ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่ยันเบลฟิตทันหวดมิลาน

จ่าแฮร์รี่ยันเบลฟิตทันหวดมิลาน

Posted 25/02/2011 by siamsport

 

     สาวก "ไก่เดือยทอง" ได้เฮลั่น แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ยันชัด แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด หายเดี้ยงทันกลับมาฉีกแนวรับ เอซี มิลาน เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ต้นเดือนหน้าชัวร์ เตือนพลพรรค สเปอร์ส ยังต้องลุ้นต่อ เพราะ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังไม่ยอมแพ้แน่



     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ยืนยัน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงช่วยทีมเกมพบ เอซี มิลาน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ หลังเจ้าตัวหายเจ็บหลัง กลับมาลงสนามฝึกซ้อมแล้ว

 

 


     "ไก่เดือยทอง" มีคิวเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ก่อนเปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป ซึ่งกุนซือมากประสบการณ์ มั่นใจว่า ดาวเตะตัวเก่งจะกลับมาลงสนามทันเวลา โดยกล่าวว่า "พวกเราหวังอย่างนั้น เขากลับมาฝึกซ้อม และเราจะดูเขาอีกทีวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) เขาเริ่มต้นวิ่ง และฝึกซ้อมกับโค้ชฟิตเนสได้บ้างแล้ว ดังนั้นเขาน่าจะพร้อม เราต้องการเขา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา"

 

 


     "มันไม่ใช่การพักร้อน เราจะลงฝึกซ้อม และทำงานกันอย่างหนัก พวกเรามีนักเตะบาดเจ็บ 2-3 ราย เรานำพวกเขามาด้วย หวังว่า แสงแดด และสิ่งอื่นๆ จะทำให้หลังของ แกเร็ธ เบล และคนอื่นๆ ดีขึ้นตามลำดับ" อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ กล่าวถึงการยกทีมมาตั้งแคมป์ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเวลานี้ เนื่องจากไม่มีเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้

 

 


     แม้ "ไก่เดือยทอง" เป็นฝ่ายบุกชนะ "รอสโซเนรี่" 1-0 ในเกมแรก ทว่า เร้ดแน็ปป์ เตือนว่า งานหนักยังคงรออยู่ข้างหน้า โดยชี้ว่า "พวกเราบุกไปเยือน ยัง บอยส์ ในเกมแรก ตามหลัง 3-0 หลังผ่านไปเพียง 20 นาที และผมก็คิดว่า "เอาล่ะ นี่เป็นจุดจบของเกมยุโรปแล้ว" แต่เราเอาตัวรอดมาได้ และคว้าแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ ตอนนี้เรามีโอกาสผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่รอบนี้ยังไม่จบ พวกเขาจะมายัง ไวท์ ฮาร์ท เลน พวกเขาจะเดินหน้า และสามารถเล่นงานเราได้ ดังนั้นอันตรายยังมีอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »