ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าฉุนอาดรี้ช็อปสบายใจจ่อเลิกสัญญา

โรม่าฉุนอาดรี้ช็อปสบายใจจ่อเลิกสัญญา

Posted 24/02/2011 by siamsport

 

    อาแอส โรม่า เตรียมลงดาบขั้นเด็ดขาด ยกเลิกสัญญา อาเดรียโน่ ซึ่งเดินช็อปปิ้งสบายใจในบ้านเกิด ทั้งที่มีกำหนดกลับมารายงานตัวแคมป์ฝึกซ้อมวันอาทิตย์ หลังได้รับไฟเขียวให้กลับไปพักฟื้นรักษาอาการหัวไหล่เดี้ยง

     อาเดรียโน่ กองหน้าบราซิเลียน เตรียมเผชิญหน้ากับ จามเปาโล มอนตาลี่ ผู้อำนวยการสโมสร อาแอส โรม่า หลังเจ้าตัวเดินซื้อของสบายใจ กลางนคร ริโอ เดอ จาเนโร บ้านเกิด ทั้งที่น่าจะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสร ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากรายงานของ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

 


     อดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งย้ายมาร่วมทัพ "หมาป่ากรุงโรม" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ได้รับอนุญาตให้กลับไปแดนแซมบ้า เพื่อพักฟื้นเยียวยาอาการบาดเจ็บ หลังจากผ่าตัดหัวไหล่ กระนั้นเจ้าตัวกลับทำให้ มอนตาลี่ โกรธจัด เนื่องจากจัดการยกเลิกเที่ยวบินกลับกรุงโรมเสียอย่างนั้น

 

 


     เวลานี้คาดว่า มอนตาลี่ ได้รับการบอกกล่าวจากบรรดาผู้บริหาร "จัลโล่รอสซี่" ว่าการยกเลิกสัญญากับ อาเดรียโน่ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล แสดงให้เห็นว่า ไม่สนใจกฎกติกาของสโมสรแต่อย่างใด

 

 


     ทั้งนี้ อาเดรียโน่ จะต้องกลับมาอิตาลีภายในวันพุธ หากไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว ก็อาจต้องเจอบทลงโทษเพิกถอนสัญญาค้าแข้งในที่สุด โดย โครินเธียนส์ ได้รับการคาดหมายว่า จะคว้าตัวไปเสริมทัพทันที หากมีการแยกทางกับ โรม่า จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดรอสซี่ฮีโร่!หมาป่ารับนายใหม่บุกเชือดโบโลญญ่า1:0
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า บุกเฉือนเอาชนะ โบโลญญ่า 1:0 จากประตูชัยของ ดานิเอเล เด รอสซี่
  • มอนเตลล่ายันไม่ใช่โค้ชชั่วคราวของใครทั้งนั้น
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ โรม่า ยืนยัน ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นเพียงแค่โค้ชขัดตาทัพ เพื่อรอเวลาดึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เข้ามาคุมทีม ประกาศก้องจะทำผลงานให้ดีที่สุด จนกระทั่งหมดสัญญาจนจบซีซั่นนี้
  • มอนเตลล่าลั่นพร้อมประเดิมคุมโรม่า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือป้ายแดง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่ขอมีอำนาจตัดสินใจในการทำทีมเพียงผู้เดียว เพื่อเขาจะได้เป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดเองหากสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจ ก่อนประเดิมคุมทีมบุกไปเยือน โบโลญญ่า วันพุธนี้
  • รานิเอรี่อวยพรแข้งโรม่าประสบความสำเร็จ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตเทรนเนอร์ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า แสดงสปิริตอวยพรอดีตลูกทีม และวินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ ให้สามารถร่วมกันพาสโมสรประสบความสำเร็จ พร้อมขอบคุณทุกคนในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม รวมถึงแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้เขามาตลอดเวลาเกือบ 2 ปีที่กุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »