ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซนซี่เผยโรม่าเลือกกุนซือใหม่วันจันทร์

เซนซี่เผยโรม่าเลือกกุนซือใหม่วันจันทร์

Posted 21/02/2011 by siamsport

 

 

       โรเซลล่า เซนซี่ ประธาน "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เผยจะตัดสินใจเลือกกุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ภายในวันจันทร์นี้ ขณะที่แฟนบอลเรียกร้องให้แต่งตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตดาวยิงขวัญใจ ที่ปัจจุบันดูแลทีมเยาวชนของสโมสรขึ้นมากุมบังเหียน

      โรเซลล่า เซนซี่ ประธานสโมสรโรม่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศว่าจะตัดสินใจเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ภายในวันจันทร์ที่ 21 ก.พ.นี้ หลังจากการออกไปพ่าย เจนัว 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง
 
      นายหญิงของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" กล่าวกับสำนักข่าวอันซ่า "เราทำได้แค่รับทราบคำแถลงการณ์ของเขา (รานิเอรี่) เราจะยังไม่ทำอะไรในคืนนี้ เราขอเก็บสิทธิ์ไว้ทำการตัดสินใจในเช้าวันพรุ่งนี้ หลังจากการประชุมที่จะได้ข้อสรุปจากตัวฉัน, ผู้อำนวยการสโมสร และเหล่านักเตะ"
 
      ขณะที่บรรดากองเชียร์ "หมาป่าเหลืองแดง" ต้อนรับการเดินทางกลับสู่สนามซ้อมของนักเตะด้วยการขว้างปาส้ม และไข่ใส่รถบัสของทีม โดยแฟนบอลกลุ่มอัลตร้า แสดงจุดยืนชัดเจนด้วยการเรียกร้องให้ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตกองหน้าขวัญใจของพวกเขา ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชทีมเยาวชน ขึ้นมากุมบังเหียนแทน
 
       ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า โธมัส ดิเบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน ที่กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเข้าเทกโอเวอร์ โรม่า ได้เรียกร้องให้ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้จัดการทั่วไปทีมชาติอังกฤษ กลับมานั่งแท่นผู้อำนวยการกีฬาของถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากเคยรับตำแหน่งนี้ระหว่างปี 1999-2005 ก่อนจะตาม ฟาบิโอ คาเปลโล่ ไปร่วมงานที่ เรอัล มาดริด ในสเปน และทีมชาติอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนัว 4:3 โรม่า
    20-2-54, เจนัว 4:3 โรม่า, Italy - Serie A Genoa [4 - 3] AS Roma
  • รานิเอรี่รับสภาพลาออกโค้ชโรม่าเรียบร้อย
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่จอมเก๋า รู้ตัวว่าอยู่ไปคงไม่รอดสันดอน ว่าแล้วก็ตัดสินใจยื่นซองขาว ขอลาออกจากการทำหน้าที่กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทำผลงานสุดงามหน้า แพ้ เจนัว 3-4 ทั้งที่ขึ้นนำ 3-0 แท้ๆ
  • รานิเอรี่ยันไม่ลาโรม่าแม้แฟนประท้วง
    แฟนบอล โรม่า ราว 200 คน บุกประท้วงสโมสรที่ทำผลงานย่ำแย่ทั้งใน กัลโช่ เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยังคงยืนกราน ไม่ขอลาออกแน่นอน
  • กุหลาบพร้อมทุ่ม20ล.ปอนด์คว้าวูซินิช
    แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 960 ล้านบาท คว้า มีร์โก วูซินิช กองหน้า โรม่า เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งมอนเตเนโกรทำผลงานให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยอดเยี่ยมมาตลอด และมีหลายทีมให้ความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »