ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์เปอร์เศร้าคาร์โรลล์ตัดใจซบหงส์

ฮาร์เปอร์เศร้าคาร์โรลล์ตัดใจซบหงส์

Posted 25/02/2011 by siamsport

  

 

    สตีฟ ฮาร์เปอร์ มือกาวลูกหม้อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดเสียดาย แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกดาวรุ่ง ตัดช่องน้อย ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในเวลาไม่สมควร แต่ฟันธงคงประสบความสำเร็จอย่างสูง ภายใต้การสั่งสอนของ เคนนี่ ดัลกลิช ที่เคยปั้น อลัน เชียเรอร์ มาก่อนหน้านี้



     สตีฟ ฮาร์เปอร์ ผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในลีกลูกหนังอังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังอย่างแรงที่เห็น แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าดาวรุ่ง ย้ายออกไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

 


     สาวก "สาลิกาดง" จำนวนมาก ต่างโจมตีดาวยิงวัยรุ่นที่ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ทั้งที่พวกเขารู้สึกว่า ดาวเตะวัย 22 กะรัต จะกลายมาเป็นตำนานของทีมได้เหมือนกับ อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดดาวยิงชาวผู้ดี กระนั้น ฮาร์เปอร์ กลับไม่ได้แสดงความขุ่นเคืองใจกับการตัดสินใจของอดีตเพื่อนร่วมทัพแต่อย่าง ใด

 

 


     นายด่านวัย 35 ปี กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ว่า "มันน่าผิดหวังอย่างยิ่งกับแนวทางที่เขาถูกขายออกไป และพวกเราไม่ได้มีโอกาสเฟ้นหาตัวแทนของเขาได้เลย แต่หวังว่า เงินจะถูกใช้จ่ายอย่างฉลาด และมันจะเป็นการทำธุรกิจที่ดีสำหรับเรา 35 ล้านปอนด์ เป็นจำนวนเงินที่เหลือเชื่อมากๆ และเวลาจะบอกทุกอย่าง"

 

 


     "บางทีเขาอาจได้ประโยชน์จากการตกชั้นของเรา เมื่อได้รับโอกาส และเป็นส่วนสำคัญที่พาเราเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาได้ เขามีปี 2010 ที่เหลือเชื่อจริงๆ ผมรู้จักเขาตั้งแต่สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว (ประมาณ 1.90 เมตร) พวกเรารู้ว่า นี่เป็นนักเตะที่กำลังรอคอยการพัฒนา ซึ่งอาจกลายเป็นนักเตะที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง เขาเป็นเด็กดี มีความพยายาม ทำงานหนักในสนามซ้อม และเขาก็กำลังปรับตัวภายใต้ เควิน โนแลน (กัปตันทีม) เขามีโอกาสสุดวิเศษกับ ลิเวอร์พูล และผู้จัดการทีมคนที่จะคอยอบรมและช่วยเหลือเขา เหมือนกับที่ เคนนี่ ดัลกลิช เคยทำเมื่อสมัย อลัน เชียเรอร์ ยังเป็นหนุ่ม" จอมหนึบชาวผู้ดี กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เค้าท์โขกชัย!หงส์บี้ปรากหืด1-0ลิ่ว16ทีมยูโรปา
    เดิร์ท เค้าท์ โหม่งประตูชัยช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเปิดรังกระพือปีกเก็บชัยเหนือ สปาร์ต้า ปรากจากเช็ก 1-0 รวมผล2นัดลิเวอร์พูลผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยผลประตูรวม 1-0 ต่อไป
  • เน้นปั้นเด็ก!หงส์ซุ่มดูฟอร์มดาวรุ่งเปรสตัน
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมจ่าย 2.5 ล้านปอนด์ (ราว125 ล้านบาท) คว้าตัว อดัม บาร์ตัน กองกลางดาวรุ่งของเปรสตัน นอร์ธเอนด์ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จากรายงานข่าวของเดลี่ เมล์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • หงส์ไม่เสี่ยงเจิด,เค้าท์-เอ็นก๊อกควงคู่ทะลวงปราก
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ หงส์แดจะยังไม่เสี่ยงส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่สภาพความฟิตยังไม่เต็มร้อย แต่จะได้ แดเนียล แอ็กเกอร์ กลับคืนทีม ขุมกำลังอื่นเต็มที่พร้อมเปิดบ้านรออัด สปาร์ต้า ปราก ในศึกยูโรปา ลีก รอบ32 ทีม นัดที่2
  • โคลรับต้องเจอชีวิตที่ยากลำบากกับหงส์
    โจ โคล มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังกับชีวิตค้าแข้งของตัวเอง หลังแทบไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเลยในช่วงหลัง เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าไม่หยุดหย่อน บอกตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรแล้วและต้องการเริ่มต้นใหม่ พร้อมหวังเป็นอย่างยิ่งว่านับจากนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »