ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ยกชนะลาซามพ์สุดสำคัญกับงูใหญ่

สไนเดอร์ยกชนะลาซามพ์สุดสำคัญกับงูใหญ่

Posted 28/02/2011 by siamsport

  

 

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยกชัยชนะเหนือ ซามพ์โดเรีย 2-0 ซึ่งเขายิงได้ 1 ประตู เป็นชัยชนะที่สุดสำคัญ เพราะเพิ่งแพ้ บาเยิร์น มิวนิค มาอย่างเจ็บปวด ทั้งยังทำให้ทีมแซงหน้า นาโปลี ที่มีคิวตัดแต้มกับ เอซี มิลาน วันจันทร์นี้ ขึ้นไปรั้งที่ 2 ชั่วคราว

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อินเตอร์ มิลาน ชี้การบุกไปเอาชนะ ซามพ์โดเรีย ได้สวยงาม 3-0 ถึงสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นับเป็นชัยชนะที่สำคัญที่สุดของพวกเขาเลยก็ว่าได้ หลังก่อนนี้ 2 ซีซั่นไม่มีปัญญาเอาชนะ "ลา ซามพ์" ได้เลย ทั้งยังช่วยให้ "เนรัซซูรี่" ขยับไปรั้งอันดับที่สองชั่วคราว รอดูผลของเกม เอซี มิลาน กับ นาโปลี ที่จะซัดกันวันจันทร์นี้
 
     สไนเดอร์ ยิงฟรีคิกช่วยทีม "งูใหญ่" ปลดล็อกออกนำในนาทีที่ 73 ก่อนที่ ซามูเอล เอโต้ จะยิงตอกฝาโลงในนาทีสุดท้าย โดย สไนเดอร์ กล่าวว่า "นี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก ความจริงมันคือชัยชนะที่สำคัญที่สุดของเราเลยก็ว่าได้ เพราะเราต้องการแก้ตัวจากที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เราเล่นดีกันตั้งแต่ต้น และได้ 3 แต้มอย่างที่สมควรได้ในท้ายที่สุด"
 
     ชนะ เกมนี้ทำให้ อินเตอร์ มี 53 แต้มจาก 27 นัด แซง นาโปลี ไปรั้งที่ 2 ชั่วคราว และตามหลัง มิลาน จ่าฝูง อยู่แค่ 2 แต้ม โดยทีม "อัซซูร่า" มีคิวเจอกันเองกับ "รอสโซเนรี่" วันจันทร์นี้ ซึ่ง สไนเดอร์ กล่าวว่า "ตอนนี้เราตามหลัง มิลาน อยู่ 2 แต้ม และแซงหน้า นาโปลี ไป 1 แต้ม ซึ่งนับเป็นสถานการณ์ที่ดีของเรา"        
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่บุกฉกลาซามพ์ 2:0รั้งรองฝูง
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2010/2011 "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน บุกมาอัด ซามพ์โดเรีย ถึงถินไปด้วสกอร์ 2:0 รั้งที่ 2 ชั่วคราว โดยไล่จี้จ่าฝูง เอซี มิลาน เหลือแค่ 2 คะแนนเท่านั้น
  • งูทรุดหนัก!กัมบิอัสโซ่เดี้ยงเพิ่มอีกราย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กลับมาทรุดหนักอีกครั้งแล้วเกี่ยวกับปัญหานักเตะชวนกันเดี้ยง ล่าสุดมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ เจ็บเพิ่มอีกรายแล้ว แต่ยังไม่คอนเฟิร์มต้องพักแข้งนานแค่ไหน
  • งูโล่งราน็อคเคียเจ็บไม่หนัก
    แฟนบอล อินเตอร์ มิลาน ได้รับข่าวดี เมื่อ อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังดาวรุ่ง เจ็บหัวเข่าไม่รุนแรงอย่างที่หวั่นเกรงกันในตอนแรก คาดพักแค่ 10 วันเท่านั้น ทำให้น่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมเปิดบ้านต้อนรับ เจนัว วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. นี้
  • งูคลั่ง!จัดหนักล่อผี1,900ล้านกระชากหนูนา
    อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 38.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) หวังกระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ ของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเพื่อหวังสร้างทีมในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »