ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาปาร์รอสยกโรนัลโด้ยอดนักเตะแห่งอนาคต

กาปาร์รอสยกโรนัลโด้ยอดนักเตะแห่งอนาคต

Posted 24/02/2011 by siamsport

 

       ฆัวกิน กาปาร์รอส กุนซือ แอธ.บิลเบา ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะแห่งอนาคตของจริง ไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ ชี้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สมบูรณ์แบบและแข็งแกร่งกว่า พร้อมรับสภาพ นับวัน เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ยิ่งทิ้งห่างเพื่อนร่วมลีกรายอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ


       ฆัวกิน กาปาร์รอส เทรนเนอร์คนเก่งของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด เป็นต้นแบบแห่งสุดยอดนักเตะในอนาคตอย่างแท้จริง ถึงแม้โดยรวมแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า จะมีพรสวรรค์สูงกว่าก็ตาม

       กุนซือวัย 55 ปี เอ่ยถึงเรื่องนี้ว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะแห่งอนาคต เขากับ (ลิโอเนล) เมสซี่ คือสองนักเตะที่เก่งกาจที่สุดในโลกตอนนี้ เมสซี่ มีทักษะความสามารถสูงกว่า แต่ก็ถือเป็นเรื่องโชคร้ายที่เราจะไม่มีนักเตะอย่าง เมสซี่ อีกแล้ว ส่วนในรายของ คริสเตียโน่ ถือเป็นผู้เล่นแห่งอนาคตอย่างแท้จริง เขามีความแข็งแกร่งทางร่างกาย และสมบูรณ์แบบมากกว่า"

       พร้อมกันนี้ กาปาร์รอส ยังกล่าวถึงเรื่องที่สองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า กำลังมีมาตรฐานสูงกว่าสโมสรอื่นๆ ในสเปนด้วยกันมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า "มันกำลังมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับความแตกต่างระหว่างสองยักษ์ใหญ่กับทีมอื่นๆ นับวันก็ยิ่งห่างชั้นมากขึ้นทุกที การทำธุรกิจด้านโฆษณา และการถ่ายทอดทางทีวี ยิ่งทำให้ทั้งสองทีมนี้หนีทีมอื่นห่างออกไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลยันเคดิร่าเจ็บต้นขาพัก2-3สัปดาห์
    แฟน "ราชันชุดขาว" เซ็งไปตามๆ กัน หลัง เรอัล มาดริด ยืนยัน ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บต้นขาซ้าย ในเกมเสมอ ลียง 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงสนามเบาะๆ 2-3 สัปดาห์
  • เพื่อนบ้านไม่ปลื้มร้องทุกข์แฟนโด้โชว์โป๊ตลอด
    ชอบโชว์ของดีแต่ผิดคิวไปนิด อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ครวญออกทีวีอยู่ดีๆ เพื่อนบ้านโวยไม่ยอมปิดม่านหน้าต่าง หลังเห็นหุ่นอันเซ็กซี่เย้ายวนของเธอแบบเต็มๆอยู่เป็นประจำ พิธีกรรีบปล่อยมุขฮา สงสัยคนร้องเรียนเป็นหญิงวัยทองอ้วนปั้กชัวร์ป้าด ถึงได้ทนดูของดีระดับ "ซูเปอร์โมเดล" ไม่ได้
  • เบนเซม่าปลื้มซัดประตูช่วยชุดขาวบุกเจ๊าลียง
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยมีความสุขสุดๆ ที่ช่วยซัดประตูสำคัญช่วยทีมบุกเสมอ โอลิมปิก ลัยง 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับไม่อยากแสดงอาการดีใจมากเกินไปเพื่อให้เกียรติอดีตต้นสังกัด
  • โอลิมปิก ลียง 1:1 รีล มาดริด (ชปล.)
    โอลิมปิก ลียง 1:1 รีล มาดริด (ชปล.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »