ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มิเชลชี้ราอูลคือดิสเตฟาโน่ในยุคปัจจุบัน

มิเชลชี้ราอูลคือดิสเตฟาโน่ในยุคปัจจุบัน

Posted 23/02/2011 by siamsport

 

        มิเชล ชี้ชัด ราอูล กอนซาเลซ คือ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ในยุคปัจจุบันดีๆ นี่เอง รับอยากเห็น ราอูล ดวลอดีตต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ใจจะขาด พร้อมยัน ตนอยากนั่งอยู่บนเก้าอี้กุนซือ เคตาเฟ่ ต่อไปนานๆ

 

       โฆเซ่ มิเกล กอนซาเลซ มาร์ติน เดล กัมโป้ หรือ "มิเชล" เทรนเนอร์คนเก่งของ เคตาเฟ่ สโมสรลูกหนังแดนกระทิงดุ เชื่อว่า ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้า เรอัล มาดริด ซึ่งปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับ ชาลเก้ 04 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มีความสุดยอด และยิ่งใหญ่ไม่ต่างกับ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ อดีตยอดดาวยิง "ราชันชุดขาว" ในช่วงยุคทศวรรษ 1950-1960 เลยทีเดียว หรืออาจจะเปรียบได้ว่าเป็น ดิ สเตฟาโน่ ในยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้      

       ราอูล มีโอกาสได้ลุ้นเจอกับ เรอัล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ถ้าหากสามารถพา "ราชันสีน้ำเงิน" ฝ่าด่าน บาเลนเซีย คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ซึ่ง มิเชล ก็ยอมรับว่า กำลังตั้งตารอคอยเกมดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุว่า "ผมอยากเห็น บาเลนเซีย ฝ่าด่าน ชาลเก้ ได้สำเร็จ แต่ ราอูล คือเพื่อนรักของผม และหาก ชาลเก้ ผ่านเข้ารอบไปได้ ผมก็อยากจะเห็นพวกเขาเจอกับ เรอัล มาดริด อยู่เหมือนกัน"

       "มันก็เป็นเรื่องที่ดีที่เขาจะได้รับการยกย่องสรรเสริญในสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว มันเป็นการแสดงให้เห็นเลยว่า ราอูล ก็คือ ดิ สเตฟาโน่ ในยุคปัจจุบันดีๆ นี่เอง"  อีกหนึ่งตำนาน เรอัล มาดริด ที่เคยค้าแข้งระหว่างปี 1982–1996 ระบุ 

       พร้อมกันนี้ มิเชล ยังเปิดปากยืนยันว่า ตนมีความปรารถนาที่จะอยู่โยงในตำแหน่งกุนซือ เคตาเฟ่ ต่อไปนานๆ โดยระบุว่า "เราจำเป็นต้องทำคะแนนให้ได้ถึง 40 แต้มในลีกเสียก่อน และหลังจากนั้นท่านประธานก็จะยื่นข้อเสนอให้กับผม ผมคงจะปลื้มไม่น้อยเลย หากได้ลงหลักปักฐานที่ เคตาเฟ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรอนเซ็ตติยันกาก้าไม่ทิ้งเรอัลแน่นอน
    เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ซูเปอร์เอเยนต์ ฟันธง ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหล่อทะลุแป้งของ เรอัล มาดริด ไม่มีทางย้ายหนี "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน มั่นใจ รายงานข่าวต่างๆ ก็แค่การคาดเดาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
  • บาร์ซ่าฉุนปืนแอบฉกเด็ก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แสดงความไม่พอใจ อาร์เซน่อล คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแอบมาฉก จอน มิเกล ตอรัล ฮาร์เปอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เหมือนที่เคยทำกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน เมื่อปี 2003
  • ชุดขาวเอาด้วยเล็งสอยร็อดเวลล์เสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับสะดุ้ง เมื่อล่าสุด เรอัล มาดริด ขอแจมด้วย ในการไล่ล่าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน เผย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปักป้ายขายไว้ที่ราคา 720 ล้านบาท
  • ไซเซโด้ยังเปิดกว้างย้ายทีมช่วงซัมเมอร์
    เฟลิเป้ ไซเซโด้ หัวหอกยืมตัวของ เลบานเต้ ยอมรับ เขายังเปิดกว้างกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ เลบานเต้ จะมีเงื่อนไขสามารถซื้อตัวเขาถาวรจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เพียงแค่ 1 ล้านยูโร เผยใจจริงเขาอยากลองไปค้าแข้งในแดนมะกะโรนีมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »