ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สำเภาผยองอุ่นเครื่องไล่เจ๊าตราชฎาสุดมันส์ 3-3

สำเภาผยองอุ่นเครื่องไล่เจ๊าตราชฎาสุดมันส์ 3-3

Posted 02/03/2011 by thaileagueonline

 

สำเภาผยอง สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ ตราชฎา ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี เกมหวิดเดือดโดนฝั่งละแดง ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกัน เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา


การแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่างทีม สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านที่สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร รับการมาเยือนของ ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี จาก ดิวิชั่น 1 เกมนี้ทางเจ้าบ้าน สมุทรสาคร เอฟซี ใช้เป็นเกมทดสอบระบบต่างๆ ในสนามก่อนเปิดใช้แข่งขันจริง รวมถึงเป็นการทดลองทีมก่อนลุยศึกดิวิชั่น 2 ในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

 
เริ่มเกมครึ่งแรก เป็นทีมเยือนจากลีกดิวิชั่น 1 อย่างราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ หมายเลข 16 ใน น.20 แต่หลังจากโดนนำ เจ้าบ้านก็เกือบได้ประตูตีเสมอ จาก สงหง่อน กองหน้าทีมชาติกัมพูชา ที่ได้ชาร์จหน้าประตูแต่บอลติดเซฟผู้รักษาประตูของทีมเยือน
 
เข้าสู่ น.30 นักเตะของทั้งสองทีมเกิดการปะทะกัน ผู้ตัดสินให้ใบแดงไล่ 2 นักเตะคู่กรณีของทั้งสองทีมออกจากสนามทันที ทำให้เหลือผู้เล่นฝั่งละ 10 คนเท่านั้น
 
น.32 ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-0 จากการยิงของ ตาโอเล่ อิบราฮิม นักเตะชาวไอวอรี่โคสต์ ซัดบอลด้วยซ้ายผ่านมือ เข้าประตูไป
 
ช่วงท้ายเกมเป็นเจ้าบ้านที่ได้โอกาสลุ้นประตูหลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาด ทำให้ยังเจาะประตูทีมเยือนไม่ได้ จบครึ่งแรก สมุทรสาคร เอฟซี ตามหลัง ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี 0-2
 
เริ่มการแข่งขันในครึ่งหลัง น.53 เป็นทางด้านสมุทรสาคร เอฟซี ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ และมีโอกาสจบสกอร์ 2-3 จังหวะ บริเวณกรอบ 6 หลาหน้าประตู แต่ผู้รักษาประตูของ ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เซฟไว้ได้หมด
 
น.59 เป็นโอกาสของทีมเยือน ที่อาศัยจังหวะโต้กลับเร็ว และเกือบจะได้ประตูขึ้นนำ 3-0 แต่จังหวะยิงบอลพุ่งไปชนเสากระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย
 
ผ่านมาถึง น.69 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตกจนได้ จากลูกเปิดข้างสนามเข้ากลางให้กับ กฤษฎา จิตนิยม แหย่บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ก่อนที่ผู้รักษาประตูของทีมเยือนจะออกมาตัดได้
 
น.75 สมุทรสาคร มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะที่ มานพ คล้ายแก้ว ลากลุยเข้าไปในกรอบแล้วผู้รักษาประตูออกมารวบขาล้มลง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และ มานพ คล้ายแก้ว ลุกขึ้นมาสังหารเข้าไปไม่พลาด เจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 2-2
 
น.84 ช่วงท้ายเกมราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากลูกยิงของ นาวิน จันทร์งาม แต่แล้วนาทีสุดท้าย ผู้เล่นของราชประชาไปดึง พิริยะ เอื้อเฟื้อ ล้มลงในเขตโทษ เจ้าบ้านได้ลูกโทษเป็นครั้งที่สอง มานพ คล้ายแก้ว รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ให้เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 3-3
 
จบเกม สมุทรสาคร เอฟซี อุ่นเครื่องเสมอกับ ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 3-3
 
รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

สมุทรสาคร เอฟซี : วิทยา วงศ์โสภา, ค็อบบี้ วิลสัน, กฤษฎา จิตนิยม, คิโอ ซงหง่อน, เยมี่ โจเซฟ, ธงชัย โพธิ์นาง, สมพงษ์ ชื่นยินดี, โทบี้, ณรกร คุระนันท์, ธนกร กระสินธุ์, จรูลศักดิ์ สมกอง, ซานู
ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี : วิลาศ น้อมเจริญ, จักรกฤษ พิมพา, สาวิน บุญโสพิศ, พิศราวุฒิ รอดทรง, นิพนธ์ นุตโร, ธนวรรธน์ พลเภา, อิบราฮิม, ยุรนันท์ อุ่นศรี, โชคชัย ชูไชย, อัมรินหะทร์ ศรีโยจิรโชติ, สุรสิทธิ์ ขุนจันทร์
 
โค้ชเกลี้ยงบ่นหลังบ้านรั่ว
 
“โค้ชเกลี้ยง” นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือสำเภาผยอง ออกมาบ่นลูกทีมในเรื่องแนวรับ ที่มีปัญหาเสียประตูง่าย โดยโดนเจาะตามช่องตลอดทั้งเกม ทำให้เสียประตูเยอะเกินไป ซึ่งระยะเวลาที่เหลือก็ต้องรีบกลับไปเร่งแก้ไขตรงจุดนี้ให้กลับมาแข็งแกร่งอีกนิด ส่วนเรื่องของพละกำลังของนักเตะนั้นเป็นที่น่าพอใจ
 
อุดรเตรียมทุ่มงบทำสนามใหม่
 
ด้าน อุดร ไกรวัตนุสสรณ์ ประธานสโมสรออกมากล่าวถึงเรื่องการปรับปรุงสนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาครว่า ตอนนี้มีงบประมาณส่วนหนึ่งสำหรับปรับปรุงแล้ว เราจะทำการรื้ออัฒจันทร์เก่า แล้วสร้างใหม่ทั้งหมด และจะลดลู่วิ่งให้เหลือเพียง 5 ช่องไว้ใช้สำหรับการออกกำลังกายเท่านั้น ก็ขอฝากย้ำให้แฟนบอลของ สมุทรสาคร ใจเย็นๆ ตอนนี้ทีมของเราอยู่ในช่วงของการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »