ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่หวังซิวชปล.ติดอันดับ4ในลีกเมืองผู้ดี

อันเช่หวังซิวชปล.ติดอันดับ4ในลีกเมืองผู้ดี

Posted 27/02/2011 by siamsport

   

 

    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับสภาพ ตอนนี้พยายามที่จะนำทีมติดอันดับ 4 ในลีกเมืองผู้ดีให้ได้ ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หวังสูง อยากนำโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" มาประดับในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นนี้ให้ได้

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาตั้งเป้า หวังที่จะนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ และติดอันดับ 4 เป็นอย่างน้อยใน พรีเมียร์ลีก

 

 


     สำหรับตอนนี้ ความหวังที่จะป้องกันแชมป์ลีกของ เชลซี ริบหรี่เต็มทีแล้ว ในขณะเดียวกันก็รั้งอยู่อันดับ 5 มีแต้มตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสุดท้ายโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 2 แต้ม โดยอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ยอมรับว่า เป้าหมายตอนนี้คือ การนำโทรฟี่แชมป์ถ้วยใบโตยุโรปมาประดับในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้

 

 


     อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ผมคิดถึงแต่เรื่อง แชมเปี้ยนส์ ลีก และการติดอันดับ 4 เป็นอย่างน้อยใน พรีเมียร์ลีก ผมคิดถึงการเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ และผมต้องทำงานให้หนัก หากอยากประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งความหวังเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนาเบิ้ลส์ฟันธง!ตอร์เรสทำผีเจ็บปวดแน่
    เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ฟันธงไม่กลัวหน้าแตก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ เชลซี จะเป็นคนพา "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารนี้ พร้อมกับทำให้การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เปิดกว้าง ชี้ตอนนี้ดาวเตะสแปนิช เริ่มกลับมามีความรวดเร็วและเฉียบคมแล้ว
  • เทอร์รี่ลั่นสิงห์ขอแซงผี!คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี เชื่อ "สิงห์บลูส์" ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 12 คะแนนก็ตาม ชี้ "ปีศาจแดง" เคยทำให้เห็นมาแล้ว สมัยแซง นิวคาสเซิ่ล เข้าป้ายเมื่อหลายปีก่อน ตั้งเป้าเก็บชัยชนะให้ต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่เเกมพบ "เร้ด เดวิลส์" ในสัปดาห์หน้า
  • โคเปเฮเก้น 0:2 เชลซี
    โคเปเฮเก้น 0:2 เชลซี
  • อันเช่ยันตอร์เรสคืออนาคตสิงห์บลูส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนกราน เฟร์นานโด ตอร์เรส คือกำลังสำคัญในอนาคตของ เชลซี ชี้ "เอล นินโญ่" โดนด่ามากเกินไปอย่างไม่เป็นธรรม เหตุการย้ายสังกัดในช่วงกลางซีซั่น ถือเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะทุกคนอยู่แล้ว โดยเฉพาะการปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »