-ปริ๊นซ์) บัวเต็ง ด้วย ผมอยากสวมเสื้อ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเหมือนกัน ต้นแบบของผมคือ อาเดรียโน่ เขาแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกายและเทคนิค" ไซเซโด้ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูเล็ง!บาร์ริออสหอกดอร์ทมุนด์เสริมคมซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ต้องการหอกป้ายแดงเสริมคม โดยเล็งไปที่ ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ของ ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงในศึก บุนเดสลีกาเยอรมัน ในซัมเมอร์นี้
  • ราชันกันท่าสิงห์!ถกกาก้าต่อสัญญาใหม่
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิล หลังตกเป็นข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี วางโครงการจ่องดึงตัวไปร่วมทีม
  • โด้สรรเสริญโล้นทองคำสุดยอดแข้งตลอดกาล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเพลย์บอยของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง โรนัลโด้ อดีตสตาร์บราซิเลียน เป็นสุดยอดนักเตะตลอดกาล พร้อมขอบคุณ "เหยินใหญ่" สำหรับความสุดยอดที่เป็นต้นแบบให้แข้งรุ่นน้องในยุคของเขา
  • ปิเก้เชื่อบาร์ซ่าไม่ได้วิกฤติ
    เคราร์ด ปิเก้ เชื่อ บาร์เซโลน่า ไม่ได้วิกฤติอย่างที่หลายๆ คนมอง ชี้ชัยชนะเหนือ บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ฉุดทีมกลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้งแล้ว แจง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ต้องเจอช่วงเวลาแย่ๆ เหมือนกับทีมอื่น โดยเฉพาะตอนลงเตะกับคู่แข่งที่แกร่งพอๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »