ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีวีกระทิงสวดจ่ามูโทษโปรแกรมสุดเลอะเทอะ

ทีวีกระทิงสวดจ่ามูโทษโปรแกรมสุดเลอะเทอะ

Posted 02/03/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร เรอัล มาดริด หูชาอีกรอบ โดนบอสใหญ่ เมเดียโปร สถานีโทรทัศน์เมืองกระทิง ตอกกลับน่าตลกที่สุด เมื่อได้ยิน "จ่ามู" ยกเอาโปรแกรมการถ่ายทอดสดมาเป็นข้อแก้ตัวทำได้เพียงเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แขวะคงคิดว่าโลกทั้งโลกอยู่ตรงข้ามตัวเอง ทั้งที่จริง "ราชันชุดขาว" ยังได้เปรียบหลายต่อหลายสโมสรมากนัก

 

       เฆาเม่ โรว์เรส ประธานสถานีโทรทัศน์ เมเดียโปร ออกโรงจวก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ที่วิจารณ์โปรแกรมการแข่งขันของทีมไม่มีความยุติธรรม หลังจบเกมที่ "ราชันชุดขาว" เสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึง 7 คะแนน

       กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวหลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ว่า "ผมไม่รู้ว่า มันจะเป็นอะไรมากมั้ย หากพวกเราลงเล่นวันอาทิตย์ แต่มันคงเป็นธรรมมากกว่าเดิมแน่ๆ โปรแกรมการแข่งขันจัดทำขึ้นจากคนที่รู้ว่า พวกเขากำลังทำอะไร พวกเขากำลังทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ และพวกเขาจะทำแบบนี้ต่อไป"

       จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้ โรว์เรส ออกมาตอบโต้ว่า "มูรินโญ่ บอกว่า "พวกเขานั่งหัวเราะเยาะอยู่หลังผม" ซึ่งความจริงคือ เมื่อผมได้ยินเขายกเรื่องเหล่านี้มาเป็นข้อแก้ตัว ผมก็หัวเราะออกมา เพราะมันน่าประหลาดใจที่ว่า ใครคนหนึ่งสามารถพูดจาไร้สาระ และยกข้อแก้ตัวขึ้นมาได้มากมายขนาดนั้น การมองหาสิ่งอื่นมาแก้ตัวผลการแข่งขันย่ำแย่นั้น เป็นความพยายามที่ไม่เอาไหน มันดูเหมือนว่า โลกทั้งโลกอยู่ตรงข้ามเขา แต่มันไม่ใช่ผมหรอกที่จับ อังเคล ดิ มาเรีย นั่งสำรองในวันนั้น"

       ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ต้องผ่านกระบวนการยื่นข้อเสนอขอถ่ายทอดเกมที่ต้องการตลอดซีซั่น ซึ่ง โรว์เรส ยืนยันว่า เวลาการลงสนามนั้น ได้รับความเห็นชอบจากฟุตบอลลีกอาชีพสเปน (แอลเอฟพี) และสโมสรต่างๆ ไปแล้ว พร้อมยกตัวอย่าง มาลาก้า คู่แข่งของ มาดริด ในเกมหน้า ที่น่าจะต้องออกมาบ่นมากกว่า

       "พวกเขาลงเล่นเมื่อวานนี้ (วันจันทร์) และต้องเล่นอีกครั้งที่ มาดริด วันพฤหัสบดีนี้ ชุดขาว ลงเล่นไปเมื่อวันเสาร์ และไม่ต้องเล่นอีกเลยจนถึงวันพฤหัสบดี" หัวเรือใหญ่ เมเดียโปร กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »