ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคอนเฟิร์มเอวร่าต่อสัญญาถึง2014

ผีคอนเฟิร์มเอวร่าต่อสัญญาถึง2014

Posted 22/02/2011 by rakball.net

 

    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ตกลงเซ็นขยายสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยาวไปจนถึงฤดูกาล 2014 เรียบร้อยแล้ว

  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันผ่านทาง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สโมสรว่า ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายชาวเมืองน้ำหอม ตกลงเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่ที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยาวไปจนถึงฤดูกาล 2014 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังซบ "ผีแดง" ตั้งแต่ปี 2006 ลงเล่นไปแล้วกว่า 226 นัด ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกได้ 3 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก อีก 1 สมัย

      ปาทริซ เอวร่า เผยผ่าน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สโมสรว่า" ตั้งแต่ผมย้ายมาเล่นให้ แมนฯยู มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ทั้งแฟนบอล, นักเตะ, ผู้จัดการทีม และ สต๊าฟโค้ช ทำงานกันหนักเพื่อให้สโมสรยิ่งใหญ่ของโลกต่อไป ผมคว้าแชมป์มามากมายตลอด 5 ปี แต่ผมยังต้องการอีก และ ผมเชื่อว่าทุกคนคิดเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อกเป้า!ราชันล่ารูน58ล้านปอนด์ช่วงซัมเมอร์
    "คอท ออฟ ไซด์" เว็บไซต์ข่าวฟุตบอล รายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอ 58 ล้านปอนด์ (2,900 ล้านบาท) ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา เป็นค่าตัวของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในช่วงปิดฤดูกาล
  • กิ๊กส์ถ่อมตัว!ปัดคำยอดาวเตะระดับตำนาน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการได้เป็นนักเตะในระดับตำนานของวงการฟุตบอลไม่ได้มีความสำคัญกับตนมากนัก โดยภูมิใจกับสิ่งที่ทำสำเร็จมากกว่า
  • ไข่ในหิน!ไก่โหดตั้งค่าหัวเบล100ล้านปอนด์
    "ไก่หวงไข่" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งราคาขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ เอาไว้สูงลิบ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท) กันท่าทีมยักษ์ใหญ่ที่จ้องอยู่ตาเป็นมัน
  • โอเว่นเนื้อหอมทอฟฟี่,แมวดำสนดึงร่วมก๊วน
    สื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ หวังคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเจ็บของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ โดยงานนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีภาษีดีกว่า เพราะ โอเว่น เป็นเด็กท้องถิ่น และเป็นแฟนพันธุ์แท้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »