ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนน้อยเดี้ยงขอนแก่นซัด3-1

กิเลนน้อยเดี้ยงขอนแก่นซัด3-1

Posted 24/02/2011 by siamsport

 

        "กิเลนน้อย" เมืองทองฯยูไนเต็ด โดนแข้งขอนแก่น เอฟซี บุกยิง 3-1 ในศึกยูธ เอฟเอ คัพ ที่สนามทีโอที แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา


      การแข่งขันฟุตบอลยูธ เอฟเอ คัพ  ที่สนามฟุตบอล ทีโอที แจ้งวัฒนะ  เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นเกมระหว่าง "กิเลนน้อย" เมืองทองฯยูไนเต็ด ที่ชนะมาสองเกมติดนัดนี้โคจรมาพบกับ ขอนแก่น เอฟซี ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบ เจ้าบ้านอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่มีตัวหลักเกือบยกทีมส่งตัวใหม่ลงเล่นเป็นหลักส่วนขอนแก่นมาทัพใหญ่เริ่มเกมมาแค่ น.15 ทีมเยือนมายิงประตูขึ้นนำจากจังหวะโยนยาวของสกลวัชร์ สกลหล้า ไปให้ ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต ซัดเข้าไปขอนแก่นนำ 1-0 จากนั้นเมืองทองฯ ที่เน้นทักษะที่ดีกว่าบุกใส่แต่การประสานงานยังไม่ดียังทำอะไรไม่ได้ทำให้ครึ่งแรกทีมเยือนนำไปก่อนด้วยสกอร์ดังกล่าว  
  
      ครึ่งหลังเกมยังสนุกเจ้าบ้านแก้เกมมาใหม่หวังตีเสมอให้ได้แต่แค่สองนาทีแรกขอนแก่นมาหนีเป็น 2-0 จนได้จาก วนัสนันท์ ถานะ ที่โฉบเข้าไปยิง เมื่อเสียประตูเมืองทองฯ บุกหนักมีโอกาสเหมือนกันแต่ก็จบไม่ลงก่อนที่จะมาถูกยิงเป็น 3-0 จาก วนัสนันท์ คนเดิมท้ายเกมเมืองทองฯ เริ่มทำเกมได้บ้างแต่มาตีไข่แตกก็ปาเข้าไปช่วงทดเจ็บ น.92จาก ศาสนพงษ์ วิฒชยูชุติกุล ทำให้จบเกมขอนแก่นบุกมาดับซ่าเมืองทองฯ 3-1 มีลุ้นเข้ารอบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวาดแคทอุ่นหรูยิงกองทัพภาค2สนุก4-2
    อุบลไทเกอร์ เอฟซี ใกล้ที่จะเซ็นผู้สนับสนุนเพิ่มอีกหน พร้อมเตรียมเปิดคลินิกให้กับเยาวชน ด้าน "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี อุ่นหรูเอาชนะทีมกองทัพภาคที่ 2 ไปได้อย่างสนุก 4-2 พร้อมวางแผน 26 ก.พ.นี้ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ลพบุรี เอฟซี
  • ลพบุรีจัดหนักเทงบ20ล้านหวังขึ้นชั้น ได้ตัวไทยลีกเสริมแกร่งหลายราย
    นายสุบรรณ จิระพันธุ์วานิช ประธานสโมสรลพบุรี เอฟซี ทุ่มแหลกด้วยการเทงบ 20 ล้านบาท หวังพาวานรไฟเลื่อนชั้นไปเล่นในระดับดิวิชั่น 1 ในปี 2012 ให้ได้ ทางด้าน เบทาโกร ธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรยักษ์ใหญ่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ ขณะที่การเสริมทัพ โค้ชตุ้ม รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ เผยได้นักเตะจากไทยลีกเสริมทีมหลายราย
  • โค้ชเวศถ่อมตัวขอพาสวาทแคทติด1ใน3 ทุ่มแหลกชนะอัดฉีดขั้นต่ำ3หมื่น
    เทเวศน์ กมลสินธุ์ เฮดโค้ชนครราชสีมา เอฟซี ถ่อมตัวไม่หวังแชมป์ขอเพียงติดท็อปทรี ชี้เหตุเพราะมีเวลาเตรียมทีมน้อย เผยได้ วีรวัฒน์ พลเชียงขวาง ดาวรุ่งจากทีโอทีร่วมทีมชัวร์ เหลือแค่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ขณะที่ พลพีร์ สุวรรณฉวี ประธานสโมสรสวาทแคท ยืนยันอัดฉีดทุกนัดที่ชนะ ขั้นต่ำแจก 3หมื่น
  • น้าฉ่วยถ่อมตัวบอกจันไม่ใช่ตัวเต็ง ยกบุรีรัมย์ ภูเก็ต เข้าวิน
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ประธานเทคนิค แคช ทูเดย์ จันทบุรี เผยทีมไม่ได้เป็นตัวเต็งอย่างที่หลายฝ่าย คิดหลังโชว์ฟอร์มดีตั้งแต่นัดแรก ย้ำหนทางยังอีกไกล พร้อมยก เอฟซี ภูเก็ต และ บุรีรัมยื เอฟซี เป็นสองทีมเต็งปีนี้ แต่ย้ำทีมก็มีเป้าหมาย เดียวคือขึ้นไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »