ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูโล่งราน็อคเคียเจ็บไม่หนัก

งูโล่งราน็อคเคียเจ็บไม่หนัก

Posted 26/02/2011 by siamsport

 

     แฟนบอล อินเตอร์ มิลาน ได้รับข่าวดี เมื่อ อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังดาวรุ่ง เจ็บหัวเข่าไม่รุนแรงอย่างที่หวั่นเกรงกันในตอนแรก คาดพักแค่ 10 วันเท่านั้น ทำให้น่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมเปิดบ้านต้อนรับ เจนัว วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. นี้


     "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา ได้รับข่าวดี เมื่อ อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี จะใช้เวลาในการพักรักษาตัวเพียง 10 วันเท่านั้น หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างเกมที่เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา


      ปราการหลังวัย 23 ปี ต้องถูกหามลงเปลออกจากสนามในแมตช์ดังกล่าว โดยตอนแรกเกรงกันว่าอาจได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เดิมที่ทำให้เจ้าตัวต้องพักรักษา ตัวนานถึง 6 เดือนมาแล้วในสมัยอยู่กับ บารี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผลการตรวจล่าสุดไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่หลายฝ่ายหวั่นเกรงกัน


      จากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ ทำให้ ราน็อคเคีย จะต้องพลาดลงช่วย "งูใหญ่" ในเกมบุกไปเยือน ซามพ์โดเรีย วันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. แต่น่าจะฟิตทันกลับมาลงเล่นได้ในเกมเปิดบ้านต้อนรับ เจนัว วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »