ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่ายังไม่คิดฝันลาซิโอซิวโควตาลุยชปล.

เรย่ายังไม่คิดฝันลาซิโอซิวโควตาลุยชปล.

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

        เอดี้ เรย่า กุนซือลาซิโอ เตือนลูกทีมอย่าด่วนคิดไกลถึงการซิวโควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังจากล่าสุดชนะ บารี่ ทีมบ๊วย ไปได้ 1-0 ทำแต้มทิ้งห่างทีมอันดับ 5 อูดิเนเซ่ เป็น 4 แต้มแล้ว เหตุยังมีเกมอีกเยอะ สถานการณ์จึงพลิกผันได้ตลอด

       เอดี้ เรย่า กุนซือทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ยืนยันว่าไม่หลงระเริงไปกับชัยชนะล้ำค่าเหนือ บารี่ 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา แม้ช่วยทีมยึดอันดับ 4 โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างมั่นคง โดยบอกว่าตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะมั่นใจ เพราะยังมีหลายเกมให้เล่น พร้อมไม่ลืมยกย่อง แอร์นาเนส มิดฟิลด์แซมบ้า ที่สังหารประตูโทน เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างแท้จริง
 
       แอร์นาเนส รับบอลจาก จูเซ็ปเป้ สคูลลี่ ซัดตุงตาข่ายเป็นประตูนำชัยให้ ลาซิโอ ตั้งแต่นาทีที่ 6 ทำให้ทีม "เบียงโคเชเลสเต้" มี 48 แต้มจาก 26 เกม รั้งอันดับ 4 ของตาราง มีแต้มมากกว่า อูดิเนเซ่ ทีมอันดับ 5 ที่พลาดท่าเสมอกับ เบรสชา 0-0 อยู่ 4 แต้ม โดย เรย่า กล่าวมาดนิ่งๆ ถึงโอกาสที่ทีมจะได้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า "มันก็คงจะดีนะ แต่ว่ายังมีเกมอีกหลายนัดให้เล่น เรามีความสุขในตอนนี้ ทีมกลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้งหลังช่วงเวลาที่ยากลำบาก"
 
       ส่วนฟอร์มของ แอร์นาเนส ที่ซัดประตูในเกมลีกไปแล้ว 7 เม็ด นั้น เรย่า กล่าวอย่างสุดปลื้มว่า "เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และการได้เขากลับมาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เป็นเรื่องสำคัญจริงๆ นอกเหนือจากประตูที่เขาทำได้วันนี้ แอร์นาเนส ไม่ได้เป็นเพียงนักเตะที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น แต่เขายังเป็นนักเตะที่จบสกอร์ได้อย่างวิเศษอีกด้วย"
 
       ด้าน บอร์โตโล่ มุตติ โค้ชทีมไก่แดนใต้ ทีมบ๊วยของตาราง ซึ่งมีแค่ 15 แต้ม ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 11 แต้ม กล่าวว่า "ครึ่งแรกเราเล่นกันเกร็งเกินไป แต่หากมีโชค และมีความมุ่งมั่นกว่านี้สักนิด เราก็น่าจะตีเสมอได้ในครึ่งหลัง เราต้องค้นหาตัวเองให้เจออีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซนซี่เผยโรม่าเลือกกุนซือใหม่วันจันทร์
    โรเซลล่า เซนซี่ ประธาน "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เผยจะตัดสินใจเลือกกุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ภายในวันจันทร์นี้ ขณะที่แฟนบอลเรียกร้องให้แต่งตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตดาวยิงขวัญใจ ที่ปัจจุบันดูแลทีมเยาวชนของสโมสรขึ้นมากุมบังเหียน
  • เจนัว 4:3 โรม่า
    20-2-54, เจนัว 4:3 โรม่า, Italy - Serie A Genoa [4 - 3] AS Roma
  • รานิเอรี่รับสภาพลาออกโค้ชโรม่าเรียบร้อย
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่จอมเก๋า รู้ตัวว่าอยู่ไปคงไม่รอดสันดอน ว่าแล้วก็ตัดสินใจยื่นซองขาว ขอลาออกจากการทำหน้าที่กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทำผลงานสุดงามหน้า แพ้ เจนัว 3-4 ทั้งที่ขึ้นนำ 3-0 แท้ๆ
  • รานิเอรี่ยันไม่ลาโรม่าแม้แฟนประท้วง
    แฟนบอล โรม่า ราว 200 คน บุกประท้วงสโมสรที่ทำผลงานย่ำแย่ทั้งใน กัลโช่ เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยังคงยืนกราน ไม่ขอลาออกแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »