ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสรับอยากต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่าใจแทบขาด

อัลเวสรับอยากต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่าใจแทบขาด

Posted 01/03/2011 by siamsport

 

         ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ยืนยันจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ทันทีที่ทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุเงื่อนไขที่ต้องการได้ ยอมรับทำงานหนักทุกวันเพื่อหวังให้ต้นสังกัดเห็นคุณค่าและเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อไปตราบนานเท่านาน

 

       ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่าเขาอยากที่จะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดให้นานที่สุดเท่าที่จะสามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ ยอมรับอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้วมีความสุขที่สุด

      ดาวเตะเลือดแซมบ้า กับ บาร์ซ่า เปิดการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะแทนของเดิมที่จะหมดลงในปี 2012 โดย อัลเวส เผยว่า "ผมคิดไม่ออกถึงภาพที่ อัลเวส ไม่ได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า ถ้ามันขึ้นอยู่กับผมป่านนี้ทุกอย่างคงเรียบร้อยไปแล้ว แต่ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย"

      "ผมรู้สึกว่ามีคุณค่าสำหรับทีม และสโมสรแห่งนี้ ในส่วนของผม ผมพยายามที่จะทำงานหนักทุกๆ วัน ซึ่งมันเป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริง ผมฝันและปรารถนาที่จะเล่นให้กับ บาร์ซ่า ต่อไป"

      แม้สัญญาฉบับใหม่ยังไม่ลงตัว แต่ กองหลังวัย 27 ปี ไม่รู้สึกกังวลใจ เพราะสิ่งที่สำคัญในตอนนี้ก็คือนำ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีก ให้ได้ ซึ่งตอนนี้พวกเขามีคะแนนเหลือ  เรอัล มาดริด  7 แต้มแล้ว "มาดริด ทำแต้มหลุดมือไปนิดหน่อย พวกเขาก็เป็นมนุษย์ย่อมทำผิดพลาดได้ในบางครั้ง การที่นำห่าง 7 แต้มไม่ใช่สิ่งสำคัญ เพราะมีอีกหลายคะแนนให้เก็บ โดยรวมแล้วเราเหนือกว่าพวกเขา และถ้าเราทำผลงานได้อย่างที่เราทำได้ เราจะบรรลุเป้าหมายของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »