ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานโหด!อัดนาโปลียับ 3:0

มิลานโหด!อัดนาโปลียับ 3:0

Posted 01/03/2011 by rakball.net

 

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010/2011 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 เอซี มิลาน เปืดรังซาน ซิโร่ ชนะ นาโปลี 3:0

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 


ฤดูกาล 2010/2011

 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554


เอซี มิลาน 3:0 นาโปลี

 สนาม : ซาน ซิโร่
ถ่ายทอดสด : เวลา 02.45 น.ทรูสปอร์ต 3(103)
ผู้ทำประตู : [1:0]ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช(จุดโทษ) น.49,[2:0]พรินซ์ บัวเต็ง น.77 ,[3:0] ปาโต น.79


     นาทีที่ 49 เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ ซัลวาตอเร อโรนิกา ไปทำแฮนบอล กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษ และซลาตัน อิบราฮิมโมวิช รับหน้าที่สังหารส่งบอลเสียบเสาให้ทีมนำ 1:0

     นาทีที่ 77 "ปิศาจแดงดำ"มาได้ประตูออกนำเป็น 2:0 จาก จังหวะสวนกลับเร็วของ อิบราฮิมโมวิช ที่แทงบอลทะลุมาให้ ปาโต หลุดไปริมเส้นฝั่งซ้ายและจ่ายเข้าในให้ พรินซ์ บัวเต็ง แปง่ายเข้าประตูไป

     นาทีที่ เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 3:0 จาก จังหวะที่ อเลสซานเดร ปาโต้ ได้บอลที่กลางสนาม และลากเข้ามาที่หน้าประตู ก่อนจะปั่นโค้งจากระยะ 20 หลา โค้งผ่านมือ เด ซานติส เข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

มิลาน
คริสเตียน อับเบียติ , อิกนาซิโอ อบาเต , ติอาโก ซิลวา , อเลสซานโดร เนสตา , มาเร็ค แยนคูลอฟสกี , เจนนาโร กัตตูโซ , มาร์ค ฟาน บอมเมล , มาติเยอ ฟลามินี , โรบินโญ , ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช , อเลสซานเดร ปาโต้


นาโปลี
มอร์แดน เด ซานติส , ซัลวาตอเร อโรนิกา , เปาโล คันนาวาโร , ฮูโก คัมปันญาโร , คริสเตียน มาจโจ , วอลเตอร์ การ์กาโน , มิเคเล ปาเซียนซา , อันเดรีย ดอสเซนา , มาเร็ค ฮัมซิค , จูเซ็ปเป มาสคารา , เอดิสัน คาวานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัมซิคชี้นาโปลีหวังถึงแชมป์หากบุกไปสยบมิลาน
    มาเร็ค ฮัมซิค ห้องเครื่องคนสำคัญของ นาโปลี มั่นใจหากบุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน ในวันจันทร์นี้ ได้สำเร็จ สถานการณ์ลุ้นแชมป์จะเพิ่มดีกรีความมันมากขึ้นไปอีก แม้จะยอมรับว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาคงไม่ได้สคูเด็ตโต้มาครอบครองก็ตาม บอกหากได้แชมป์ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ที่เหนือความคาดหมาย สำหรับตนการได้ที่ 3 หรือ 4 ก็เป็นที่น่าพอใจแล้ว
  • กิ๊กสาวแฉ!แบร์ลุสโคนี่นั่งตาค้างดูสาวโชว์ตีฉิ่ง
    ฉาวไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำเมืองมะกะโรนี และเจ้าของทีม มิลาน โดนกิ๊กสาวที่เคยผ่านมือซุกซนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว แฉซ้ำอีกดอก นั่งตัวเกร็งดูสาวโชว์ตีฉิ่งต่อหน้าต่อตา ก่อนควงแขนสองหญิงใจกล้าหายลับเข้าห้องนอน ยืนยันเสียงแข็ง ได้ตังค์ก้อนใหญ่จริง แต่ไม่เคยโดนนายกฯ จอมโฉ่ ซัลโวประตูสวรรค์เลยสักที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »