ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าปลื้มได้หวนเยือนรังค้างคาว

บีย่าปลื้มได้หวนเยือนรังค้างคาว

Posted 01/03/2011 by siamsport

 

       ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับมีความสุขที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นเมสตาย่าของ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในเกมลีกกระทิงดุ วันพุธนี้ หลังจากมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากมายตลอดเวลา 5 ปีที่ค้าแข้งกับทีม

 
      ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความคาดหวังว่าเขาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น ในการกลับไปเยือน บาเลนเซีย อดีตต้นสังกัด ที่สนามเมสตาย่า ในศึกลา ลีกา วันพุธที่ 2 มี.ค.นี้ หลังจากเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
      ดาวยิงวัย 29 ปี ถล่มประตูไปมากมายให้กับทัพ "ค้างคาว" ตลอดระยะเวลา 5 ฤดูกาล และสังหารให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 17 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "เกมกับบาเลนเซีย จะเป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดในลีก แต่ก็จะเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับผมด้วยที่จะได้กลับไปอีกครั้ง หลังจากช่วยเวลาที่ยอดเยี่ยมที่ผมเคยมีที่นั่น"
 
      "บาร์ซ่า" จะไม่มี การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม และบิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่จะได้ ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิล พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม และยังต้องลุ้นให้ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวสำคัญ หายจากอาการเจ็บน่อง
 
       ขณะที่บาเลนเซีย เพิ่งเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. หวังจะทำคะแนนหนีห่าง บียาร์เรอัล ทีมอันดับ 4 ที่ตามหลังอยู่ 4 คะแนน โดยฆัวกิน ซานเชซ ปีกตัวเก่ง กล่าวว่า "นี่เป็น 3 คะแนนที่เราไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ เราจะเจ็บปวดมาก เพราะพวกเขาเป็นทีมใหญ่ แต่เราจะพยายามเล่นในสไตล์ของเรา ถ้าเราทำให้พวกเขาเล่นไม่ถนัดได้ เราก็มีโอกาสชนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »