ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งครอว์ลี่ย์โคตรปลื้มรูนขอแลกเสื้อ

แข้งครอว์ลี่ย์โคตรปลื้มรูนขอแลกเสื้อ

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

    เดวิด ฮันท์ กองหลังครอว์ลี่ย์ ทาวน์ รับแทบทำอะไรไม่ถูก เมื่อ เวย์น รูนี่ย์ เป็นฝ่ายเดินเข้ามาขอแลกเสื้อด้วย หลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ลงเอยด้วยชัยชนะเฉียดฉิวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือทีมนอกลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     ฮันท์ วัย 28 เป็นกำลังสำคัญของครอว์ลี่ย์ ทาวน์ ที่ผ่านเข้าถึงรอบ 5 และเล่นได้อย่างสูสีกับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่ารู้สึกปลื้มที่รูนี่ย์ ซึ่งยืนอยู่ใกล้ตนตอนจบเกม เป็นฝ่ายที่เดินเข้ามาหา และยื่นเสื้อให้เพื่อขอแลกด้วย
 
     "เขา แทบจะยื่นเสื้อที่ใส่อยู่ให้ผมเลย ผมคิดว่าเขาอาจจะอยากขอโทษที่เขาเล่นรุนแรงกับผมเกินไปในระหว่างเกม จากนั้นเราก็จับมือกัน ผมไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่า เขาจะอยากได้เสื้อที่ผมสวมอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋า!เตรียมฉกคาสเตญอสตัดหน้างูใหญ่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมยื่น 6ล้านปอนด์(ราว300ล้านบาท) หวังดึงตัว ลุค คาสเตญอส มิดฟิลด์วัยรุ่นของเฟเยนูร์ดมาร่วมทีม ตัดหน้าอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอวร่าลั่นยังหิวแชมป์ทำต่อสัญญาผี
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายแมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ยังต้องการพาผีแดงเดินหน้าคว้าแชมป์อย่างต่อเนื่องหลังจรดปากกาต่อสัญญาฉบับ ใหม่กับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2014
  • ผีคอนเฟิร์มเอวร่าต่อสัญญาถึง2014
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ตกลงเซ็นขยายสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยาวไปจนถึงฤดูกาล 2014 เรียบร้อยแล้ว
  • ล็อกเป้า!ราชันล่ารูน58ล้านปอนด์ช่วงซัมเมอร์
    "คอท ออฟ ไซด์" เว็บไซต์ข่าวฟุตบอล รายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอ 58 ล้านปอนด์ (2,900 ล้านบาท) ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา เป็นค่าตัวของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในช่วงปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »