ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่ายันไม่ใช่โค้ชชั่วคราวของใครทั้งนั้น

มอนเตลล่ายันไม่ใช่โค้ชชั่วคราวของใครทั้งนั้น

Posted 23/02/2011 by siamsport

 

 

    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ โรม่า ยืนยัน ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นเพียงแค่โค้ชขัดตาทัพ เพื่อรอเวลาดึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เข้ามาคุมทีม ประกาศก้องจะทำผลงานให้ดีที่สุด จนกระทั่งหมดสัญญาจนจบซีซั่นนี้

     วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์คนใหม่ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดใจ ตนไม่ได้รู้สึกว่า เป็นเพียงแค่กุนซือชั่วคราว เพื่อรอเวลาที่ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่เพื่อนร่วมชาติ จะเข้ามากุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า

      อดีตดาวเตะชื่อดังวัย 36 ปี เพิ่งเข้ามารับหน้าที่แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่ตัดสินใจลาออก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ถือเป็นการทำหน้าทีมโค้ชทีมชุดใหญ่ครั้งแรกของ มอนเตลล่า ซึ่งเซ็นสัญญาอยู่คุมทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

      อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่า จริงๆ แล้ว มอนเตลล่า เป็นเพียงแค่กุนซือขัดตาทัพเท่านั้น เพราะพวกเขาเตรียมดึง อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี มากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า สำหรับเรื่องนี้ มอนเตลล่า ให้ความเห็นว่า "ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเป็นโค้ชชั่วคราวเลย ผมไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ หรือโค้ชหลายๆ คนที่กำลังมีการพูดคุยกันในตอนนี้"

      "ผมไม่ได้รู้สึกรบกวนใจกับเรื่องที่ผู้คนพูดกันเกี่ยวกับ อันเชล็อตติ ซึ่งเป็นคนที่ผมให้ความเคารพอย่างมาก เป้าหมายของผมก็แค่ทำผลงานให้ดีที่สุดตั้งแต่ตอนนี้จนกระทั่งจบฤดูกาลเท่า นั้น" มอนเตลล่า ซึ่งค้าแข้งกับ โรม่า ตั้งแต่ปี 1999–2009 ระบุ

      มอนเตลล่า ซึ่งมักเป็นเพียงตัวสำรองมาตลอด ตอนเล่นในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม กล่าวต่อไปว่า "ผมเชื่อว่าผมนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองในเกม เซเรีย อา มากกว่าโค้ชหลายๆ คนด้วยซ้ำ ซึ่งผมมีประสบการณ์พอสมควร แต่สำหรับการเป็นโค้ชชุดใหญ่ครั้งแรกในวันพรุ่งนี้ (พบ โบโลญญ่า)  ผมคงมีความสุขกับการนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง"

      "ผมยอมรับงานนี้ด้วยความกระตือรือร้น เพราะเป็นเรื่องโชคดีที่ได้เป็นโค้ช โรม่า มีนักเตะฝีเท้าดีๆ มากมายที่นี่ ซึ่งผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากด้านจิตใจ ผมเชื่อว่า พวกเขามีแรงปรารถนาที่จะกลับมา และสำหรับผม มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะพูดคุยกับนักเตะแต่ละคน ผมมีความเชื่อมั่นในตัวพวกเขา ผมได้คุยกับ รานิเอรี่ เมื่อวานนี้ ผมให้ความเคารพเขามาก และเขาได้ให้คำแนะนำดีๆ สำหรับการเริ่มต้นอาชีพโค้ชของผม" มอนเตลล่า ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่าลั่นพร้อมประเดิมคุมโรม่า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือป้ายแดง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่ขอมีอำนาจตัดสินใจในการทำทีมเพียงผู้เดียว เพื่อเขาจะได้เป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดเองหากสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจ ก่อนประเดิมคุมทีมบุกไปเยือน โบโลญญ่า วันพุธนี้
  • รานิเอรี่อวยพรแข้งโรม่าประสบความสำเร็จ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตเทรนเนอร์ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า แสดงสปิริตอวยพรอดีตลูกทีม และวินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ ให้สามารถร่วมกันพาสโมสรประสบความสำเร็จ พร้อมขอบคุณทุกคนในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม รวมถึงแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้เขามาตลอดเวลาเกือบ 2 ปีที่กุมบังเหียน
  • หมาป่าตั้งมอนเตลล่าเป็นกุนซือจนจบซีซั่น
    โรม่า จัดการตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ไปจนจบซีซั่นเรียบร้อยแล้ว หลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ประกาศสละเก้าอี้ เมื่อนำทีมทำผลงานน่าอับอายออกนำก่อน 3-0 แต่ท้ายที่สุดกลับพ่าย เจนัว 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เรย่ายังไม่คิดฝันลาซิโอซิวโควตาลุยชปล.
    เอดี้ เรย่า กุนซือลาซิโอ เตือนลูกทีมอย่าด่วนคิดไกลถึงการซิวโควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังจากล่าสุดชนะ บารี่ ทีมบ๊วย ไปได้ 1-0 ทำแต้มทิ้งห่างทีมอันดับ 5 อูดิเนเซ่ เป็น 4 แต้มแล้ว เหตุยังมีเกมอีกเยอะ สถานการณ์จึงพลิกผันได้ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »